GQ Apparel จับมือกับ Monday Club ออก GQ NFTs Collection พร้อมก้าวเข้าสู่โลก Metaverse

GQ Apparel จับมือกับ Monday Club ออก GQ NFTs Collection พร้อมก้าวเข้าสู่โลก Metaverse

GQ Apparel จับมือกับ Monday Club ออก GQ NFTs Collection ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน เทคโนโลยีเครื่องแต่งกาย พร้อมก้าวเข้าสู่โลก Metaverse

เป็นที่รู้กันดีว่าตอนนี้โลกสินทรัพย์ดิจิทัล กำลังมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่ ทำให้หลายคน หลายอุตสาหกรรมต่างก็หันมาให้ความสนใจ นอกจากคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) แล้วยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่กำลังเป็นที่สนใจไม่แพ้กันก็คือ Metaverse หรือโลกเสมือนจริง ที่ผนวกโลกแห่งความจริงกับโลกเทคโนโลยีและทุกสิ่งทุกอย่างเข้าด้วยกัน เป็นที่ที่เราจะเป็นคนแบบไหนก็ได้ เป็นตัวเองได้มากที่สุดผ่าน Avatar คุณจะสามารถเข้าไปทำงานใน MetaOffice ได้รับเงินเดือนหรือใช้จ่ายเงินด้วย Cryptocurrency สามารถท่องเที่ยว ทดลองหรือเลือกช้อปปิ้งสินค้าได้ทั่วโลก กดจ่ายด้วย Crypto ผ่าน Wallet ของคุณ พร้อมรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย และยังจะได้พบเจอผู้คนในสังคมใหม่ๆ ที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนอีกด้วย

 

ด้วยเหตุนี้ GQ Apparel ผู้นำด้านเทคโนโลยีเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ก็ไม่รอช้า ที่จะก้าวตามเทรนด์โลก George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สุภารา กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) กล่าวว่า เป้าหมายของ GQ ในปี 2022 นี้ มุ่งพัฒนาธุรกิจให้ก้าวล้ำตามเทรนด์โลก โดยยึดจุดแข็งด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมเครื่องแต่งกายของเราไว้ ผนวกกับการปรับตัวให้เข้ากับกลุ่มลูกค้าคนยุคใหม่ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและเชื่อว่าในอนาคตอันใกล้นี้ Metaverse จะเข้ามามีบทบาทในโลกของการทำงาน โลกธุรกิจ และกลายเป็นส่วนหนึ่งของผู้คนในสัมคมอย่างแน่นอน ที่สำคัญ Metaverse จะไม่ได้เป็นเพียงเทรนด์ใหม่ที่เข้ามาแล้วก็จากไป แต่จะเป็นการเข้ามาของเทคโนโลยีที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เรามองเห็นโอกาสในการพัฒนาธุรกิจ พร้อมที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้า เพื่อเป็นการมอบความสุขและเป็นของขวัญตอบแทนลูกค้าที่เชื่อมั่นใน GQ มาโดยตลอด เราจึงได้จับมือกับ Monday Club ปล่อย GQ x Monลday Club NFTs Collection กว่า 100 ชิ้นให้สาวก NFT และแฟน GQ ได้จับจองเป็นเจ้าของ ซึ่งถือเป็น NFT ที่อยู่ในตระกูล RARE จาก BRANDED EDITION AVATAR ทั้งหมด โดยศิลปินของ Monday Club เป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานทั้ง 100 ชิ้นนี้ขึ้นนั่นเอง

GQ Apparel จับมือกับ Monday Club ออก GQ NFTs Collection พร้อมก้าวเข้าสู่โลก Metaverse

NFT หรือ Non-Fungible Token คือสินทรัพย์ดิจิทัลประเภทหนึ่ง แต่ความพิเศษของมันคือ "มีลักษณะเฉพาะตัว" และ "ไม่สามารถทดแทนกันได้" โดยข้อมูลเจ้าของกรรมสิทธิ์ NFT จะถูกบันทึกลงใน "Blockchain" ทำให้รู้ได้ทันทีว่าใครเป็นเจ้าของสินทรัพย์นั้น และยังสามารถตรวจสอบได้ว่า เป็นของจริงหรือของปลอม ไม่สามารถ Copy กันได้ ที่สำคัญ NFT ยังสามารถมีมูลค่าที่เพิ่มมากขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่ออีกด้วย ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ NFT กลายเป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากในกลุ่มศิลปินนักสะสม ทั้งในวงการศิลปะ ดนตรี เกม หรือแม้แต่วงการแฟชั่นและเทคโนโลยีเครื่องแต่งกายอย่าง GQ นั่นเอง

