ใช้ดีบอกต่อ! 5 โฟมที่ช่วยลดปัญหาสิวสำหรับสาวผิวมัน

ใช้ดีบอกต่อ! 5 โฟมที่ช่วยลดปัญหาสิวสำหรับสาวผิวมัน

ใช้ดีบอกต่อ! 5 โฟมที่ช่วยลดปัญหาสิวสำหรับสาวผิวมัน สำหรับใครที่เป็นสาวผิวมัน ไม่ว่าจะสภาพอากาศแบบไหน จะร้อน จะหนาว หรือจะฝนตก ก็มักจะมีสิวมากวนใจอยู่เรื่อย ๆ ทำให้เสียเซลฟ์จนไม่อยากจะไปไหน อยากจะหาโฟมที่ช่วยลดปัญหาสิวดี ๆ สักตัวมาช่วยชีวิตให้หายจากสิวเสียที

สาวผิวมันที่มีสิวกวนใจไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามีโฟมที่ช่วยลดปัญหาสิวที่เหมาะสำหรับสาวผิวมันโดยเฉพาะมาแนะนำกันถึง 5 ตัว! คิดมาแล้วว่าดีจริง เด็ดจริง และช่วยบอกลาปัญหาสิวสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวมันเป็นพิเศษได้จริง เตรียมตัวจบปัญหาสิวและเผยผิวใสได้อย่างมั่นใจ เตรียมพร้อมไปเที่ยวได้ในทุกเทศกาลกันเลย

สาเหตุที่ทำให้สาวผิวมันเป็นสิวง่าย

            สิวเกิดจากการที่มีสิ่งสกปรกมาอุดตันรูขุมขนจนทำให้อักเสบ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้สาวผิวมันเป็นสิวง่ายกว่าสาว ๆ สภาพผิวแบบอื่นก็เพราะว่าน้ำมันที่มักจะผลิตออกมาบนใบหน้านั้นทำให้สิ่งสกปรกจากมลภาวะและฝุ่นต่าง ๆ เกาะติดบนใบหน้าง่ายกว่าคนอื่น ๆ และเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวอุดตัน ดังนั้นโฟมที่ช่วยลดปัญหาสิวที่จะช่วยได้ก็จะต้องเป็นโฟมที่มีคุณสมบัติขจัดความมัน ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก และช่วยลดความมันบนใบหน้า คืนความสมดุลให้ผิว เรามาดูกันเลยว่าจะมีโฟมตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง 

โฟมที่ช่วยลดปัญหาสิวสำหรับสาวผิวมัน

1.Nivea White Oil Clear 5 in 1

ตัวแรกที่จะมาแนะนำกันในวันนี้เป็นโฟมที่ช่วยลดปัญหาสิวตัวดังจากแบรนด์นีเวีย เป็นสูตรสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวมันโดยเฉพาะ ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ลดความมัน แต่หลังล้างยังให้ความรู้สึกชุ่มชื้น ไม่แห้งเกินไปจนทำให้ผิวระคายเคือง แถมยังมาพร้อมสารสกัดจากไข่มุกที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอีกด้วย!

2.Acne-Aid

โฟมที่ช่วยลดปัญหาสิวที่สาว ๆ หลายคนจะต้องรู้จัก เพราะเป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้านของใครหลาย ๆ คน กับโฟมล้างหน้าเนื้อเจลไม่มีฟอง ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ทำให้ใบหน้าแข็งแรงขึ้น ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม ล้างเมื่อไหร่ก็อุ่นใจสุด ๆ 

3.Biore Speedy Micellar 

ตัวถัดมาเป็นโฟมที่ช่วยลดปัญหาสิวที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวมันที่จำเป็นต้องแต่งหน้าบ่อย เพราะช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ช่วยลดแบคทีเรียและความมันส่วนเกินบนใบหน้า ไม่ว่าจะแต่งหน้าบ่อยแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องสิว

4.Clear Nose Acne Care

ใครที่ชอบใช้โฟมล้างหน้าเนื้อเจลจะต้องถูกใจตัวนี้ โฟมที่ช่วยลดปัญหาสิวที่มาในรูปแบบเนื้อเจล ช่วยทำความสะอาดพร้อมควบคุมความมัน และยังปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ครบจบในหลอดเดียว 

5.Cerave

อีกหนึ่งแบรนด์โฟมที่ช่วยลดปัญหาสิวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปีที่ผ่านมา ด้วยคุณสมบัติที่อ่อนโยน มีสูตรเฉพาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวมันโดยเฉพาะ ช่วยทำความสะอาดและดูแลผิวไปในตัว ขวดเดียวก็คุ้มสุด ๆ