Technogym เผยกลยุทธ์ wellness on-the-go กระตุ้นไลฟ์สไตล์สุขภาพ

Technogym เผยกลยุทธ์ wellness on-the-go กระตุ้นไลฟ์สไตล์สุขภาพ

Technogym เผยกลยุทธ์ wellness on-the-go กระตุ้นการสร้างไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพให้กับทุกคน พร้อมดันสินค้า Home & Consumer โตต่อเนื่อง ตอบโจทย์การออกกำลังกายยุค New Normal

Technogym (เทคโนยิม) แบรนด์อุปกรณ์ออกกำลังกายระดับโลกจากประเทศอิตาลี ที่ได้รับความไว้วางใจในด้านคุณภาพและประสิทธิภาพด้วยมาตรฐานสากล ด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์กับทีมกีฬาชั้นนำทั่วโลก รวมถึงเป็นซัพพลายเออร์อย่างเป็นทางการ ด้านอุปกรณ์ฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกจากปี 2000 จนถึงปัจจุบัน แบรนด์ยังได้ใช้ Wellness on-the-go กลยุทธ์เพื่อกระตุ้นการสร้างไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพให้กับทุกๆ คน ที่ไม่ได้จำกัดแค่เพียงนักกีฬาเท่านั้น ซึ่งทำให้ Technogym มีอัตราการเติบโตกว่า 100% ในปี 2564 ที่ผ่านมา

Technogym เผยกลยุทธ์ wellness on-the-go กระตุ้นไลฟ์สไตล์สุขภาพ

Technogym เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะแบรนด์อุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นนำระดับโลก ที่ผสมผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านการออกกำลังกาย และสุขภาพเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมด้วยการออกแบบสไตล์อิตาลี คุณภาพที่เป็นเอกลักษณ์ และความสะดวกในการใช้งาน โดย Technogym ได้นำเอากลยุทธ์ Wellness on-the-go มาใช้เป็นกลยุทธ์หลักของแบรนด์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเข้าถึงโปรแกรมการออกกำลังกายเฉพาะบุคคลได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งที่บ้าน ในฟิตเนส หรือนอกสถานที่ รวมถึงมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพแบบองค์รวมให้กับผู้ใช้ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่ทางแบรนด์ใช้มาตั้งแต่ปี 2012 จนถึงปัจจุบัน และในปีที่ผ่านมายังเป็นตัวเร่งให้กลยุทธ์นี้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเห็นได้จากการเติบโตของแบรนด์ที่เกิดขึ้นกว่า 100% โดยมาจากสินค้ากลุ่ม Home & Consumer กว่า 70%

นอกจากนี้ Technogym ยังจับมือกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Dior เพื่อออกซีรีส์เครื่องกำลังกายที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นร่วมกันในการสร้างแรงบันดาลใจในไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ผสมผสานการออกกำลังกายและสไตล์อันโดดเด่นเข้าด้วยกัน เพื่อกระตุ้นให้ผู้คนหันมาออกกำลังกาย เพื่อมีชีวิตที่มีความสุขและมีสุขภาพดีขึ้น

Technogym มีชื่อเสียงในโลกของกีฬาด้านคุณภาพ นวัตกรรม เทคโนโลยี และประสิทธิภาพของอุปกรณ์ โดย Technogym ได้รับเลือกให้เป็นซัพพลายเออร์อย่างเป็นทางการของอุปกรณ์ฝึกซ้อมสำหรับนักกีฬา ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก 8 ครั้ง เริ่มตั้งแต่ ซิดนีย์ 2000, เอเธนส์ 2004, ตูริน 2006, ปักกิ่ง 2008, ลอนดอน 2012, ริโอ 2016, พย็องชัง (เกาหลีใต้) 2018 และโตเกียว 2020

Technogym เผยกลยุทธ์ wellness on-the-go กระตุ้นไลฟ์สไตล์สุขภาพ

นอกจากนี้ Technogym ยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและถูกเลือกใช้โดยทีมกีฬาและนักกีฬาระดับโลกมากมาย อาทิ นักเทนนิสระดับโลก ราฟาเอล นาดาล ทีมรถแข่งฟอร์มูล่าวันเฟอร์รารี่และแม็คลาเรน รวมไปถึงทีมฟุตบอลอย่างยูเวนตุส อินเตอร์มิลาน ทีมชาติอิตาลี และทีมชาติบราซิล เป็นต้น ซึ่ง Technogym ได้นำเสนอเครื่องออกกำลังกายในกลุ่ม Professional รุ่น Skill Line ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานในระดับมืออาชีพ สามารถเก็บค่าต่างๆ ที่จำเป็นได้อย่างแม่นยำในระหว่างการฝึกซ้อมเพื่อนำไปวิเคราะห์สมรรถนะของนักกีฬาและปรับแต่งโปรแกรมการฝึกซ้อมให้เหมาะสมต่อไป

ในประเทศไทย ภายใต้การจัดจำหน่ายของบริษัท ยูโร เวลเนส เวิลด์ จำกัด Technogym ยังเป็นที่ยอมรับและถูกเลือกใช้งานในหลากหลายสถานที่ ทั้งในโรงเรียนนานาชาติ ออฟฟิศ โรงแรมหรูชื่อดังระดับ 5 ดาว คอนโดมิเนียมหรือหมู่บ้านระดับไฮเอนด์ รวมไปถึงฟิตเนสชั้นนำอีกด้วย

 

นายสุรเชษฐ์ อมรรัตนเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูโร เวลเนส เวิลด์ จำกัด กล่าว การออกกำลังกายที่บ้านและแบบไฮบริดที่เป็นการออกกำลังกายที่บ้านสลับกับที่ฟิตเนส ถือเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal ที่หลายคนหันมาให้ความสำคัญกันมากขึ้น ซึ่งกลยุทธ์ Wellness on-the-go ทำให้ Technogym สามารถตอบโจทย์ความท้าทายนี้ได้อย่างทันท่วงที พร้อมยังช่วยสร้างโอกาสในการพัฒนาอุปกรณ์และนวัตกรรมการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบสนองเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคในอนาคตได้รวดเร็วอีกด้วย ในฐานะผู้จัดจำหน่าย Technogym อย่างเป็นทางการหนึ่งเดียวในประเทศไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมอบประสบการณ์การออกกำลังกายและสุขภาพอันครบวงจรให้กับผู้บริโภคชาวไทยในการสร้างสุขภาพที่ดีเพื่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดีด้วยเช่นกัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Technogym ได้ที่ เฟซบุ๊ก: Technogym เว็บไซต์ : Technogym หรือเยี่ยมชม ทดลองอุปกรณ์ออกกำลังกายของ Technogym ได้ที่โชว์รูม Technogym สาขาเอกมัย

Technogym เผยกลยุทธ์ wellness on-the-go กระตุ้นไลฟ์สไตล์สุขภาพ Technogym เผยกลยุทธ์ wellness on-the-go กระตุ้นไลฟ์สไตล์สุขภาพ