ซัมเมอร์เซ็ท ฮาร์เบอร์วิว ศรีราชา เชิญลูกค้าองค์กร สมาชิก “THE LINK CLUB”

ซัมเมอร์เซ็ท ฮาร์เบอร์วิว ศรีราชา เชิญลูกค้าองค์กร สมาชิก “THE LINK CLUB”

ซัมเมอร์เซ็ท ฮาร์เบอร์วิว ศรีราชา เชิญลูกค้าองค์กร สมาชิก “THE LINK CLUB” ร่วมทำกิจกรรมสุดประทับใจไปกับ The Art of Bookbinding เวิร์คช็อป

ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (ประเทศไทย) จัดเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าองค์กร สมาชิก The Link Club กับกิจกรรม The Art of Bookbinding ณ ซัมเมอร์เซ็ท ฮาร์เบอร์วิว ศรีราชา

 

ครั้งนี้ทางแอสคอทท์ได้จัดกิจกรรมเย็บสมุดทำมือและเรียนเชิญผู้เชี่ยวชาญจากYep Yep Handicraftมาเป็นวิทยากรรับเชิญในงาน โดยทางวิทยากรเริ่มต้นสอนตั้งแต่การรวมเล่มเย็บสมุดสุดเก๋ รวมไปถึงการนำสติ้กเกอร์ตกแต่งหน้าสมุดตามสไตล์ของลูกค้าแต่ละท่าน ก่อนที่จะเริ่มกิจกรรม คุณณัฐดล ปัทมดิลก ผู้จัดการโรงแรมซัมเมอร์เซ็ท ฮาร์เบอร์วิว ศรีราชา ได้กล่าวขอบคุณลูกค้าองค์กรที่ให้การสนับสนุนโรงแรมของทางแอสคอทท์เป็นอย่างดีเสมอมานอกจากนี้ลูกค้าองค์กรร่วมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษภายในงาน อาทิ สร้อยคอทองคำ บัตรกำนัลที่พักจาก ซัมเมอร์เซ็ท ฮาร์เบอร์วิว ศรีราชา และบัตรกำนัลอาหารและเครื่องดื่มจากร้านกาแฟชื่อดังให้กับลูกค้าที่มาร่วมทำกิจกรรมในงานนี้

 

The Link Club คือ รีวอร์ดโปรแกรมของแอสคอทท์ เพื่อแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าองค์กรที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจใช้บริการพร็อพเพอร์ตี้ของแอสคอทท์ โดยผ่านการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงสุดอลังการ หรือกิจกรรมเวิร์คช็อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟอื่นๆอีกมากมายที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อสมาชิก The Link Club ตลอดทั้งปี

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Link Club เชิญเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซด์ www.thelinkclub.com