"คาโอ" ผนึก "เซเว่น อีเลฟเว่น" จัดแคมเปญเพื่อคนไทย ปลอดภัยจากไข้เลือดออก

"คาโอ" ผนึก "เซเว่น อีเลฟเว่น" จัดแคมเปญเพื่อคนไทย ปลอดภัยจากไข้เลือดออก

"คาโอ" ร่วมกับ "เซเว่น อีเลฟเว่น" จัดแคมเปญซื้อ บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม 1 หลอดจาก 7-Eleven เท่ากับบริจาค 5 บาท สมทบทุนซื้อผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง บริจาคให้แก่โรงพยาบาล ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2565

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Kao ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคและเคมีภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่น นำโดยนายยูจิ ชิมิซึ ประธานกรรมการ ร่วมกับ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ โดยนายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จัดแคมเปญซื้อ บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง จำนวน 1 หลอด มูลค่า 69 บาท จากร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทาง เซเว่น เดลิเวอรี่ และ ALL ONLINE เท่ากับบริจาค 5 บาท สมทบทุนในการซื้อบิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม หลอดใหม่ เพื่อบริจาคแก่โรงพยาบาลในการป้องกันผู้ป่วยจากไข้เลือดออก ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม - 31 ตุลาคม 2565   

ภายใต้การดำเนินธุรกิจของ คาโอ ตามวิถี "Kirei - Making Life Beautiful" ที่มุ่งมั่นในการช่วยชีวิตและปกป้องผู้คน โดยเล็งเห็นความสำคัญในการควบคุมไข้เลือดออกและโรคติดเชื้ออื่นๆ ที่มียุงเป็นพาหะ โดยในปีนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุงตัวใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีปฏิวัติวงการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของคาโอในประเทศไทย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ห่างไกลจากยุงในชีวิตประจำวัน

"คาโอ" ผนึก "เซเว่น อีเลฟเว่น" จัดแคมเปญเพื่อคนไทย ปลอดภัยจากไข้เลือดออก

การร่วมมือกันในครั้งนี้ มีแนวทางในการดำเนินธุรกิจเคียงคู่ชุมชนและสังคมอย่างยั่งยืน ตามปณิธานองค์กร "ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกัน" จะช่วยปกป้องคนที่เรารัก ห่างไกลจากไข้เลือดออกอย่างปลอดภัย  

สำหรับ ผลิตภัณฑ์บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม เป็นผลิตภัณฑ์กันยุงในรูปแบบเซรั่ม (เซรั่มในที่นี้ สื่อถึงรูปแบบของเนื้อผลิตภัณฑ์ ไม่ได้สื่อถึงความเข้มข้น การซึมสู่ผิว และไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง) โดยคิดค้นสูตรเฉพาะที่สามารถกระจายตัวได้ในวงกว้างและให้การปกปิดผิวเสมือนมีเกราะป้องกันผิวจากยุง ไม่เหนียวเหนอะหนะ และทาได้ง่าย มาพร้อมกับ 2 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นฟลอรัล บลอสซั่ม (จำหน่ายที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา เซเว่น เดลิเวอรี่ และ ALL ONLINE) และกลิ่นลาเวนเดอร์ วัลเลย์ (จำหน่ายเฉพาะช่องทาง ALL ONLINE) ขนาด 50 กรัม ราคา 69 บาท

"คาโอ" ผนึก "เซเว่น อีเลฟเว่น" จัดแคมเปญเพื่อคนไทย ปลอดภัยจากไข้เลือดออก