Bitkub NFT x KOI Thé Thailand นำเทคโนโลยีบล็อกเชนและ NFT มาใช้กับกิจกรรมแลกรับของรางวัล

Bitkub NFT x KOI Thé Thailand นำเทคโนโลยีบล็อกเชนและ NFT มาใช้กับกิจกรรมแลกรับของรางวัล

อีกก้าวแห่งการพลิกโฉมวงการเครื่องดื่มในประเทศไทยเมื่อ Bitkub Blockchain Technology ร่วมกับ KOI Thé Thailand นำเทคโนโลยีบล็อกเชนและ NFT มาร่วมใช้กับกิจกรรมแลกรับของรางวัลสุดพิเศษ

Bitkub Blockchain Technology ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมของไทย และผู้ให้บริการ Bitkub NFT แพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT ในรูปแบบตลาดแรกที่เป็นที่นิยมของไทย ร่วมกับ KOI Thé Thailand แบรนด์ชาพรีเมียมจากไต้หวัน ร่วมกันเขย่าวงการเครื่องดื่มและชานมไข่มุก ด้วยการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนและ NFT มาประยุกต์ใช้กับกิจกรรม "NFT (ea) Hunting" เพื่อแลกรับรางวัลเครื่องดื่มสูงสุดถึง 30 แก้ว พร้อมกับ NFT ลายพิเศษ ที่มีเพียง 50 รางวัลเท่านั้น

เทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) เป็นเทคโนโลยีที่เข้ามาขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมโลกในยุคดิจิทัล ซึ่งได้รับความสนใจและทําการศึกษากันอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและต่างประเทศ นอกจากเทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) จะเข้ามาปฏิวัติโลกธุรกิจและแวดวงการเงินแล้ว ยังมีบทบาทในการยกระดับอุตสาหกรรมอาหารให้มีบทบาทสำคัญมากยิ่งขึ้น โดย NFT เป็นสินทรัพย์ดิจิทัลรูปแบบหนึ่งที่สามารถนำมาใช้งานต่อยอดและสร้างประสบการณ์กับลูกค้า เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างกันผ่าน Digital Lifestyle ที่เข้าถึงได้ง่ายและสอดรับกับรูปแบบชีวิตประจำวันของคนในยุคปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

การผนึกกำลังกันในครั้งนี้ KOI Thé Thailand และ Bitkub Blockchain Technology จะนำเทคโนโลยีบล็อกเชนที่ทำงานอยู่บนกระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Bitkub NEXT และ Bitkub NFT แพลตฟอร์มศูนย์รวมสินทรัพย์ดิจิทัลในรูปแบบตลาดแรกของประเทศไทย มาร่วมใช้กับกิจกรรมแลกรับของรางวัล ซึ่งผู้ใช้งานจะต้องเก็บสะสม NFT คอลเลคชันสุดพิเศษที่มีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 2,000 ชิ้น (แบ่งออกเป็น Normal Design, Super Rare Design และ Super Special Rare Design)

ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถแลกรับเครื่องดื่มและสิทธิพิเศษอีกมากมายจาก KOI Thé Thailand โดยมีเงื่อนไขและขั้นตอนดังต่อไปนี้

  1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำเป็นต้องมีบัญชี KOI Leaf Rewards เพื่อใช้ในการชำระเงิน/เติมเงิน รวมถึงบัญชี Bitkub NEXT กระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัลสำหรับเก็บ NFT และแลกรับรางวัล
  2. หลังจากสมัครบัญชี KOI Leaf Rewards และ Bitkub NEXT เรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้งานสามารถนำบัญชี KOI Leaf Rewards ไปเติมเงินหรือชำระซื้อเครื่องดื่มตามโปรโมชัน เพื่อรับโค้ดสำหรับแลกรับ NFT
  3. ผู้ใช้งานจะได้รับโค้ดที่ถูกแนบมากับใบเสร็จ ซึ่งท่านสามารถนำโค้ดไปกรอกบนกระเป๋า Bitkub NEXT เพื่อสะสม NFT แลกรับรางวัล
  4. ผู้ใช้งานที่สะสม NFT ได้ครบ 6 ลายที่ไม่ซ้ำกันเรียบร้อยแล้ว สามารถนำ NFT ไปแลกรับรางวัล Grand Prize ได้ที่ Bitkub NFT

Bitkub NFT x KOI Thé Thailand นำเทคโนโลยีบล็อกเชนและ NFT มาใช้กับกิจกรรมแลกรับของรางวัล

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่างๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่ Website : Bitkubchain และ Facebook : Bitkubchain รวมถึงติดตามข่าวสารและข้อมูลของ KOI Thé Thailand ได้ที่ Website : Koithe และ Facebook : Koithe