3BB เพิ่มทีมไรเดอร์ ติดตั้งบริการ 3BB GIGATV ส่งความบันเทิงให้ถึงบ้าน

3BB เพิ่มทีมไรเดอร์ ติดตั้งบริการ 3BB GIGATV ส่งความบันเทิงให้ถึงบ้าน

 

3BB จัดทีมต้นแบบ 3BB Riderติดตั้งบริการ 3BB GIGATV ในพื้นที่แหล่งชุมชน และในเมือง อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าถึงบ้าน ติดตั้งเสร็จภายใน 1 ชั่วโมง โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ ปัจจุบันทีม 3BB Riderได้ทดลองให้บริการในหลายจังหวัดของภาคใต้ตอนบน และกำลังขยายไปยังจังหวัดต่างๆ ในภาคอื่นต่อไป

3BB เพิ่มทีมไรเดอร์ ติดตั้งบริการ 3BB GIGATV ส่งความบันเทิงให้ถึงบ้าน

การจัดสรรทรัพยากรในบริษัทเป็นหัวใจสำคัญในการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ ทางบริษัทมองว่าต้นแบบ “3BB Rider” จะช่วยเรื่องการบริหารจัดการกองงาน และจะมีประโยชน์ในพื้นที่ที่มีผู้คนหนาแน่น เช่น ในเมืองที่มีการจราจรติดขัด ทั้งนี้จะช่วยประหยัดเวลาการเดินทางไปบ้านลูกค้าแทนการใช้รถยนต์เป็นยานพาหนะ อีกทั้งยังช่วยจัดสรรทรัพยากรส่วนกองงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และส่งผลดีต่อบริการหลังการขายในกองงานอื่นๆ ให้สามารถแก้ไขเหตุสุดวิสัยได้อย่างรวดเร็ว

ปัจจุบันบริการพรีเมียมคอนเทนต์หรือ 3BB GIGATV ได้รับความสนใจจากลูกค้าเดิม (Existing Customer) สูง ทำให้มียอดติดตั้งเพิ่มจากลูกค้าเดิมเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นบริการกล่องเสริมจึงไม่มีความยุ่งยากในการติดตั้งมากนัก 3BB Riderจึงเป็นกองงานที่ตอบโจทย์บริการลักษณะนี้เป็นอย่างดี

ผู้ใช้งาน 3BB หรือผู้ที่กำลังสนใจสามารถทดลองใช้ 3BB GIGATV ได้ที่ 3BB Shop ทั่วประเทศ กับคอนเทนต์ที่มาพร้อมช่องพรีเมียมกว่า 30 ช่อง หนังและซีรีส์จาก HBO GO และ MONOMAX สามารถดูรายละเอียดแพ็กเกจเพิ่มเติมที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV หรือโทร. 1530