เปิดเวทีประกวดออกแบบมาสคอต“รัก”

 เปิดเวทีประกวดออกแบบมาสคอต“รัก”

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) โดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เฟ้นหาไอเดียคนรุ่นใหม่เปิดเวทีประกวดออกแบบมาสคอต “รัก” ในโครงการ“THAILAND PAVILION 2020 MASCOT DESIGN CONTEST”

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) โดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เฟ้นหาไอเดียคนรุ่นใหม่เปิดเวทีประกวดออกแบบมาสคอต “รัก” ในโครงการ“THAILAND PAVILION 2020 MASCOT DESIGN CONTEST” ซึ่งประเทศไทยได้เข้าร่วมการจัดแสดงนิทรรศการระดับโลกในงาน World Expo 2020 Dubai  ณ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 ตุลาคม 2563 – 10 เมษายน 2564 ชิงตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมโอกาสชมมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ของมวลมนุษยชาติ

 

 

โดยแนวคิดการออกแบบมาสคอต ประจำอาคารแสดงประเทศไทยนั้น ภายใต้ชื่อ“รัก” หรือ “Luck” ซึ่งตัวแทนอาคารแสดงประเทศไทย (Thailand Pavilion) จะมีบุคคลิก Smart & Friendly เป็นมิตร และเป็นที่รักของผู้พบเห็น และมีสีหลักที่ใช้ในการออกแบบ คือ ขาว และเหลืองทอง

 

เปิดรับสมัครผลงานตั้งแต่วันนี้ จนถึง10 มีนาคม 2562 นอกจากนี้ยังมีรางวัล Social’s Choice ร่วมโหวตผลงานที่ชื่นชอบในรางวัล ซึ่งจะประกาศผลชนะเลิศในวันที่ 15 มีนาคม 2562 นี้ ดาวน์โหลดใบสมัครและระเบียบการประกวดได้ที่ เว็บไซต์ : expo2020dubaithailand.com และ Facebook : EXPO 2020 DUBAI THAILAND