"FOREO" ก้าวสู่ปีที่ 9 ชูผลิตสินค้าคุ้มค่าและยั่งยืน รับดีมานด์กลุ่มลูกค้ารักษ์โลก

"FOREO" ก้าวสู่ปีที่ 9 ชูผลิตสินค้าคุ้มค่าและยั่งยืน รับดีมานด์กลุ่มลูกค้ารักษ์โลก

ก้าวสู่ปีที่ 9 "FOREO" เดินหน้าขยายช่องทางจัดจำหน่าย เสริมกลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ในไทย ชูแนวคิดผลิตสินค้าที่ยั่งยืน รับดีมานด์กลุ่มลูกค้ารักษ์โลก ตอบโจทย์การใช้งานที่คุ้มค่า คงทน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นับตั้งแต่ปี 2556 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน FOREO (ฟอริโอ้) ได้เดินหน้าปฏิวัตินิยามและสร้างมาตรฐานใหม่ในวงการสุขภาพและความงามทั่วโลก ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ครอบคลุมตั้งแต่กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวหน้า จนถึงสุขภาพช่องปากและฟัน โดยยึดหลักในการพัฒนาและต่อยอดด้านนวัตกรรมเพื่อให้การมีสุขภาวะและความเป็นอยู่ที่ดี (Well-being) เป็นเรื่องที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันถือครองสิทธิบัตรกว่า 200 รายการ และได้รับรางวัลการันตีความสำเร็จในระดับสากลมากมาย 

นายสลาดัน มุยจิซ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟอริโอ้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า หนึ่งในสิ่งสำคัญที่ FOREO ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจเสมอมาคือ การออกแบบเพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น (Design-forward) และแนวคิดการผลิตสินค้าที่ยั่งยืน (Make It Last, Not Break Fast) หรือการดำเนินธุรกิจที่มีการวางแผนและออกแบบมาเพื่อให้การใช้ทรัพยากรและพลังงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์บิวตี้เทค ของ FOREO ทุกชิ้นไม่มีการทดลองกับสัตว์และถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้อย่างสม่ำเสมอเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน นอกจากเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยที่มาพร้อมผลลัพธ์ที่สัมผัสได้ ทุกผลิตภัณฑ์ยังถูกออกแบบให้มีความคงทน กันน้ำ 100% และมีขนาดกะทัดรัด เพื่อช่วยลดปัญหาขยะอิเล็กทรอนิกส์ โดยแนวคิดเพื่อความยั่งยืนของแบรนด์ที่มุ่งมั่นทำเสมอมา 
 

\"FOREO\" ก้าวสู่ปีที่ 9 ชูผลิตสินค้าคุ้มค่าและยั่งยืน รับดีมานด์กลุ่มลูกค้ารักษ์โลก

สอดรับกับผลสำรวจพฤติกรรมของฐานลูกค้าทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยที่ผ่านมาชี้ว่า ลูกค้าให้ความสำคัญกับส่วนประกอบและความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาเลือกซื้อมากขึ้น พวกเขาประเมินว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการสอดคล้องกับสิ่งที่ตนให้ความสำคัญหรือไม่ และเส้นทางการซื้อที่มีความเฉพาะตัวมากขึ้นนี้ ทำให้พวกเขาพิจารณาว่าผลิตภัณฑ์หรือส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์นั้นตอบโจทย์ความต้องการที่ไม่เหมือนใครของพวกเขาหรือไม่

"ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นหนึ่งในตลาดที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดของแบรนด์ โดยทิศทางธุรกิจในประเทศไทยในครึ่งปีหลัง มีแนวโน้มเติบโตแบบก้าวกระโดด สอดคล้องกับภาพรวมตลาดที่ส่งสัญญาณบวกอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่มีการปลดล็อกมาตรการโควิด ซึ่งตามกลยุทธ์ช่องทางจัดจำหน่ายและการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า (Customer Experience) ผ่านการเชื่อมต่อประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์และออฟไลน์แบบไร้รอยต่อ (Omnichannel) ปัจจุบัน FOREO ได้ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านหน้าร้านและช่องทางออนไลน์คลอบคลุมกว่า 20 ช่องทาง รวมถึงการเปิดสาขาในรูปแบบ Brand Shop-in-Shop เป็นครั้งแรกในประเทศไทย แบรนด์เองมุ่งมั่นที่จะขยายช่องทางจัดจำหน่าย รวมถึงจับมือกับพันธมิตรธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบประสบการณ์การทดลองสินค้าและการช้อปปิ้งเหนือระดับให้ลูกค้า" นายสลาดัน กล่าว

นายสลาดัน ยังกล่าวต่อไปว่า ในโอกาสเฉลิมฉลองอีกก้าวความสำเร็จของแบรนด์ในปีนี้ เราพร้อมตอกย้ำแบรนด์ด้านบิวตี้เทค และนวัตกรรมความงามที่มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล (Customization Features) รวมถึงการสร้างความเชื่อมั่นและความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Engagement) ผ่านกิจกรรมและโปรโมชันสุดพิเศษตลอดทั้งปี โดยมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย เพื่อให้สอดรับกับความสนใจของผู้บริโภคในปัจจุบันมากขึ้น และนอกจากความหลากหลายในผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้ามองหา เรายังพบว่า การบริโภคเพื่อความยั่งยืนได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าจับตามอง กล่าวคือ คุณค่าทางจิตใจ (Emotional Benefits) 

\"FOREO\" ก้าวสู่ปีที่ 9 ชูผลิตสินค้าคุ้มค่าและยั่งยืน รับดีมานด์กลุ่มลูกค้ารักษ์โลก

"การหาวิธีดูแลร่างกายและจิตใจในระยะยาว ยังคงเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคคำนึกถึงเป็นอันดับแรก แบรนด์จะเดินหน้ายกระดับการสื่อสารด้านความคุ้มค่า (Beauty-vestment) หรือการลงทุนเพื่อสุขภาพและความงามที่คุ้มค่า รวมถึงคุณค่าผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงจะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการดูแลตัวเองให้ดียิ่งขึ้นในระยะยาว แต่ยังตอบโจทย์คุณค่าด้านจิตใจและการใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ที่จะเป็นประโยชน์ต่อปัจเจกบุคคลและสังคมวงกว้างอีกด้วย" นายสลาดัน กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามโปรโมชันสุดพิเศษในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปี FOREO ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ได้ที่ Sephora ทุกสาขา, Sephora Online, FIRSTER ทุกสาขา, FIRSTER Online, Central Online, The Mall Online, Lazada Laz Mall, Shopee Premium Mall และ Pomelo Online รวมทั้งอัปเดตเทรนด์บิวตี้เทคก่อนใคร และติดตามข่าวสารล่าสุดจาก FOREO เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก FOREO Thailand และอินสตาแกรม @FOREO_TH