เทนเซ็นต์แนะนำ “WeTV” แอปฯ ดูวิดีโอสตรีมมิ่งน้องใหม่

เทนเซ็นต์แนะนำ “WeTV” แอปฯ ดูวิดีโอสตรีมมิ่งน้องใหม่

เทนเซ็นต์แนะนำ “WeTV” แอปฯ ดูวิดีโอสตรีมมิ่งน้องใหม่ เสิร์ฟ “ซีรีส์จีน-ละครไทย-วาไรตี้ชั้นนำ” ส่งตรงบนมือถือ

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำแพลตฟอร์มด้านคอนเทนต์และบริการ หรือ “Content and Services Platforms” ขอแนะนำ WeTV แอปพลิเคชั่นความบันเทิงระดับพรีเมียมจากประเทศจีน ที่รวบรวมซีรีส์ละครดัง, รายการวาไรตี้ชั้นนำ, ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ และการ์ตูนอนิเมะจากจีน มาให้ผู้บริโภคในประเทศไทยได้ชมฟรี ผ่านแอปฯ WeTV บนมือถือ ที่ไหน เมื่อไรก็ได้ พร้อมชวนชมคอนเทนต์เด่นๆ ประจำเดือนมีนาคม ประกอบด้วย ซีรีส์จีน 2 เรื่องดัง “สยบฟ้าพิชิตปฐพี (Ever Night)” ซีรีส์แนวแอคชั่นแฟนตาซี อลังการด้วยงานโปรดักส์ชั่นสุดยิ่งใหญ่ไม่แพ้ฝั่ง Hollywood ที่สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ และอีกเรื่องคือ “ตำนานหมิงหลัน (The Story of Minglan)” ซีรีส์ดราม่าเข้มข้นฟอร์มยักษ์จากแดนมังกร ที่มียอดดูระดับ 10,000 ล้านวิว เตรียมออกอากาศตอนแรก 25 มี.ค.นี้ ต่อด้วยละครเพลงลูกทุ่งไทย “สาวน้อยร้อยล้านวิว” จากช่องวัน 31 exclusive content ระหว่างช่องวัน 31 กับ WeTV ดูย้อนหลังได้ที่ WeTV ที่เดียวเท่านั้น และปิดท้ายด้วย “ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Grandmaster of Demonic Cultivation)” การ์ตูนอนิเมะที่พัฒนามาจากนิยายออนไลน์ มาพร้อมลายเส้นสวยงามและการเดินเรื่องชวนติดตาม มาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ อนิเมะในประเทศไทย

ผังคอนเทนต์เด่นๆ ประจำเดือนมีนาคม บน WeTV ที่ผู้ชมไม่ควรพลาด!

สยบฟ้าพิชิตปฐพี (Ever Night) รับชมได้แล้ววันนี้!
Genre: จอมยุทธ์ แฟนตาซี แอคชั่น
จำนวน: 60 ตอน
ความยาว: 40 นาที/ตอน
อัพเดท: ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. (5 ตอน/สัปดาห์)

ตำนานหมิงหลัน (The Story of Minglan) เริ่ม 25 มีนาคมนี้!
Genre: ประวัติศาสตร์ ดราม่า ความรัก
จำนวน: 78 ตอน 
ความยาว: 45 นาที/ตอน
อัพเดท: ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ (2 ตอน/วัน)


สาวน้อยร้อยล้านวิว รับชมได้แล้ววันนี้!
Genre: Romantic comedy, ลูกทุ่ง
ความยาว: 45 นาที/ตอน
อัพเดท: ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี (1 ตอน/วัน) เวลา 21.00 น.


ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Grandmaster of Demonic Cultivation) รับชมได้แล้ววันนี้!
Genre: Anime, Action fiction, Adventure, Mystery, Comedy, History, Supernatural
จำนวน: 15 ตอน
ความยาว: 20 นาที/ตอน
อัพเดท: วันอาทิตย์ (2 ตอน/สัปดาห์)


คุณสมบัติในแอปฯ WeTV
● เลือกตามชนิดของวิดีโอ: WeTV แบ่ง ซีรีส์/ละครทีวี รายการวาไรตี้ ภาพยนตร์ ออกเป็นสัดส่วน เพื่อให้ผู้ใช้เข้าถึงวิดีโอที่ต้องการดูได้โดยง่าย
● การเล่นวิดีโอต่อเนื่อง: WeTV จะเล่นวิดีโอต่อเนื่องจากที่คุณดูยังไม่จบครั้งก่อน เพื่อให้การรับชมไม่สะดุดและลื่นไหล
● การปรับความละเอียดของวิดีโอ: ผู้ใช้สามารถปรับความละเอียดวิดีโอตามความต้องการ ตั้งแต่ Full HD จนถึงความละเอียดต่ำ เพื่อลดปริมาณการใช้ข้อมูลผ่านเครือข่ายมือถือ
● ซับไตเติ้ล: ผู้ชมสามารถเลือกภาษาของซับไตเติ้ลเป็นภาษาไทย เพื่อเพิ่มอรรถรสการรับชมและเข้าใจเรื่องราวในเสียงภาษาจีนได้ดียิ่งขึ้น
● การควบคุมวิดีโอ: ผู้ชมสามารถควบคุมวิดีโอง่ายๆ ด้วยการเลื่อนขึ้นลงหรือเลื่อนซ้ายขวา เพื่อปรับเสียง เพิ่มความสว่าง และกรอวิดีโอเดินหน้าหรือถอยหลังได้อย่างง่ายดาย

ติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆ จาก WeTV คลิกติดตามได้ที่เพจ Facebook (https://www.facebook.com/wetvapp/) หรือ Twitter (https://twitter.com/WeTVapp)

เกี่ยวกับ WeTV

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนออีกหนึ่งบริการวิดีโอสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม WeTV ส่งตรงคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟจาก Tencent Video โดยเริ่มเปิดทดลองให้บริการในประเทศไทยเมื่อช่วงปลายปี 2561 สำหรับผู้ใช้ WeTV สามารถรับชมความบันเทิงระดับพรีเมียม อาทิ ซีรีส์ ละครทีวี รายการวาไรตี้ และภาพยนตร์ ที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์และคอนเทนต์ยอดนิยมจากประเทศจีนและประเทศไทยได้ง่ายๆ เพียงกดเลือกวีดีโอที่ต้องการชมก็สามารถรับชมได้ทันที ทุกที่และทุกเวลา ดาวน์โหลดแอปฯ WeTV ได้แล้ววันนี้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS (https://apple.co/2TFPx0v) และแอนดรอยด์ (http://bit.ly/2EWpWr0)

เกี่ยวกับ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและบริการด้านเนื้อหา หรือ “Content Platforms and Services” ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคออนไลน์ แบ่งผลิตภัณฑ์และการให้บริการออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ News and Portal ได้แก่ Sanook! และ NoozUP, Entertainment & Multimedia Platforms ได้แก่ JOOX, Game และ Services ได้แก่ Topspace และ Tencent Social Ads