“Urich” แพลตฟอร์มการตลาดออนไลน์รูปแบบใหม่ ลงทุนง่าย เริ่มต้นเพียง 0 บาท

“Urich” แพลตฟอร์มการตลาดออนไลน์รูปแบบใหม่ ลงทุนง่าย เริ่มต้นเพียง 0 บาท

“Urich” คือแพลตฟอร์มนวัตกรรมการตลาดรูปแบบใหม่ที่รวมเอาจุดเด่นของ Social commerce, Affiliate marketing, Dropshiping Payment gateway และ Academy มาไว้ในที่เดียวกัน โดยใช้ระบบตัวแทนที่ให้รายได้ง่าย ทุกคนสามารถทำได้ และได้ผลตอบแทนระยะยาวที่ยั่งยืน ลงทุนเริ่มต้น 0 บาท เท่านั้น!

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เป็นตัวเร่งให้วิถีการดำเนินชีวิต รวมถึงการทำธุรกิจเปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมาก ธุรกิจออนไลน์ คือทางเลือกที่เป็นทางรอดในยุคนี้ แน่นอนว่าคู่แข่งก็ต้องมากตามไปด้วย การจะลงทุนอะไรก็ต้องคิดวางแผนอย่างรอบคอบ เพื่อไม่ให้เงินที่ลงทุนจมหายไปจากการที่เราไม่ศึกษาตลาดให้ดีมากเพียงพอ 

หลายคนคงมองหาช่องทางสร้างรายได้, ช่องทางหาอาชีพเสริม  ซึ่งวันนี้เรามีหนึ่ง แพลตฟอร์ม ที่เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่เป็นทางเลือกใหม่ที่ดีและน่าสนใจมากๆ เหมาะกับทุกคนแม้จะเป็นมือใหม่ในด้านการลงทุนก็ตาม นั่นก็คือ Urich (ยูริช) 

เราจะเคยได้ยินว่า จะขายสินค้า ต้องจ่ายจองสินค้าก่อนเป็นเดือนๆ กว่าจะได้ของสินค้าก็หมดกระแสไปแล้ว หรือสินค้าพอสั่งมาขายก็ขายยาก เจ้าของสินค้าไม่ช่วยเรา หรือสินค้าซื้อมาแล้ว ไม่ทำการตลาดต่อ สินค้ามีสารผิดกฏหมาย ลูกค้าเราใช้เป็นอันตราย เราก็เสี่ยงโดนจับได้ หรือจะทำคนส่วนใหญ่ก็ขาดความรู้ และคนคอยช่วย ไม่ว่าจะเรื่องการทำโฆษณาเฟซบุ๊ค ไอจี ต่างๆ ตรงนี้จะหมดปัญหา เพราะยูริชมีโค้ชคอยช่วยแนะนำแบบจับมือรวย และยังมีวิธีการขายที่พิสูจน์แล้วว่าขายได้ คอยให้คำแนะนำพร้อมระบบหลังบ้านที่คอยช่วย ไม่ว่าคุณจะอยากทำเป็นอาชีพหลักหรืออาชีพเสริม ยูริชก็ช่วยคุณได้ด้วย ระบบบัญชี ระบบดูแลลูกค้า ระบบที่ปรึกษาโค้ชให้คำปรึกษา ระบบส่งของ ระบบแพ็คของ ระบบดูแลความพึงพอใจของสินค้า

จุดเด่นของยูริช คือ ระบบมีความน่าเชื่อถือ ถูกกฎหมาย ระบบไม่ต้องลงทุน มีระบบช่วยเหลือ มากมาย ทั้งระบบหลังบ้าน แพ๊คของส่งของ สามารถสร้างรายได้ และเบิกรายได้ได้ทุกวัน

Urich ยูริช

 