สำหรับกิจกรรมนี้ จะมีกล่องปริศนาให้ได้ลุ้น โดยกล่องปริศนาที่ว่านั้น แต่ละกล่องจะบรรจุ NFT คาแรคเตอร์ GQ x Monลday Club NFTs Collection พร้อมใส่เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับทั้งจาก GQ และ Monday Club เพื่อแสดงถึงความทันสมัย ก้าวล้ำ เท่ และไม่ซ้ำใคร ตามคอนเซปของผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องแต่งกายอย่าง GQ นั่นเอง โดยผู้ที่สนใจเตรียมตัวให้พร้อม เราจะทำการแจก NFTs 30 ชิ้นแรกฟรี (บน Binance Smart Chain) โดยจะเริ่มให้เปิดกล่องสุ่มนี้อย่างเป็นทางการ ผ่านหน้าเว็บไซต์ คลิก มาก่อน ได้ก่อน เตรียม Wallet ของคุณให้พร้อม แล้วมา Mint NFT คอลเลคชั่นนี้กันได้เลย และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร สิทธิพิเศษก่อนใครทาง Discord, Twitter, Telegram, Website Monday Club ​อย่าลืมมาร่วมสนุกรับ NFT คอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ไปด้วยกัน

หมายเหตุ : 1 Wallet ต่อ NFT 1 ชิ้น พร้อมจ่ายค่า Gas ในการ Mint NFT ด้วยตัวเอง

สิทธิประโยชน์ที่คุณจะได้รับในอนาคตจาก GQ x Monลday Club NFTs Collection

  • เข้าร่วมกับทุกๆ ผลิตภัณฑ์ใน Monday Club ด้วยราคาและสิทธิพิเศษมากกว่าใคร
  • รับส่วนลดสุดพิเศษในการซื้อสินค้า GQ สูงสุด 80% 10% on top from promo discount ทาง คลิก เท่านั้น
  • สิทธิพิเศษในการซื้อสินค้า Collection ใหม่ กับทาง GQ ได้ก่อนใคร ในราคาพิเศษ ทาง คลิก เท่านั้น
  • แลกรับสินค้า GQ จำนวน 1 ชิ้น (ที่ตรงกับ NFT ที่ได้รับ) ณ สาขาที่ร่วมรายการ
  • ลุ้นรับ set box สุดพรีเมี่ยม จาก GQ ส่งตรงถึงบ้าน 
  • แลกรับเสื้อ GQ พร้อมสกรีน NFT ที่คุณเป็นเจ้าของได้ฟรี! ณ GQ DNA Concept Store @พร้อมพงษ์ (สำหรับ Collection phase 2 เท่านั้น)
  • สิทธิในการเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ GQ Salarian NFT Collection โดยการสกรีน NFT ของคุณลงบนเสื้อ GQ เพื่อจำหน่ายเป็นสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ (จำนวนจำกัด) คุณสามารถได้รับรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสินค้าคอลเลคชั่นนี้ (สำหรับ Collection phase 2 เท่านั้น)
  • แลกรับไอเทม NFT พิเศษ และสิทธิพิเศษมากมาย จาก GQ เช่น เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย หมวก แว่น หน้ากากผ้า กางเกงใน พร้อมสนุกและ Enjoy ไปกับโลก Metaverse ที่จะเปิดตัวใน Q3 ปี 2022 นี้กับ Monday Club

GQ Apparel จับมือกับ Monday Club ออก GQ NFTs Collection พร้อมก้าวเข้าสู่โลก Metaverse GQ Apparel จับมือกับ Monday Club ออก GQ NFTs Collection พร้อมก้าวเข้าสู่โลก Metaverse