เทวารัณย์ สปา เผยโฉมแบรนด์น้องใหม่ ที่โครงการสามย่านมิตรทาวน์

เทวารัณย์ สปา เผยโฉมแบรนด์น้องใหม่ ที่โครงการสามย่านมิตรทาวน์

ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2562 โดย สปา เปิดให้บริการแล้วที่ชั้น 2 โซน B ภายในโครงการสามย่านมิตรทาวน์

ด้วยประสบการณ์การบริหารงานสปามากกว่า 20 ปี ของเทวารัณย์ สปา ที่สร้างสรรค์สปาระดับแนวหน้าสัญชาติไทย และได้รับความนิยมอย่างสูงจากกลุ่มลูกค้าที่รักการทำสปาและใส่ใจดูแลตัวเอง ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ตลอดจนเป็นหนึ่งในแบรนด์ธุรกิจสปาชั้นนำที่ให้บริการในโรงแรมระดับห้าดาวทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ล่าสุดเทวารัณย์ สปา ได้เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “น้ำสปา” (Namm Spa) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลูกค้ากลุ่มเป้าหมายหลักซึ่งเป็นผู้ที่เคยใช้บริการของเทวารัณย์ สปา ได้คลายความคิดถึงในช่วงที่กำลังปิดปรับปรุง และกลุ่มลูกค้าใหม่ที่เป็นกลุ่มลูกค้าที่หลงไหลในการทำสปา ได้สัมผัสสปาทรีตเม้นต์ในแบบไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการดื่มด่ำบรรยากาศความเป็นส่วนตัวพร้อมบริการแบบครบวงจร รวมถึงวัตถุดิบที่คัดสรรจากธรรมชาติมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์สปา

ทั้งนี้ น้ำสปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โซน Bของโครงการสามย่านมิตรทาวน์ โดยส่วนของการออกแบบและตกแต่งถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันภายใต้คอนเซ็ปท์ “น้ำ (Namm)” ซึ่งมาจากการพ้องเสียงกับคำไทยคำว่า “น้ำ” โดยการนำอักษรตัวแรกของน้ำสปามารวมกันเป็นสปาคอนเซ็ปต์ ได้แก่ Natural ธรรมชาติ, Aroma กลิ่น, Massage การนวด และ Marine ท้องทะเล

น้ำสปา ใช้การตกแต่งแบบไทยร่วมสมัยผสมผสานกับงานไม้ ที่ให้บรรยากาศการต้อนรับที่อบอุ่น การใช้เครื่องจักสานในการตกแต่งให้ความรู้สึกนุ่มนวลและแซมด้วยต้นไม้ใบเขียวที่ให้สัมผัสจากธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยและการตกแต่งแสงไฟอย่างทันสมัย ภายในสปาประกอบไปด้วยห้องทรีตเมนต์จำนวน 8 ห้อง ได้แก่ ห้องสแตนดาร์ด 7 ห้องและห้องดีลักซ์ 1 ห้อง พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้แขกผู้มาใช้บริการได้รับความเป็นส่วนตัวและรู้สึกผ่อนคลายนอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับการทำสปาเล็บมือและเท้า

 น้ำสปา ยังมีการรังสรรค์ทรีตเม้นต์พิเศษที่เป็นซิกเนเจอร์ได้แก่ ทรีตเมนต์ Samyan Market’s Charm ที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากขนมหวานที่มีชื่อเสียงของตลาดสามย่าน โดยนำส่วนผสมที่โดดเด่นอย่าง น้ำตาลโตนด มะพร้าว และกลิ่นหอมของใบเตย มาเป็นส่วนผสมของสครับเพื่อบำรุงและคืนความสดชื่นให้แก่ผิวพรรณ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษในครั้งนี้ น้ำสปาได้มีโปรโมชั่นพิเศษและส่วนลดต่างๆ มากมาย ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2562 โดยน้ำสปา เปิดให้บริการแล้วที่ชั้น 2 โซน B ภายในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ ลูกค้าสามารถเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินมาลงที่สถานีสามย่าน หรือสำรองทรีตเม้นต์ได้ที่โทร 02-219-1598 - 99 หรือ  www.namm-spa.com สำหรับท่านที่ต้องการสัมผัสความผ่อนคลายและดื่มด่ำกับบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวในแบบไลฟ์สไตล์คนเมืองก่อนใคร

สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่

Facebook https://www.facebook.com/NammSpa.Thailand

Instagram @nammspa_official