LINE SHOPPING ฉลองครบรอบ 3 ปี จัดเต็มส่วนลด 3 ต่อ มอบของขวัญเซอร์ไพรส์สุดฟินแก่นักช้อปตลอดเดือนมีนาคม

LINE SHOPPING ฉลองครบรอบ 3 ปี จัดเต็มส่วนลด 3 ต่อ มอบของขวัญเซอร์ไพรส์สุดฟินแก่นักช้อปตลอดเดือนมีนาคม

LINE SHOPPING ฉลองครบรอบ 3 ปี  LINE SHOPPING Birthday จัดเต็มมอบส่วนลดมากถึง 3 ต่อ อัดแน่นไปด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมอบ LINE POINTS แบบคูณ 3, รับโค้ดส่วนลด LINE MAN เมื่อช้อปทุกออเดอร์ และช้อปปุ๊ป ส่งปั๊บด่วนทันใจภายใน 1 วัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2565

นักช้อปเตรียมตัวช้อปเพลิน ช้อปสนุก กับของขวัญแทนคำขอบคุณสุดปังแห่งปี กับ LINE SHOPPING ที่ให้มากถึง 3 ต่อ เมื่อใช้จ่ายในวันพิเศษของ LINE SHOPPING ได้แก่ LINE SHOPPING Birthday วันที่ 11 มี.ค., Happy Friday ในวันที่ 18 มี.ค. และ วันที่ 25 มี.ค. และ Pay day วันที่ 28- 31 มี.ค. ด้วยดีลสุดคุ้มแบบไม่ควรพลาด!

  • ต่อที่ 1 จัดเต็ม! LINE POINTS แจกสูงสุดกว่า 8,000 พอยท์ ต่อบัญชีผู้ใช้งาน โดย 1 พอยท์ มีค่าเท่ากับ 1 บาท เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดต่อได้บน LINE SHOPPING ได้ และพิเศษสุดๆ กับ LINE POINTS x3 รับไปเลยพอยท์แบบ x3 ในวันพิเศษ 
  • ต่อที่ 2 ซื้อสินค้าบน LINE SHOPPING มูลค่า 300 บาทขึ้นไป รับเลย! คูปอง LINE MAN สุดคุ้มสูงสุด 300 บาท ในแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี “ช้อป ชิม ใช้ ไปกับโค้ดโคตรฟิน” เพียงช้อปปิ้ง 300 บาทก็ได้รับโค้ดส่วนลด LINE MAN 100 บาททุกออเดอร์ตลอดเดือนมีนาคมนี้ และพิเศษยิ่งกว่าเมื่อช้อปปิ้งในวันพิเศษ รับโค้ดส่วนลด LINE MAN เพิ่มถึง 3 เท่า! เริ่มต้น 300 บาทสูงสุด 800 บาท (ช้อปสินค้าขั้นต่ำ 300 บาท) และ รับพอยท์แบบคูณ 3 
  • ต่อที่ 3 ช้อปทันใจส่งด่วนให้เลยภายในวันนั้น ฟรี! ไม่มีขั้นต่ำ เมื่อช้อปปิ้งกับร้านโซเชียลสุดฮิตขายดีบน LINE SHOPPING รับเลยบริการส่งฟรีมูลค่าสูงสุด 200 บาทต่อออเดอร์ ภายในวันด้วยบริการจาก LINE MAN (ต่อออเดอร์ไม่มีขั้นต่ำ เฉพาะเขตการส่งในบริเวณกรุงเทพและปริมณฑล)

ช้อปเพลิน ช้อปสนุก ไปกับประสบการณ์ที่ LINE SHOPPING มอบให้กับของขวัญสุดฟินในโอกาสครบรอบ 3 ปี ได้แล้ววันนี้ถึง 31 มีนาคมนี้ บน LINE SHOPPING เพียงเปิด LINE เข้า Wallet (แถบเมนูขวาสุด) และเลือก LINE SHOPPING ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่โดย คลิก นอกจากนี้ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและดีลพิเศษจาก LINE SHOPPING ได้ทาง LINE OA โดยกดเพิ่มเพื่อน @lineshoppingth หรือ คลิก 

LINE SHOPPING ฉลองครบรอบ 3 ปี จัดเต็มส่วนลด 3 ต่อ มอบของขวัญเซอร์ไพรส์สุดฟินแก่นักช้อปตลอดเดือนมีนาคม