สัมมนา “Digital Assets” กระบวนทัศน์ใหม่ของโลกการเงินแห่งอนาคต

สัมมนา “Digital Assets” กระบวนทัศน์ใหม่ของโลกการเงินแห่งอนาคต

"Digital Assets" ความเปลี่ยนแปลงนวัตกรรมการเงิน ที่จะดิสรัปต์กระแสการเงินโลก ความเสี่ยง ความท้าทาย และโอกาส พบกับกูรูตัวจริงในวงการดิจิทัล แอสเซ็ท จากทั้งภูมิภาคเอเชีย ... 30 มีนาคม นี้ โดย The Nation

Digital assets หรือ “สินทรัพย์ดิจิทัล” อนาคตกระแสการเงินใหม่ กำลังมีบทบาทในการเปลี่ยนโฉมไลฟ์สไตล์ทางการเงินและการลงทุน และก้าวสู่กระแสการเงินหลักที่จะขับเคลื่อนเศรษฐกิจโลก ท่ามกลางความการเติบโตอย่างรวดเร็ว

มีเหรียญคริปโทเคอร์เรนซี่ และโทเคน เกิดขึ้นมากมาย แต่ "ดิจิทัล แอสเซ็ท" ก็ยังคงมีความเสี่ยงสูง ทั้งในด้านความผันผวนของราคา กฎระเบียบ และความชัดเจนต่างๆ ที่ยังต้อง "ปรับ" และ "เปลี่ยน" เพื่อให้เกิดความเป็นธรรม พร้อมๆ กับสร้างโอกาสธุรกิจ ในยุคดิจิทัล ที่จะขับเคลื่อนด้วยสกุลเงินดิจิทัลและสินทรัพย์ดิจิทัล

เตรียมพบสัมมนาระดับอินเตอร์เนชั่นแนล Virtual Forum ครั้งสำคัญ จัดโดย The Nation ร่วมกับ ASIA News Network พันธมิตรข่าวชั้นนำของเอเชีย โดยมีวิทยากรในวงการดิจิทัล แอสเซท ชั้นนำของทั้งของไทยและในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมาร่วมแบ่งปันมุมมองและวิสัยทัศน์ต่อระบบการเงินในยุคดิจิทัล ทั้งในแง่ของอีโคซิสเต็ม กฎระเบียบ มาตรฐาน ความปลอดภัย และโอกาสทางธุรกิจ ในหัวข้อ
 
“Digital Assets: The New Paradigm Shift of the Financial World”
“สินทรัพย์ดิจิทัล: กระบวนทัศน์ใหม่ของโลกการเงินแห่งอนาคต”

วันที่ 30 มีนาคม 2565
เวลา 13.00-17.00 น.
(สัมมนาเป็นภาษาอังกฤษ แปลเป็นภาษาไทยสำหรับผู้ลงทะเบียนผ่าน Zoom)

ลงทะเบียน https://nregister.nationgroup.com/NTDA