แนะเคล็ดลับเลือก “รองเท้าสุขภาพ” เป็นของขวัญรับ “วันแม่ 2565”

แนะเคล็ดลับเลือก “รองเท้าสุขภาพ” เป็นของขวัญรับ “วันแม่ 2565”

ต้อนรับ “วันแม่ 2565” โจลี สนอป (Joli Snob) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย "รองเท้าสุขภาพ" จากญี่ปุ่น จัดกิจกรรมชวนเลือกรองเท้าสุขภาพเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้ พร้อมชวน 2 คุณแม่-ลูกคู่ซี้มาร่วมเลือกรองเท้าสุขภาพคู่โปรด และให้เทคนิคการเลือกรองเท้าสุขภาพเป็นของขวัญให้คุณแม่

ถ้าเป็นเรื่องแฟชั่นอื่นๆ การเลือกจากความสวยมาก่อนอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ แต่สำหรับ “รองเท้า” แล้ว แน่นอนว่า แค่ความสวยถูกใจคงไม่พอ แต่ยังต้องใส่สบายด้วย และนั่นก็เป็นเหตุผลของการนำเข้าและผลิตรองเท้าสุขภาพที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวทำงานไปจนถึงผู้สูงอายุ อาทิ Joli Snob, Asahi, Moonstar, Achilles ฯลฯ ของ บริษัท โจลี สนอป จำกัด

พีรภัทร จงสถิตย์วัฒนา  กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจลี สนอป จำกัด กล่าวว่า ญี่ปุ่นเป็นผู้นำเทรนด์รองเท้าสุขภาพระดับโลก ทั้งในด้านนวัตกรรม และ มาตรฐานการผลิต และ ความทนทานคุ้มค่ากับราคา โดยเฉพาะมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์เรื่องการเดิน หรือ การทำงานที่ต้องเดินมากๆ บริษัทฯ​จึงรุกเข้ามาทั้งนำเข้าและผลิตรองเท้าสุขภาพ

แนะเคล็ดลับเลือก “รองเท้าสุขภาพ” เป็นของขวัญรับ “วันแม่ 2565”

“โจลี สนอป เป็นรองเท้าสุขภาพที่เหมาะกับผู้หญิงทุกคนทุกวัย ไม่อยากบอกว่า เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพเท้า เพราะถ้าเรารอให้มีปัญหาแล้วมาใส่ บางทีอาจสายเกินไปแล้ว อยากสนับสนุนให้หันมาเลือกใส่รองเท้าสุขภาพตั้งแต่แรกเพื่อจะได้ไม่เกิดปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพเท้าในอนาคต โดยเฉพาะผู้ที่เดินเยอะ ยืนนานๆ เดินไปมาทั้งวันในออฟฟิศ แนะนำให้ใส่มากๆ เพราะรองเท้าสุขภาพที่ดี ควรใส่แล้วรู้สึกสบาย มีนวัตกรรมพื้นรองเท้าที่ช่วยซัพพอร์ตตั้งแต่เข่าไปจนถึงเท้า

แนะเคล็ดลับเลือก “รองเท้าสุขภาพ” เป็นของขวัญรับ “วันแม่ 2565”

อย่างรองเท้ารุ่นขายดีของเรา จะมีความพิเศษอยู่ที่พื้นรองเท้าด้านใน เรียกว่า “Comfort High Heels” ที่แทรกวัสดุ 5 ชั้น เรียกว่า นวัตกรรม “Mother Touch” ตั้งแต่ฐานประคองเท้า ถัดมาเป็นชั้นไว้คอยดูดซับแรงกระแทก เสริมส่วนที่เป็นอุ้งเท้า เพื่อหนุนไม่ให้เท้าล้ม ชั้นต่อมา คือ ไว้เสริมแรงดีดเวลาเราเดิน  ช่วยผ่อนแรงเราเวลาเดิน และ ชั้นบนสุด แปะด้วยวัสดุที่ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ระงับกลิ่น นี่คือ ความละเอียดและก้าวล้ำของนวัตกรรมรองเท้าสุขภาพของญี่ปุ่นครับ” ผู้บริหารหนุ่มกล่าว

ด้าน สกุณา โลหิตนาวี และ สุวิสุทธิ์ โลหิตนาวี (มีมี่) ผู้บริหารบริษัท กราน-มอนเต้ ควงคู่มาร่วมเลือกรองเท้าสุขภาพคู่โปรด โดย สกุณา เกริ่นถึงลูกสาวว่า ตนมีลูกสาว 2 คนสนิทด้วยกันทั้งคู่ และทั้งคู่ยังทำงานช่วยดูแลธุรกิจครอบครัวด้วย ก็ยิ่งใกล้ชิดกันมากขึ้น แทบจะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ตนจะเลี้ยงลูกแบบให้อิสระ ให้ทั้งคู่เป็นตัวของตัวเอง อย่างเรียนหนังสือก็ส่งลูกไปเรียนโรงเรียนประจำที่ต่างประเทศ เป็นการฝึกวินัยและอยู่ร่วมกับผู้อื่น ถามถึงนิสัยลูกสาว (คุณมีมี่) คุณแม่อมยิ้มชื่นชมลูกสาวว่าเป็นเด็กดี มีน้ำใจ

