Rabbit Finance จัดทำแผนประกันธุรกิจชั้นหนึ่งให้ Kerry

Rabbit Finance จัดทำแผนประกันธุรกิจชั้นหนึ่งให้ Kerry

Rabbit Finance ร่วมมือกับ Kerry Express ให้บริการแผนประกันธุรกิจชั้นหนึ่งแก่พนักงานบริษัท Kerry

Rabbit Finance ผู้นำด้านการตลาดดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จับมือกับพันธมิตรใหม่ Kerry Express ผู้นำด้านระบบขนส่งโลจิสติกส์ของประเทศไทย เพื่อนำเสนอแผนประกันภัยคุ้มครองทางธุรกิจแก่พนักงาน Kerry Express ทุกคน

Rabbit Finance บริษัทในเครือ BTS เชี่ยวชาญด้านการทำแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับลูกค้าเพื่อเปรียบเทียบและสมัครผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการเงินส่วนบุคคล ได้เปิดแผนก B2B ขึ้นเมื่อต้นปี 2017 เพื่อให้บริการ การทำประกันสุขภาพของพนักงานให้แก่บริษัทต่างๆ ในหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น ประกันรถยนต์ ประกันรถโดยสาร ประกันภัยความรับผิดของกรรมการผู้จัดการ และ ประกันคลังสินค้า นอกจากนี้ Rabbit Finance ยังเป็นโบรกเกอร์ที่ครอบคลุมประกันชีวิตและประกันอื่นๆ ซึ่งได้รับใบอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฎหมายจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย

Rabbit Finance ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำในประเทศไทยมากกว่า 30 แห่ง ในฐานะโบรกเกอร์ประกันภัย เพื่อช่วยจัดการแผนประกันภัยตามความต้องการของลูกค้า รวมถึงวางแผนประกันให้เหมาะสมตามงบประมาณที่ลูกค้าต้องการ นอกจากนั้น Rabbit Finance ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านการเคลมโดยเพาะ ที่จะช่วยวิเคราะห์ปัญหาและให้คำแนะนำแก่ลูกค้าเพื่อปรับปรุงให้ธุรกิจของพวกเขามั่นคงยิ่งขึ้น

สารจาก Rabbit Finance & Kerry Express

คุณไมเคิล เอ็ม. สไตรเบิล กรรมการผู้จัดการ Rabbit Finance กล่าวว่า “ทาง Rabbit Finance รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่จะให้บริการแก่ Kerry Express เรากำลังมองหาข่ายพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อส่งเสริมและดำเนินธุรกิจร่วมกันในอนาคต เราจึงอยากขอบคุณ Kerry Express ที่ไว้วางใจและเลือกใช้บริการจากเรา นอกจากการเป็นโบรกเกอร์แล้ว เรายังมีบริการด้านการแนะนำและจัดทำแผนประกันภัยให้เหมาะสมกับความต้องการลูกค้ามากที่สุด เพื่อรักษาผลประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้า ในอนาคตอันใกล้ เราจะขยายฐานเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจให้กว้างขึ้นกว่าเดิมตามกลยุทธิ์ที่เราได้วางเอาไว้ เพื่อคงสถานะความเป็นผู้นำในตลาดนี้ต่อไป และด้วยเครือข่ายที่เติบโตขึ้น ลูกค้าจะยิ่งเพลิดเพลินไปกับบริการและโปรโมชั่นของเรามากขึ้นกว่าเดิมในอนาคต”

คุณวราวุธ นาถประดิษฐ์ รองผู้จัดการทั่วไป Kerry Express กล่าวว่า  “อุบัติเหตุเป็นเรื่องคาดเดาไม่ได้ เราไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่หรือที่ไหน เรายินดีอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับ Rabbit Finance ในฐานะหุ้นส่วนที่เราไว้วางใจ คอยช่วยสนับสนุนในระบบเบื้องหลัง ผมรู้สึกอุ่นใจมากที่ในขณะนี้ พนักงานทั้งหมดของเรา จะได้รับความคุ้มครองสุขภาพที่ยอดเยี่ยม นอกจากสิทธิประโยชน์ของพนักงานแล้ว Kerry Express ชื่นชมในความเชี่ยวชาญและคำแนะนำจาก Rabbit Finance ในส่วนของประกันรถยนต์และประกันรถมอเตอร์ไซค์ อีกด้วย เราพึงพอใจกับบริการของ Rabbit Finance อย่างมาก ด้วยแผนประกันคุณภาพสูง รวมถึงบริการอันรวดเร็วและตรงเวลา”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมด้านบริการประกันภัยทางธุรกิจ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ (https://rabbitfinance.com/business) หรือ แจ้งเวลานัดหมายกับ คุณ กษม ศิริรังษี ตันติเวชรักษ์ Corporate Account Manager หมายเลขโทรศัพท์ 02-022-1268.

เกี่ยวกับ Rabbit Finance:

หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2016 Rabbit Finance บริษัทในเครือ BTS Group ได้เติบโตอย่างรวดเร็ว และกลายเป็น โบรกเกอร์ออนไลน์ด้านประกันภัยและการเงินที่เป็นที่นิยมสูงสุดในประเทศไทย ทางบริษัท ได้ให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าทางด้านประกันภัยและการเงินตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญกว่า 200 คน Rabbit Finance เสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ตั้งแต่ประกันชีวิต ประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันการเดินทาง รวมถึง บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และสินเชื่อหลากหลายรูปแบบ อีกทั้ง ด้วยเครือข่ายธุรกิจที่เราสร้าง และความร่วมมืออันดีงามของบริษัทชั้นนำมากมาย เราสามารถมอบราคาที่ดีที่สุดจากในตลาดแก่คุณได้ทันที เพียงคุณไว้ใจ Rabbit Finance

เกี่ยวกับ Kerry Express:

Kerry Express เป็นบริษัทผู้นำด้านการให้บริการระบบขนส่งโลจิสติกส์ในประเทศไทย การันตีด้วยรางวัล “Number One Brand of Thailand 2018” และ “Outstanding Organization 2018” บริการที่โดดเด่นเป็นที่รู้จักที่สุดของ Kerry Express ได้แก่ การรับประกันว่าจะส่งของให้ถึงมือผู้รับภายในวันถัดไป ซึ่งในขณะนี้ จำนวนแพ็กเกจที่คนไทยไว้วางใจให้ Kerry Express ส่งให้ พุ่งสูงถึง 1 ล้านชิ้นต่อวันแล้ว