Bitkub Chain และ XRB Galaxy เปิดตัววิดีโอ Bitkub Metaverse Teaser อย่างเป็นทางการ

Bitkub Chain และ XRB Galaxy เปิดตัววิดีโอ Bitkub Metaverse Teaser อย่างเป็นทางการ

Bitkub Chain และ XRB Galaxy เปิดตัววิดีโอ Bitkub Metaverse Teaser ดินแดนเหนือจินตนาการ อย่างเป็นทางการ ก้าวแรกของการโลดแล่นบนดินแดนโลกเสมือนอย่างไร้ขีดจำกัด

บริษัท Bitkub Blockchain Technology ผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน และผู้ดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมของไทย ร่วมกับ The Monk Studios ผู้ให้บริการออกแบบและผลิต 3D เกมแอนิเมชัน และวิชวลเอฟเฟค (Visual Effects) ให้กับสตูดิโอในเอเชีย ยุโรป และอเมริกา เปิดตัววิดีโอ Bitkub Metaverse Teaser อย่างเป็นทางการ เป็นก้าวแรกของการโลดแล่นบนดินแดงโลกเสมือนอย่างไร้ขีดจำกัด

Bitkub Metaverse ดินแดนโลกเสมือนอันเหนือจินตนาการ ที่จะเปิดให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์บนโลกเสมือนจริง เปรียบเสมือนโลกใบใหม่ที่ทุกคนสามารถเข้ามาใช้งานและเกิดปฏิสัมพันธ์กันได้ อีกทั้งยังเป็นช่องทางใหม่ให้กับหลากหลายธุรกิจ ทั้งด้านบันเทิง การท่องเที่ยว วัฒนธรรม การศึกษา การค้า และธุรกิจที่สนใจ ให้สามารถเข้าใช้งานเทคโนโลยี WEB3 และบล็อกเชน ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้ ดินแดน Bitkub Metaverse เปรียบเสมือนดาวเคราะห์ดวงใหม่ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งใน XRB Galaxy อันกว้างใหญ่

เรื่องราวบนจักรวาล XRB Galaxy ถูกถ่ายทอดโดยทีมงาน The Monk Studios ว่าในอนาคตทรัพยากรสำคัญบนโลกขาดแคลนอย่างรุนแรง มวลมนุษยชาติจึงต้องตามหาแหล่งทรัพยากรใหม่จากมวลหมู่ดาว เหล่ากระต่ายที่ถูกดัดแปลงพันธุกรรมให้มีความสามารถในการตามหาแหล่งทรัพยาการถูกส่งออกสู่อวกาศเพื่อตามหาความหวังในการอยู่รอด แต่กลับเจอเรื่องราวไม่คาดฝัน เมื่อยานอวกาศของเหล่ากระต่ายถูกชนด้วยแร่ต่างดาวที่สุดแสนจะทรงพลัง "แคโรเที่ยม" ทำให้เหล่ากระต่ายได้รับพลังแห่งการวิวัฒนาการอย่างมหาศาลก่อนตกลงสู่ Mars 10,000 ปีต่อมา เผ่าพันธุ์ "Rabbitian" ได้วิวัฒนาการตนจนสร้างอาณานิคมอวกาศได้สำเร็จ Mars กลายเป็นศูนย์กลางแห่งจักรวาล XRB Galaxy ดาวดวงใหม่แห่งความหวังได้ถือกำเนิดขึ้น หลากหลายเผ่าพันธุ์ทั่วจักรวาลต้องการอพยพมายังดาวอันเฟื่องฟูแห่งนี้เพื่อดำรงเผ่าพันธุ์ของตนต่อไป

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่างๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่ Website : Bitkubchain และ Facebook : Bitkubchain และข้อมูลเกี่ยวกับ XRB Galaxy ได้ที่ Website : Xrbgalaxy หรือ Facebook : Xrbgalaxy