เอาใจคนชอบนวด! แจกพิกัด 4 ร้านนวดในกรุงเทพ เดินทางสะดวกนวดสบาย

เอาใจคนชอบนวด! แจกพิกัด 4 ร้านนวดในกรุงเทพ เดินทางสะดวกนวดสบาย

อาการออฟฟิศซินโดรมหรือความรู้สึกปวดเมื่อยตามร่างกายนั้นเป็นปัญหาที่หลายคนกำลังพบเจอเป็นส่วนใหญ่ ยิ่งในช่วงที่ทุกคนต่างก็ต้อง Work from Home วันนี้เราจึงมี 4 พิกัดร้านนวดในกรุงเทพมาแนะนำกัน ส

อาการออฟฟิศซินโดรมหรือความรู้สึกปวดเมื่อยตามร่างกายนั้นเป็นปัญหาที่หลายคนกำลังพบเจอเป็นส่วนใหญ่ ยิ่งในช่วงที่ทุกคนต่างก็ต้อง Work from Home เช่นนี้ การนั่งทำงานในท่าประจำหรือนั่งทำงานบนเก้าอี้ตัวเดิมในทุกวันเป็นเวลานาน ๆ อาจทำให้รู้สึกปวดหลังและลามไปถึงแทบทุกส่วนในร่างกาย ซึ่งอาการปวดเมื่อยเหล่านี้สามารถบรรเทาได้ด้วยการไปผ่อนคลายร่างกายที่สปา หรือหาร้านนวดที่จะช่วยนวดคลายเส้น คลายความเมื่อยล้าให้เราได้

วันนี้เราจึงมี 4 พิกัดร้านนวดในกรุงเทพมาแนะนำกัน สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านนวดดี ๆ ที่เดินทางสะดวก พร้อมบริการนวดสบาย ๆ แบบมืออาชีพ ไปดูกันเลยว่าจะมีร้านไหนบ้าง! 

เอาใจคนชอบนวด! แจกพิกัด 4 ร้านนวดในกรุงเทพ เดินทางสะดวกนวดสบาย

1. Let’s Relax Spa

ร้านนวดสปาร้านแรกที่จะมาแนะนำกัน ถือว่าเป็นร้านนวดชั้นนำในกรุงเทพที่มีสาขามากมายถึง 20 สาขา มีทั้งสาขาที่อยู่ใกล้ BTS และสาขาที่อยู่ใกล้ MRT จึงเรียกได้ว่ามีอยู่ทุกที่ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก และนอกจากความสะดวกในการเดินทางแล้ว ยังเป็นร้านนวดที่มีแพ็คเกจหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนวดฝ่าเท้า นวดหลัง ประคบสมุนไพรต่าง ๆ ไปจนถึงการขัดผิว ให้บริการโดยผู้นวดมืออาชีพ รับรองว่าจะช่วยให้คุณผ่อนคลาย หายปวดเมื่อย และสบายจนอยากกลับไปใช้บริการอีกหลายครั้งแน่นอน

Website: https://letsrelaxspa.com/

2. Erb Spa

ใครที่หลงใหลในเอกลักษณ์ความเป็นไทยจะต้องถูกใจร้านนี้ ร้าน Erb Spa เป็นร้านนวดในกรุงเทพที่ผสมผสานความเป็นไทยเข้ามาเป็นจุดเด่นในการให้บริการ ตั้งอยู่ที่เจริญกรุง ซอย 30 ใช้ผลิตภัณฑ์ในการบำรุงผิวมาจากความหอมของดอกไม้ไทยโบราณ ได้ทั้งผ่อนคลายร่างกายและผ่อนคลายจิตใจให้รู้สึกสบายและสดชื่นด้วยกลิ่นหอมละมุน ร้านนี้น่าจะถูกใจสาว  ๆ ที่ชื่นชอบการใช้กลิ่นหอม ๆ ในระหว่างการนวดเป็นพิเศษ
Website: https://www.erbasia.com/

 

3. De Rest Spa

อีกหนึ่งร้านนวดในกรุงเทพที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกด้วย BTS เพราะตั้งอยู่ใกล้กับ BTS สถานีชิดลมนี่เอง เป็นร้านนวดแบบไทย ๆ เพียบพร้อมไปด้วยผู้นวดฝีมือดี ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านโดยเน้นสีขาวสะอาดตาร่วมกับสีเขียวจากต้นไม้ จึงเป็นร้านที่ทำให้รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ได้เข้าไปใช้บริการ 

Website: https://www.derestspa.com/

 

4. Oasis Spa

ที่แห่งนี้เป็นร้านนวดชื่อดึงที่มีหลากหลายสาขาในประเทศไทย สำหรับร้านนวดสาขาในกรุงเทพจะตั้งอยู่ที่โซนใจกลางเมืองอย่างสุขุมวิท ให้บริการโดยผู้นวดที่ผ่านการฝึกฝนทักษะจากผู้เชี่ยวชาญ จึงมั่นใจได้เลยว่าเมื่อเข้าไปใช้บริการจะสัมผัสได้ถึงความสุข ความผ่อนคลายทั้งร่างกายและช่วยฟื้นฟูจิตใจที่เหนื่อยล้าได้อย่างแท้จริง

Website: https://oasisspa.net/