Bitkub Chain นำเหรียญ KUB เข้าลิสต์ในกระดานซื้อขาย Poloniex เป็นที่เรียบร้อย

Bitkub Chain นำเหรียญ KUB เข้าลิสต์ในกระดานซื้อขาย Poloniex เป็นที่เรียบร้อย

"Bitkub Chain" ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าลิสต์บนกระดานซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล "Poloniex" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นับเป็นอีกก้าวสู่การเป็นเครือข่าย Blockchain ระดับโลก

Bitkub Blockchain Technology ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain ได้นำเหรียญ KUB เข้าลิสต์ใน Poloniex ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหรียญ KUB ได้เปิดให้ซื้อขายในวันที่ 13 กรกฎาคม 2565 ผ่านศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Poloniex และถูกลิสต์บนกระดานเทรดสินทรัพย์ทั้งหมด 5 แห่ง ไม่ว่าจะเป็น Bitkub Exchange, Gate.io, CoinEx, MEXC Global และ Poloniex

ภาสกร ปานนอก CEO บริษัท Bitkub Blockchain Technology กล่าวว่า การนำเหรียญ KUB ซึ่งเป็นเหรียญหลักประจำเครือข่าย และมีอรรถประโยชน์ (Utility) หลักเป็นการชำระค่าธรรมเนียม (Gas Fee) บนเครือข่าย Bitkub Chain เข้าสู่ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีผู้ใช้งานจากทั่วโลกในครั้งนี้ นับเป็นก้าวที่สำคัญในการขยายเครือข่าย Bitkub Chain ให้สามารถรองรับผู้ใช้งานจากทั่วโลกได้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในเป้าหมายสำคัญที่ต้องการจะเปิดรับผู้ใช้งานตลอดจนนักพัฒนาจากต่างประเทศ ให้เข้ามาร่วมใช้งาน Bitkub Chain โดยหลังจากนี้ โครงการต่างๆ ที่เปิดใช้งานไปในปีที่ผ่านมา จะถูกพัฒนาและปรับปรุงให้พร้อมรองรับกับกลุ่มผู้ใช้งานกลุ่มใหม่ที่จะเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลในอนาคตอันใกล้

Bitkub Chain นำเหรียญ KUB เข้าลิสต์ในกระดานซื้อขาย Poloniex เป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนั้น การประกาศลิสต์เหรียญ KUB ในกระดานซื้อขาย Poloniex ถือเป็นการยืนยันความพร้อมและเพิ่มความมั่นใจต่อเครือข่าย Bitkub Chain ตลอดจนโปรเจกต์ต่างๆใน Ecosystem สำหรับการก้าวไปสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนในระดับโลก

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก White Paper ของ Bitkub Chain ได้ที่เว็บไซต์ bitkubchain หรือติดตามข่าวสาร และข้อมูลการพัฒนาโครงการต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ bitkubchain หรือเฟซบุ๊ก bitkubchainofficial