การป้องกันและรักษาอาการบาดเจ็บที่เกิดจากกีฬา

การป้องกันและรักษาอาการบาดเจ็บที่เกิดจากกีฬา

ความเจ็บปวด อาการกดเจ็บ อาการบวมแดง อาการฟกช้ำ การเคลื่อนไหวร่างกายที่ติดขัด หรือ การตึงเกร็งของกล้ามเนื้อหรือไม่

เป็นข้อเท็จจริงที่ว่า การเล่นกีฬาช่วยให้คุณมีสุขภาพที่แข็งแรง แต่บางครั้งกิจกรรมเหล่านี้นี่เอง ที่อาจจะทำให้คุณต้องประสบกับปัญหา อย่างเช่น ความเจ็บปวดซึ่งเกิดจากการเล่นกีฬา

 

อาการบาดเจ็บที่เกิดจากการเล่นกีฬา สามารถเกิดได้ในหลายบริบท อาทิเช่น การเตะฟุตบอล การวิ่ง การปีนเขา หรือ กีฬาประเภทอื่นอีกมายมาย โดยปกติแล้ว อาการบาดเจ็บมักเกิดจาก หลายปัจจัย อาทิเช่น การขาดความตั้งใจหรือขาดสมาธิ ความแข็งตึงของกล้ามเนื้อ ปัจจัย ความไม่พร้อมสภาพแวดล้อมภายนอก และ การออกกำลังกายที่หักโหมเกินไป

 

ในงานสัมมนาที่ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆครั้งนี้ จะครอบคลุมอาการบาดเจ็บจากกีฬาเกือบทุกประเภท ตั้งแต่อาการแพลง อาการบวม ไปจนถึง การบาดเจ็บชองเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าในงานนี้คุณจะได้ เรียนรู้เกี่ยวกับการป้องกันอาการบาดเจ็บ ไปจนถึงวิธีการรักษาอาการบาดเจ็บด้วยวิธีธรรมชาติ

 

เข้าร่วมสัมมนาวันนี้พร้อมรับ คูปองส่วนลด 50% สำหรับการใช้บริการที่มีราคาไม่เกิน 3,000 บาท (ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรแกรมการส่งเสริมการขายอื่นๆได้)

 

วันที่และเวลา: วันที่ 27 เมษายน 2562 11:00 – 12:30 น.

ค่าใช้จ่าย: ไม่มีค่าใช้จ่าย

ภาษา: งานสัมมนาครั้งนี้จะจัดขึ้นด้วยภาษาอังกฤษ

ผู้ให้ความรู้: พจ. ฉัตร์ยศกร รัชตะนาวิน (หมอกาย) และ กภ. พชร ปัณณธรอุฬาริน (แม็ค)

สำรองที่นั่ง: อีเมล์ [email protected]หรือ โทร 02-302-2861 (ด่วน! ที่นั่งมีจำนวนจำกัด เพียง 20 ที่นั่งเท่านั้น)

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร: 02-302-2861 (เปิดบริการวันอังคาร-อาทิตย์ 09:00 – 21:00)

อีเมล์:[email protected]

เว็บไซต์:http://www.ywellnessbkk.com/

เฟสบุ๊ค:Body Conscious Bangkok

พจ. ฉัตร์ยศกร รัชตะนาวิน (หมอกาย)   

คุณหมอกาย ได้รับการรับรองให้เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาด้วยการใช้ การแพทย์แผนจีน คุณหมอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเซี่ยะเหมินประเทศจีน และ มีประสบการณ์อย่างยาวนานในการสอน จี้กง ไปจนถึงการบำบัดโรคด้วยคลื่นเสียง (Sound Healing) (โดยการใช้พลังงานที่ส่งคลื่นเสียงจากอุปกรณ์ เช่น Singing Bowls จากธิเบต และ Tuning Forks หรือส้อมเสียง) นอกจากการรักษาด้วยการแพทย์แผนจีน แล้วคุณหมอกาย ยังได้รับการยอมรับให้เป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้ การแพทย์ แผนไทย และ ยังมีความเชี่ยวชาญในศาสตร์การนวด สำหรับด้านการสื่อสาร คุณหมอ กายมีความเชี่ยวชาญ ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และ ภาษาจีน

 

กภ. พชร ปัณณธรอุฬาริน (แม็ค)

นักกายภาพบำบัดพชรหรือคุณแม็คจบการศึกษาจากคณะสหเวชศาสตร์มหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์ หลังจากจบการศึกษา คุณแม็คได้รับใบรับรองให้เป็นนักกายภาพบำบัด จากสภากายภาพบำบัดแห่งประเทศไทย เพื่อเพิ่มพูนความรู้และความ สามารถคุณแม็ค ได้เข้ารับการฝึกอบรมด้านการรักษาด้วย Manual Technique ที่มหาวิทยาลัย Tokyo Metropolitan ก่อนที่จะเข้ามาเป็นนักกายภาพบำบัดอาวุโสที่มี ความเชี่ยวชาญด้านระบบ กล้ามเนื้อ และ โครงกระดูกที่ BodyConscious คุณแม็คได้ มีประสบการณ์การทำงานที่ สถาบันการแพทย์ชั้นนำหลายแห่งด้วยกัน อาทิเช่น Bangkok Spine Academy โรงพยาบาลกรุงเทพ และ Toyota Medical Care Clinic สำหรับด้านการสื่อสาร คุณแม็คสามารถพูดได้ทั้ง ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และ ภาษาญี่ปุ่น