ทรัพย์สินจุฬาจับมือ Gump’s สร้าง Landmark แห่งใหม่ใจกลางสยามสแควร์

ทรัพย์สินจุฬาจับมือ Gump’s สร้าง Landmark แห่งใหม่ใจกลางสยามสแควร์

ทรัพย์สินจุฬาจับมือ Gump’s สร้าง Landmark แห่งใหม่ใจกลางสยามสแควร์ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กลุ่มวัยรุ่นสยามสแควร์ หลังจากที่ Gump’s Ari Lifestyle Community Space

คุณธิวาภรณ์ พัฒนะรวีโรจน์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท MBG Development จำกัด กล่าวว่า เราพร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กลุ่มวัยรุ่นสยามสแควร์ หลังจากที่ Gump’s Ari Lifestyle Community Space นั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากท่ามกลางสถานการณ์โควิด

 

ความท้าทายที่สำคัญของการสร้างคอมมูนิตี้ในยุคนี้ คือเราต้องแตกต่าง ไม่ว่าจะด้วยความครีเอทีฟ หรือ แบรนด์ดิ้ง ทำให้ Gump’s ออกมามีเอกลักษณ์ และโดดเด่นเรื่องมุมถ่ายภาพ เพราะยุคนี้เราจะขายของอย่างเดียวไม่ได้ จะเห็นได้ว่ากลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใน Gump’s จะใช้เวลาอยู่อย่างน้อย 2 ชั่วโมง หรือบางคนอยู่ตั้งแต่เช้าจนเย็น ถึงจะเดินทางกลับ ซึ่งถ้าเทียบกับพื้นที่ขนาด 1000 ตารางเมตร หมายความว่าการพัฒนาอสังหาริมทรพย์บนพื้นที่ขนาดเล็กเป็นไปได้และมีศักยภาพมากพอ

ทรัพย์สินจุฬาจับมือ Gump’s สร้าง Landmark แห่งใหม่ใจกลางสยามสแควร์

เรามองว่าเราเป็น Start up ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่กล้าฉีกกฎการพัฒนาอสังหาฯ แบบเดิม ทำให้เรากลายเป็นผู้ริเริ่มด้านการพัฒนาพื้นที่ขนาดเล็ก ให้เป็นพื้นที่ที่เป็นแม็กเน็ตของบริเวณนั้น

และเมื่อวันที่เมื่อ 20 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (PMCU) ได้เชิญ Gump’s ให้เข้ามาเป็นส่วนนึงในการร่วมพัฒนาพื้นที่โซน Block G เขตพาณิชย์สยามสแควร์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณแยกเฉลิมเผ่า จุดตัดระหว่างถนนถนนอังรีดูนังต์  กับถนนพระรามที่ 1 เพื่อพัฒนาเป็นพื้นที่พาณิชยกรรม นับเป็นข่าวดี ที่ช่วยการันตีว่า เราเป็น Start up ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่เติบโตรวดเร็วแบบถูกทิศทาง ซึ่งโครงการนี้จะมีชื่อว่า Gump Siam Live ซึ่งจะเปิดตัวช่วงเดือนกันยา 2565 ด้วยงบลงทุนกว่า 250 ล้านบาท 

ทรัพย์สินจุฬาจับมือ Gump’s สร้าง Landmark แห่งใหม่ใจกลางสยามสแควร์

และ นอกจากโครงการบริเวณพื้นที่สยามสแควร์ เรายังมีแผนพัฒนาพื้นที่อีกโครงการหนึ่ง คือ Gump’s Cross บริเวณพื้นที่คลองสาน-เจริญนคร ที่จะเปิดตัวในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน    

ในฐานะ Start up หน้าใหม่ในวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เราอยากทำให้พื้นที่ขนาดเล็กที่ถูกมองข้าม กลายเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพ และขอใช้คำว่า “Lifestyle Community Space” เป็นจุดเริ่มต้น ว่าการพัฒนาพื้นที่เช่า ไม่ใช่แค่การปล่อยพื้นที่ให้เช่า แต่ยังต้องเพิ่มความพิเศษลงไป ให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ของ Gump's แต่ละที่ ที่แตกต่างกันไป