เรียนทำอาหารเพื่อสุขภาพเพื่อพิชิตภาวะวัยทอง

เรียนทำอาหารเพื่อสุขภาพเพื่อพิชิตภาวะวัยทอง

เรียนทำอาหารเพื่อสุขภาพเพื่อพิชิตภาวะวัยทองกับเชฟเมอร์ริเซล

คุณกำลังเป็นหนึ่งคนที่กำลังประสบปัญหาน้ำหนักขึ้น รู้สึกร้อน ๆ หนาว ๆ นอนหลับไม่เพียงพอ ระบบเผาผลาญไม่ดี อย่างเคย รู้สึกวิตกกังวลหดหู่ และ มีอาการกระดูกเปราะง่าย เนื่องจากคุณกำลังเข้าสู่ภาวะหมดประจำเดือนหรือไม่ คุณกำลังกังวลกับการก้าวเข้าสู่อีกช่วงหนึ่งของชีวิตหรือไม่ ถ้าใช่ คุณไม่จำเป็นต้องวิตกกังวลเพราะเรามีวิธีการทาง ธรรมชาติที่จะช่วยให้คุณพิชิตอาการไม่พึงประสงค์เหล่านี้ และช่วยให้คุณมีความสุขกับการก้าวเข้าสู่อีกช่วงชีวิตมากขึ้น

 

ในคลาสสอนทำอาหารที่สนุก สร้างสรรค์ และได้ลงมือปฏิบัติจริงนี้ กับ เชฟเมอร์ริเซล ลูคานิต เชฟมากความสามารถ ในการทำอาหารจากพืชผัก (และผู้ที่อยู่เบื้องหลังเว็บไซต์ Vegancrush.com) โดยคุณจะได้เรียนรู้วิธีการเตรียมอาหารที่ สามารถช่วยบรรเทาอาการร้อนวูบวาบ ปวดศรีษะ ปวดเนื้อตัว อารมณ์แปรปรวน และน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นอย่างผิดปกติ และเนื่องจากเชฟเมอร์ริเซลได้สั่งสมประสบการณ์และวิธีการทำอาหารจากการท่องเที่ยวมากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก คุณจะได้มีโอกาสเรียนรู้เกี่ยวกับประสบการณ์การทำอาหาร แรงบัลดาลใจ ความรู้ และเทคนิคในการทำอาหารที่น่าสนใจ ที่คุณ จะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำอาหารในชีวิตประจำวันของคุณหลังจากจบคลาสสอนทำอาหารในครั้งนี้ ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งคุณจะสามารถทำอาหารที่ทั้งอร่อยและมีหน้าตาที่สวยงามและยังช่วยลดอาการไม่พึงประสงค์ของวัย หมดประจำเดือนได้อีกด้วย

 

และในคลาสสอนทำอาหารครั้งนี้คุณจะได้มีโอกาสพบปะกับผู้หญิงที่มีอาการและกำลังปรับตัวกับความเปลี่ยนแปลงของร่างกายเช่นเดียวกัน ผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือนส่วนใหญ่มองว่าการเข้าสู่วัยหมดประจำเดือนเป็นการจุดจบของชีวิตที่มี ความสุขและกระปรี้กระเปร่า แต่จริงๆแล้วการเช้าสู่วัยหมดประจำเดือนคือช่วงเวลาที่ควรจะมีความสุขและเป็นจุดเริ่มต้น ของการใส่ใจดูแลสุขภาพของตนเอง ถ้าคุณรู้ว่าควรจะดูแลสุขภาพของตัวเองให้ถูกวิธีอย่างไรแล้วคุณจะพบว่าการเข้าสู่วัย หมดประจำเดือนั้นเป็นการพาคุณไปเป็นคุณคนใหม่ที่มีสุขภาพที่ดีขึ้น

 

เมื่อลงทะเบียนเรียนทำอาหารเพื่อพิชิตภาวะหลังหมดประจำเดือนนี้ รับฟรีบัตรกำนัลส่วนลด 50% สำหรับใช้เป็นส่วนลด ทรีตเม้นต์หรือบริการของ บอดี้คอนเชียส ที่มีราคาไม่เกิน 3,000 บาท ทันที (บัตรกำนัลนี้ไม่สามารถใช้เป็นส่วนลดร่วมกับ โปรแกรม การส่งเสริมการขายอื่น ๆ ได้ โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม)

 

วันและเวลา: วันที่ 25 พฤษภาคม 2562 (11:00 – 13:00 น.)

ราคาบัตร: 3,500 บาท (12 ที่เท่านั้น!)

ช่องทางการชำระเงิน: ชำระเงินล่วงหน้าผ่านการโอนเข้าบัญชี

    ธนาคารทหารไทย (TMB) เลขที่บัญชี: 223-2-02338-8 ชื่อบัญชี: คอลัมน์ สปา (Column Spa) กรุณาส่งใบเสร็จการชำระเงินมาที่อีเมล์ [email protected]

 

การบรรยาย: ภาษาอังกฤษ

สถานที่จัดงาน: บอดี้คอนเชียส แอท วาย เวลเนส

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

โทร: 02-302-2861

อีเมล์: [email protected]

เว็บไซต์: http://www.bodyconsciousbkk.com/

เฟซบุค: Body Conscious BKK