“คัท เดอะ แคร็บ” ทุกวันศุกร์ ที่ ห้องอาหาร ดีไลท์

“คัท เดอะ แคร็บ” ทุกวันศุกร์ ที่ ห้องอาหาร ดีไลท์

บุฟเฟ่ต์คืนวันศุกร์โฉมใหม่ ที่ ห้องอาหาร ดีไลท์ “คัท เดอะ แคร็บ” มาพร้อมเมนูอาหารใหม่ๆ อีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นเครื่องดื่ม

บุฟเฟ่ต์คืนวันศุกร์โฉมใหม่ ที่ ห้องอาหาร ดีไลท์ “คัท เดอะ แคร็บ” มาพร้อมเมนูอาหารใหม่ๆ อีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นเครื่องดื่ม และ ฟรีเครื่องดื่มค็อกเทลปั่นสำหรับคุณผู้หญิงทุกท่านระหว่างเวลา 20.00 – 21.00 น.

โดยมื้อค่ำนี้ เริ่มด้วยอาหารทานเล่นย้อนวัยเด็กอย่าง ขนมปูไทย และ ปูกะตอยทอดกรอบ เสิร์ฟให้แขกทุกท่านเมื่อมาถึง

เริ่มต้นมื้อค่ำของท่านด้วยเมนูไฮไลท์ที่ทางเชฟรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันในมุมอาหารญี่ปุ่น ได้แก่ เมนูขาปูอลาสก้าซอสสไปซี่เมนไทโกะ ในส่วนของเมนูทานเล่นนั้น ได้แก่ ยำมะม่วงปูม้าสด, ตำข้าวปุ้นทะเลสด และ ซูเฟล่เนื้อปู อีกทั้ง เมนูก๋วยเตี๋ยวสุดพิเศษ “บะหมี่เกี๊ยวปูหมูแดง” ที่ถูกปรุงใหม่ทุกครั้ง และเมนูกระเพาะปลาเนื้อปู

นอกจากนั้น บุฟเฟ่ต์ “คัท เดอะ แคร็บ” ยังมีเมนูอาหารจานเดียวที่สั่งได้ไม่อั้นเป็นเมนู “อะ ลา แคร็บ” อาทิ ขนมจีนแกงปูใบชะพลู, ปูนิ่มผัดซอสเอ็กซ์โอ และ ปูดำผัดผงกะหรี่

และในมุมซีฟู้ดของเราก็มีเมนูอาหารทะเลมากมาย อาทิ ปูนึ่งซอสต้นหอม, กุ้งแม่น้ำเผา, ปูม้านึ่ง, ปูม้าเผา, ข้าวผัดปูอลาสก้า, สปาเกตตีผัดปูม้าไวน์ขาว อีกทั้งของหวาน เค้ก ไอศครีม และ เครป.

รวมไปถึงโปรโมชั่นเครื่องดื่มมากมาย ทั้ง เครื่องดื่มค็อกเทลปั่นฟรีไม่อั้น สำหรับคุณผู้หญิงทุกท่านระหว่างเวลา 20.00 – 21.00 น. และ โปรโมชั่นฟรีโฟลว์เบียร์ ไวน์ และ สปิริต เป็นเวลา 2 ชั่วโมงเต็มในราคาเพียง 499 บาทสุทธิ อีกทั้ง โปรโมชั่น 1แถม1 สำหรับ ไดคิวรีและมาร์การิต้าปั่น และ สปาร์คกลิ้งไวน์หนึ่งขวดในราคาเพียง 999 บาท 

บุฟเฟ่ต์คัท เดอะ แคร็บ จะจัดขึ้นทุกวันศุกร์ ตั้งแต่ 18.00 ถึง 22.00 น. ในราคา 1,350 บาทสุทธิ รวมเครื่องดื่ม, ชา, กาแฟ และ น้ำอัดลม.

ห้องอาหารดีไลท์ จะอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ของโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ  และเปิดทำการสำหรับมื้อค่ำตั้งแต่ 18.00 น. ถึง 22.00 น. สามารถสำรองที่นั่งก่อนได้ที่ 02 649 6666 หรือ E-mail : [email protected]