Pangya ฉลองวันเกิด 14 ปี อัดแน่นความสนุกแจกไอเทมสุดว๊าว

Pangya ฉลองวันเกิด 14 ปี อัดแน่นความสนุกแจกไอเทมสุดว๊าว

สำหรับใครที่คิดถึงเกมตีกอล์ฟสุดฮิตตลอดกาล ตอนนี้ก็ถึงเวลารวมก๊วนป่วนเกาะปังย่า

Pangya  ฉลองครบรอบ 14 ปี จัดกิจกรรมกระหน่ำแจกไอเทมสุดว๊าว สำหรับใครที่คิดถึงเกมตีกอล์ฟสุดฮิตตลอดกาล ตอนนี้ก็ถึงเวลารวมก๊วนป่วนเกาะปังย่ากันแล้ว รับรอง !! ยังสนุกและอบอุ่นเหมือนเดิม โดยภายในเดือนมีนาคมนี้ เกาะปังย่าพร้อมจัดหนักเสิร์ฟความสนุกและความมันส์เอาไว้มากมายเรียกว่า จุดพลุปัง ฉลองมิตรภาพที่แสนยาวนาน จะมีความสนุกอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลย…..                                                                                                                                                                                                                            ปังย่าขอเสิร์ฟความสนุกแรก “ล็อกอินทุกวันรับไอเทมทุกวัน”เมื่อเพื่อน ๆ ชาวปังย่าล็อกอินเข้าเกมและเล่นครบตามจำนวนหลุมที่กำหนดก็สามารถกดรับไอเทมฟรีไปได้ทันที กิจกรรมง่าย ๆ แบบนี้ชาวปังย่าห้ามพลาดกันนะจ๊ะ ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : ตั้งแต่วันนี้ – 27 มีนาคมนี้เท่านั้น !!

ความสนุกกับกิจกรรมที่สอง “ที่สุดของปังย่า” กิจกรรมนี้จะมีภารกิจความเป็นที่สุดในแต่ละด้าน ให้ชาวปังย่าได้แย่งชิงความเป็นที่สุด เช่น เล่น Grand Prix เยอะที่สุด, สะสมจำนวนตีหลุมเยอะที่สุด, ใช้คุกกี้เยอะที่สุด,ตีติดปังย่าเยอะที่สุดเป็นต้น โดยเมื่อจบช่วงเวลากิจกรรมหากชาวปังย่าติดอันดับก็จะได้รับสิทธิ์ในการเลือกรับไอเทมพิเศษฟรีทันทีระยะเวลาร่วมกิจกรรม : ตั้งแต่วันนี้ – 27 มีนาคมนี้เท่านั้น !!

ความสนุกกับกิจกรรมที่สาม “Pangya Whitening” กิจกรรมสุดพิเศษที่ชาวปังย่าจะได้ลดค่า Disconect และ Give Up  โดยเมื่อเพื่อน ๆ เล่นครบตามจำนวนหลุมที่กำหนด เพื่อน ๆ ก็จะได้รับรางวัลลดค่าDisconect และ Give Up ไปเลยหลังจบกิจกรรมเมื่อผู้เล่นลงทะเบียนบนหน้าเว็บกิจกรรม จะลด Disconect 20 ครั้ง   2. เมื่อผู้เล่นล็อคอินเข้าเกมในช่วงเวลากิจกรรม จะลด Disconect 50 ครั้ง   3. หากในช่วงเวลากิจกรรมผู้เล่นตีปังย่าเกิน 100 หลุม จะลด Disconect 50 ครั้ง   4. หากในช่วงเวลากิจกรรมผู้เล่นตีปังย่าเกิน 200 หลุม จะลด Give Up 30 ครั** ค่า Disconcet และ GiveUp จะถูกลดหลังจบกิจกรรม

 ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : ตั้งแต่วันนี้ – 27 มีนาคมนี้เท่านั้น !!

 นอกจากนี้ในเดือนพิเศษก็ต้องมีโปรโมชั่นสุดจี๊ดกับเทรนด์แฟชั่นเซทสุดเซ็กซี่มาเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับชาวปังย่า โดยแฟชั่น 2 เซทนี้ใครเห็นต้องใจสั่นระรัวห้ามใจไม่ไหวอย่างแน่นอน ชาวปังย่าสามารถมาปลดปล่อยตัวตนผ่านชุดแฟชั่นเซท 2 เซทนี้ได้ตลอดเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น!!

นี่เป็นเพียงความสนุกเรียกน้ำย่อยเท่านั้น ภายในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองนี้ยังมีไอเทมและกิจกรรมครื้นเครงอีกมากมายรอชาวปังย่าอยู่ แล้วอย่าลืมไปแท็กทีมกับเพื่อน ๆ แล้วมาป่วนเซิร์ฟกันนะ  

 http://pangya.mygame.in.th

www.facebook.com/PangyaSiam