4 โฟมสำหรับคนเป็นสิว ใช้ได้ทุกวัน สิวหาย ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้

4 โฟมสำหรับคนเป็นสิว ใช้ได้ทุกวัน สิวหาย ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้

สำหรับใครที่เป็นสิว มีปัญหาเกี่ยวกับผิวบอบบางแพ้ง่าย วันนี้เรามี 4 โฟมสำหรับคนเป็นสิวมาแนะนำให้ได้ไปลองใช้กัน

สำหรับใครที่เป็นสิว มีปัญหาเกี่ยวกับผิวบอบบางแพ้ง่าย วันนี้เรามี 4 โฟมสำหรับคนเป็นสิวมาแนะนำให้ได้ไปลองใช้กัน เพื่อช่วยกำจัดต้นเหตุของปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นการอุดตัน อาการผิวแห้ง แพ้ง่าย จนไปถึงความชุ่มชื้น เพื่อให้คุณได้มีผิวที่สุขภาพดี เนียนใส สะอาดและพร้อมรับการบำรุง ไร้เรื่องปัญหาสิวกวนใจ จะมีโฟมสำหรับคนเป็นสิวอะไรที่น่าสนใจต้องไปดูพร้อมกัน

4 โฟมสำหรับคนเป็นสิว ใช้ได้ทุกวัน สิวหาย ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้

NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam

โฟมสำหรับคนเป็นสิวตัวแรกที่อยากจะแนะนำให้หลาย ๆ คนได้รู้จักกันก็คือ NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าสูตรใหม่จากนีเวีย ผสานส่วนผสมจากสารสกัดดอกกุหลาบฮอกไกโด ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น พร้อมเผยผิวสวยอมชมพูในแบบที่คุณมั่นใจ อีกทั้งยังช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ไม่มีสารที่ทำร้ายผิว ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้ผิวที่มีสุขภาพดี ลดปัญหาสิวได้อย่างแน่นอน

 

Acne-Aid Liquid Cleanser

            ต่อมาเป็นโฟมสำหรับคนเป็นสิวที่ได้รับการยอมรับในวงกว้างว่าใช้ทำความสะอาดผิวได้ดี มีส่วนช่วยในการลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งความมันส่วนเกินนั้นเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวและปัญหาการอุดตันต่าง ๆ ดังนั้นจึงเรียกได้ว่าโฟมสำหรับคนเป็นสิวยี่ห้อนี้นั้นช่วยกำจัดหนึ่งในสาเหตุของการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวต่าง ๆ ได้อีกด้วย ใครที่กำลังรักษาสิวอยู่ก็เลือกใช้ Acne-Aid Liquid Cleanser ได้แบบไม่ต้องกังวล

Smooth E Babyface Foam

            โฟมสำหรับคนเป็นสิวอีกหนึ่งยี่ห้อที่เรียกได้ว่าครองใจวัยใสมาอย่างยาวนานในประเทศไทยก็คือ Smooth E Babyface Foam โฟมไม่มีฟองที่ได้ยินกันจนชินนั่นเอง ซึ่งต้องบอกก่อนว่าจุดขายของ Smooth E Babyface Foam ก็คือการเป็นโฟมไม่มีฟอง เพราะฟองนั้นจะทำให้มีประจุลบตกค้างอยู่บนใบหน้าหลังจากล้างหน้า และจะดึงดูดจับเอาประจุบวกจากมลภาวะ สิ่งสกปรกต่าง ๆ เข้ามาตกค้างบนผิวได้ ดังนั้นการที่เป็นโฟมไม่มีฟอง ก็จะไม่ดึงดูดสิ่งสกปรกให้มาอยู่บนผิว ช่วยลดปัญหาการอุดตันและอาการแพ้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่คนผิวแพ้ง่าย บอบบางก็ใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้เลย เพราะผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่แพ้แน่นอน

Neutrogena Deep Clean
            สุดท้ายนี้เป็นโฟมสำหรับคนเป็นสิวที่ถือว่าช่วยลดสิวได้ดี แถมยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ยาวนานอีกด้วย มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในการช่วยลดการอุดตันของสิ่งสกปรกบนผิว ทำให้สามารถลดหนึ่งในต้นเหตุของการเกิดสิวได้ เหมาะกับคนที่มีผิวมัน เหงื่อออกเยอะ และคนที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำ เพราะช่วยทำความสะอาดผิวได้ดี แถมยังอ่อนโยนกับผิวสุด ๆ