Urich (ยูริช) เป็นแพลตฟอร์มนวัตกรรมการตลาดรูปแบบใหม่ ที่ผสาน 5 จุดเด่นเข้าไว้ด้วยกัน นั่นคือ Social commerce, Affiliate marketing, Dropshiping Payment gateway และ Academy ทำให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม รวมทั้งยังสามารถสร้าง User หรือ Dealer ให้เข้าถึงได้ง่าย รวดเร็ว สร้างรายได้ในระยะยาวถึงหลักแสนจนถึงหลักล้าน ทำได้ทุกที่ทุกเวลา อยู่ที่บ้านก็สามารถหารายได้ได้โดยง่าย ผ่านมือถือหรือแท็บเล็ตเพียงเครื่องเดียว อีกทั้งยังมี ระบบดรอปชิปที่ทำให้สามารถขายสินค้าได้โดยไม่ต้องสต๊อก ไม่ต้องลงทุนก็รวยได้ แถมยังปลอดภัย ถูกกฎหมาย มี ศคบ. รองรับ

5 นวัตกรรมการตลาดเด่นของ Urich มีดังนี้

  • Social commerce เป็นช่องทางการขายบนออนไลน์ต่างๆ ซึ่ง ยูริช ได้มีเครื่องมือที่ทันสมัยต่อการทำตลาด ซึ่งได้มีการทดสอบจากทีมผู้ก่อตั้งที่ใช้แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดี สามารถสร้างรายได้ได้จริง โดยเครื่องมือออนไลน์ต่างๆ ที่ผู้ลงทุนจะได้ฟรีทั้งหมด นอกจากนี้ยูริชยังมีการทำคอนเทนต์เสิร์ฟให้กับตัวแทนเพื่อการตลาดใหม่ทุกวัน
  • Affiliate marketing การทำการตลาดผ่านตัวแทนจำหน่าย ซึ่ง ยูริชช่วยลดค่าความเสี่ยงโดยเริ่มการลงทุนเพียง 0 บาทเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องเก็บค่าแรกเข้าหรือเงินลงทุนใดๆ สามารถเริ่มทำการตลาดได้เลย ทั้งยังมีจุดเด่นด้านคุณภาพสินค้าสูง 
  • Dropshiping การเป็นตัวแทนจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ยูริช จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ลงทุน โดยไม่จำเป็นต้องสต็อกสินค้า ไม่จำเป็นต้องแพ็คสินค้าเอง และไม่จำเป็นต้องไปส่งสินค้าเอง ทำให้มีเวลามากขึ้นไม่ต้องเสียเวลา

 

  • Payment gateway เป็นช่องทางการทำธุรกรรมออนไลน์ และ E-wallet หรือกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ เช่น การชำระผ่านเว็บไซต์ หรือ ผ่านแอปลิเคชันธนาคารต่างๆ ให้ง่ายต่อการชำระเงิน
  • Academy จัดคอร์สอบรมให้ความรู้ด้านการตลาด เพราะ ยูริช อยากให้ผู้ลงทุนได้เรียนรู้การทำการตลาดอย่างถูกต้อง โดยจัดระบบคอร์สอบรมให้ความรู้ฟรี! 

จากจุดเด่นของ ยูริช ที่กล่าวมาข้างต้น ทำให้ผู้ลงทุนสามารถเริ่มต้นทำการตลาดได้ง่ายๆ โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีความรู้มาก่อน เพียงคลิกลิ้งก์ของผู้ที่แนะนำท่าน และกรอกข้อมูล จากนั้นจะได้รับเครื่องมือการตลาดออนไลน์ฟรี เช่น เว็บไซต์, เซลล์เพจ, ลิ้งก์แนะนำ, Line notify รวมทั้งระบบ Back office และเครื่องมือสนับสนุนอื่นๆ ฟรี! เพื่อใช้ในการทำการตลาด 

อีกทั้ง Urich ยังจัดเตรียมคอร์สอบรมให้ความรู้ตัวแทนด้านต่างๆ ให้อีกด้วย โดยวิทยากรชั้นนำด้านการทำ การตลาดออนไลน์รูปแบบใหม่ ที่ทันสมัย ซึ่งทำให้คุณมีความรู้ในการทำการตลาดออนไลน์จริงๆ จาก 0 ถึง 100 

หากสนใจสามารถสอบถามได้ที่ Call Center : 096-942-3666 หรือ line : @urich 

๊Urich ยูริช

๊Urich ยูริช ๊Urich ยูริช