แนะเคล็ดลับเลือก “รองเท้าสุขภาพ” เป็นของขวัญรับ “วันแม่ 2565”

ฝั่งลูกสาว มีมี่-สุวิสุทธิ์ เล่าถึงคุณแม่ว่า คุณแม่เป็นผู้ที่ดูแลตนเองได้ดีมาก เป็นคนแอคทีฟ ชอบอะไรที่เรียบ เนี้ยบ ไม่ได้ตามแฟชั่นจ๋า แต่ชอบอะไรที่ดูแลเวิร์กกับตัวเอง คุณแม่เป็นคนให้ความสำคัญเรื่องอาหารการกิน และ การดูแลสุขภาพมาก ออกกำลังกายทุกวัน ส่วนสไตล์รองเท้าที่คุณแม่ชอบ ก่อนอื่นเราก็ต้องรู้สไตล์ที่คุณแม่ชอบ อย่างคุณแม่จะเป็นคนที่แอคทีฟ และ ไม่ชอบอยู่นิ่ง ดังนั้นรองเท้าที่คุณแม่ก็จะต้องเป็นรองเท้าที่ใส่สบาย practical อยู่แล้ว ถ้าเป็นส้นสูงก็จะเป็นส้นสูงที่ถนอมเท้า ถนอมข้อเข่า รูปแบบก็ใส่เรียบๆ คลาสิค ใส่ได้ทุกยุคสมัย 

ด้านคู่แม่ลูกสุดซี้อีกคู่ โบตั๋น และ​พัชรินทร์ เหมอังกูร (จ้อ) ประธานกรรมการบริษัท กรูเม่ต์ วัน ฟู้ด เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด โบตั๋นเริ่มต้นเล่าว่า ตนกับลูกสาวสนิทกันมาก ยังนอนด้วยกันจนลูกเรียนจบมหาวิทยาลัย แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่เสาร์-อาทิตย์ ก็จะขับรถไปดูแลเรื่องอาหารการกินให้ลูกและหลานๆ ตนเป็นแม่ที่ค่อนข้างดุ เข้มงวด แต่ก็มีปล่อยๆดึงๆบ้าง จะปล่อยให้ลูกตัดสินใจเอง

แนะเคล็ดลับเลือก “รองเท้าสุขภาพ” เป็นของขวัญรับ “วันแม่ 2565”

"ลูกสาวเป็นผู้หญิงเก่ง เขาเก่งด้วยตัวเขาเอง อย่างตอนอายุ 21 ก็เปิดบริษัทตัวเองละ ตอนนั้นทำบริษัท Lost&Found ที่สนามบิน ปัจจุบันก็มาเปิดบริษัทกูรเม่ต์ วัน นำเข้าอาหารทะเล เนื้อสัตว์พรีเมียม อาหารแช่แข็ง ระดับ 5 ดาว และ ซุปเปอร์มาร์เก็ตพรีเมียม โรงแรมเราก็สนับสนุนทุกการตัดสินใจของเขา"

ด้านลูกสาว จ้อ-พัชรินทร์ เล่าว่า คุณแม่มีปัญหาเรื่องข้อเข่า ดังนั้นเวลาจะเลือกซื้อรองเท้าให้ จะเลือกรองเท้าที่ใส่สบาย เหมือนไม่ได้ใส่ มีนวัตกรรมที่ช่วยพยุงข้อเข่า คุณแม่ชอบรองเท้าหน้าปิด สไตล์เรียบๆแบบคัทชู เน้นใส่ได้นาน สีเรียบๆ ดำ ครีม ตนจะค่อนข้างพิถีพิถันเวลาเลือกของให้คุณแม่ โดยเฉพาะคุณแม่มีอายุแล้ว ความปลอดภัย ก็ค่อนข้างสำคัญ ตนจะเลือกดูรองเท้าที่มีพื้นยางด้านนอกกันลื่น ดีไซน์รองเท้าดูแล้วปลอดภัยด้านหน้าหลังต้องยกระดับอย่างเหมาะสม ป้องกันการสะดุดหกล้ม

ในโอกาสวันแม่ที่ใกล้เข้ามานี้ ทางโจลี สนอป มีโปรโมชั่นพิเศษมามอบให้กับคุณแม่และคุณลูกทุกท่าน โดยมอบส่วนลด 30% สำหรับสินค้าราคาปกติทุกรุ่น และสินค้าราคาพิเศษลด 50-70% ทั้งเคาน์เตอร์โจลีสนอปในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และช่องทางออนไลน์  ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.65-14 ส.ค.65