ซินแสมังกร เลือก QUEEN INTERIOR ร่วมปรับฮวงจุ้ยบ้านให้อยู่แล้วรวย

ซินแสมังกร เลือก QUEEN INTERIOR ร่วมปรับฮวงจุ้ยบ้านให้อยู่แล้วรวย

ซินแสมังกร เลือก QUEEN INTERIOR ร่วมปรับฮวงจุ้ยบ้านให้อยู่แล้วรวย รับมือปีชง 65 อ.ธนากร ตันอาวัชนการ (ซินแสมังกร) กล่าวว่า ดวงคนไทยยังต้องเผชิญโควิดอีกสักพัก แม้ไม่ทรุดแต่ก็จะทรงๆ หากอยากเสริมกำลังการเงิน ธุรกิจ ชีวิต ต้องปรับที่ทำงานให้เป็นบ้าน

อ.ธนากร ตันอาวัชนการ (ซินแสมังกร) กล่าวว่า ดวงคนไทยยังต้องเผชิญโควิดอีกสักพัก แม้ไม่ทรุดแต่ก็จะทรงๆ หากอยากเสริมกำลังการเงิน ธุรกิจ ชีวิต ต้องปรับที่ทำงานให้เป็นบ้าน เปลี่ยนบ้านให้รับพลังบวกเสริมแรง เพราะปีนี้เสือโคจรกลับบ้าน เหมือนเสือคืนถิ่นในรอบหลายสิบปี พลังดีจะกลับมาต้องเปลี่ยนบ้านรับเอาไว้

ซินแสมังกร เลือก QUEEN INTERIOR ร่วมปรับฮวงจุ้ยบ้านให้อยู่แล้วรวย

ฟังเนื้อหาเต็มได้ที่ https://soundcloud.com/o2oforum/queeninterior

การแก้ฮวงจุ้ยที่บ้านนี่คนอาจคาดไม่ถึง เพราะเดิมเราใช้ชีวิตนอกบ้าน ในที่ทำงาน แต่ในช่วงโควิดคนอยู่บ้านมากขึ้นพลังงานจะอยู่ตรงนี้ การแก้ที่บ้านจึงเป็นการแก้ที่ตรงจุดที่สุด

สิ่งสำคัญคือ งานฮวงจุ้ยจะใช้ใครทั่วไปทำไม่ได้ สำหรับผมเราจะเลือกมืออาชีพเฉพาะทางมาช่วยดูแล ทีมที่เดินเข้าบ้านต้องเสริมบ้าน ต้องเป็นสุภาพสตรีด้วยนะ เพราะผู้หญิงเป็นแรงเสริมบ้าน สังเกตุไหมบ้านไหนผู้หญิงออกแบบบ้านนั้นเฮง  การแก้ฮวงจุ้ยมันมีรายละเอียด

ซินแสมังกร เลือก QUEEN INTERIOR ร่วมปรับฮวงจุ้ยบ้านให้อยู่แล้วรวย

ช่วงเวลา ต้องทำงานตามที่ผมวางแผนไว้ได้ แม้กระทั่งวัสดุ เฉดสี กลิ่น แสง มันเป็นวิทยาศาสตร์ รับกันหมด

ปีนี้ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องทำงาน ห้องอาหาร ห้องรับรอง ต้องเปลี่ยน เพราะทุกห้องมีพลัง ถ้าเราทำอย่างปราณีตคนอยู่บ้านจะมีพลังช่วยเสริมกำลังรวยได้ หากเจอเคราะห์ลงแล้วจะขึ้นเร็ว หากเจอทรัพย์ขึ้นแล้วจะขึ้นสุด ทั้งหมดอยู่ที่บ้าน งานนี้จะให้ใครทำไม่ได้ต้องทีมที่ผมไว้ใจ หรือ รู้ใจกันมานาน ซึ่ง Queen Interior ตอบโจทย์ผมทั้งหมด

คุณนันทวัน กฤษดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควีน อินทีเรีย จำกัด กล่าวว่า การที่เราได้มีโอกาสเป็นทีมงานเบอร์ 1 ของ อ.ธนากร ตันอาวัชนการ (ซินแสมังกร) ในเรื่องการออกแบบและตกแต่งบ้านเป็นเรื่องที่เป็นเกียรติอย่างยิ่ง เพราะบริษัทที่ทำงานด้านนี้ที่จริงก็มีอยู่จำนวนไม่น้อย อาจารย์บอกว่า อาจารย์นั้นเลือกตั้งแต่ชื่อ Queen Interior ตัวเราเป็นผู้หญิงมาทำงานออกแบบ มันเสริมเจ้าของบ้านถ้าไม่มีส่วนผสมนี้กำลังมันจะหายไป เพราะผู้หญิงมีพลังในการดูแลบ้าน หลังจากนั้นว่ากันด้วยความละเอียดในการไล่ปรับจุดต่างๆในบ้าน ซึ่งมุมมองของผู้หญิงนั้นจะปราณีต เห็นจุดเล็กๆในรายละเอียดกว่าผู้ชาย การแก้ฮวงจุ้ยชนะกันตรงนี้

 

ติดต่อขอรับคำแนะนำจากทีม Queen Interior ของ .ธนากร ตันอาวัชนการ (ซินแสมังกร) ได้ที่ 0909631565 หรือ https://www.queen-interior.com/ หรือ ดูรีวิวได้ที่  www.facebook.com/Queeninterior.tamp/