"Bitkub Blockchain Technology" เปิดตัวแคมเปญ "ใช้คะแนนแลก YES Token"

"Bitkub Blockchain Technology" เปิดตัวแคมเปญ "ใช้คะแนนแลก YES Token"

Bitkub Chain และ Yes Token ผนึก Buzzebees ดึง CRM สู่โลก Blockchain และ Digital Assets เปิดตัวแคมเปญ "แลกคะแนนเป็น YES Token" ต่อยอดลงทุนบน Bitkub NEXT

บริษัท Bitkub Blockchain Technology ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชน และผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำ ร่วมกับ YES Token (เยส โทเคน) โทเคนที่สามารถใช้ยืมสินทรัพย์ดิจิทัลได้ครั้งแรกในไทย ประกาศความร่วมมือกับ Buzzebees (บัซซี่บีส์) ผู้นำในการออกแบบและพัฒนาแพลตฟอร์มด้าน Loyalty Program & CRM โดยครองสัดส่วนการตลาดในประเทศไทยกว่า 90% เปิดดีลครั้งยิ่งใหญ่เขย่าวงการ Loyalty Point เปิดตัวแคมเปญ "แลกคะแนนเป็น YES Token" เชื่อมบัญชีผู้สะสมแต้มกับร้านค้า และบริการที่อยู่ภายใต้ระบบของ Buzeebees กว่า 90 ล้านบัญชี เข้าสู่โลกคริปโทเคอร์เรนซีและสินทรัพย์ดิจิทัลด้วย YES Token บน Bitkub NEXT หรือแลกสินค้าและบริการต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้มากขึ้น

YES Token เกิดจากความร่วมมือของ บริษัท เยส เอ็กซ์ เทคโนโลยี จำกัด และ บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด รวมถึงพันธมิตรสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีแถวหน้าของประเทศไทยอย่าง บริษัท ฟินสเตเบิ้ล จำกัด และ บริษัท เวลธิเทคฟิน จำกัด ผู้ถือครองเหรียญ YES สามารถนำไปใช้ยืมสินทรัพย์ดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม YES Token แพลตฟอร์มให้บริการยืมสินทรัพย์ดิจิทัลรายแรกในประเทศไทยที่ใช้เทคโนโลยี CeDeFi สุดล้ำ รวมถึงการยืม NFT และสิ่งของในโลกจริง การแลกสิทธิ์ในร้านค้าที่ร่วมรายการ และแคมเปญให้คนเข้ามาร่วมสนุกโดยทำร่วมกับพาร์ทเนอร์ต่างๆ อีกมากมายในอนาคต โดยหลังจากนี้มีแผนพัฒนาเหรียญ YES ให้เป็นเหรียญที่สามารถโหวต และมีสิทธิ์ในระบบการเทรดได้อย่างโปร่งใส (Governance Function) ในอนาคต

"Bitkub Blockchain Technology" เปิดตัวแคมเปญ "ใช้คะแนนแลก YES Token"

สำหรับ Buzzebees นับเป็นผู้ครองตลาดอันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยส่วนแบ่งการตลาดกว่า 90% ในด้านการออกแบบพัฒนาแพลตฟอร์มบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าและจัดหาสิทธิประโยชน์บนดิจิทัลแบบครบวงจร (CRM Privilege Platform) ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ (Corporate) และลูกค้าขนาดย่อม (Retail) เพื่อสร้างประสบการณ์แบบไร้รอยต่อสำหรับลูกค้า ปัจจุบัน Buzzebees มีผู้ใช้งานรวมกันมากกว่า 90 ล้านบัญชี ส่งมอบสิทธิพิเศษและของรางวัลต่างๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ให้กับลูกค้ามากกว่า 20 ล้านรางวัลต่อเดือน รวมถึงเป็นพาร์ทเนอร์กับองค์กร อาทิ LINE, Samsung, PTT, Nestle, Unilever, Mead Johnson, CP, AirAsia, Grab, Citibank, AIA, PepsiCo, Tesco และองค์กรชั้นนำอื่นๆ อีกกว่า 300 องค์กร ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นอกจากนี้ ลูกค้าที่สะสมคะแนนของ Buzzebees สามารถนำ YES Token ไปใช้งานต่อได้บน "Bitkub NEXT" (บิทคับเน็กซ์) กระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Assets Wallet) ของประเทศไทย ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จํากัด มีคุณสมบัติในด้านการทำธุรกรรมและเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency หรือ Non-Fungible Token (NFTs) และยังสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันที่ไม่มีตัวกลาง (Decentralised Application หรือ Dapps) เช่น NFTs Marketplace, DeFi อีกด้วย

"Bitkub Blockchain Technology" เปิดตัวแคมเปญ "ใช้คะแนนแลก YES Token"

นายสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เยส เอ็กซ์ เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า YES Token บนกระดานเทรด ยืมมั้ยบล็อกเชน นับเป็น Fintech บน Bitkub Chain ที่สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้วงการคริปโตฯ ไทย ผู้ถือครองเหรียญ YES Token สามารถใช้เพื่อยืมสินทรัพย์ดิจิทัล แลกสิทธิ์ในร้านค้าที่ร่วมรายการ อีกทั้ง การถือเหรียญ YES จะสามารถทำกำไรได้อนาคตเมื่อราคาเหรียญมีมูลค่าสูงขึ้นอีกด้วย ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้กับ Buzzebees ผู้นำด้านการพัฒนาแพลตฟอร์ม CRM Privilege Platform ที่ใหญ่อันดับหนึ่งของประเทศ จะทำให้ผู้ใช้บริการสะสมคะแนนจากระบบสมาชิกร้านค้าและบริการต่างๆ ที่มีมากถึง 90 ล้านบัญชีเข้าถึงโลกดิจิทัลได้ง่ายขึ้น โดยใช้คะแนนนำมาแลกเป็น YES Token เพื่อนำไปต่อยอดการใช้งาน ส่งผลให้อีโคซิสเท็มของทั้ง YES และ Buzzebees แข็งแกร่งมากขึ้น สอดคล้องกับความมุ่งมั่น ที่จะทำให้ YES Token เป็นมากกว่าแค่เหรียญที่มีไว้เพื่อเกร็งกำไร แต่สามารถใช้งานได้ในโลกชีวิตจริงอีกด้วย มั่นใจว่าการร่วมมือครั้งนี้จะเชื่อมโยงประสบการณ์ลูกค้าจากหลายช่องทางเข้าด้วยกัน และมอบเป็นรางวัลที่คุ้มค่าให้กับลูกค้าอย่างแน่นอน

นางสาวณัฐธิดา สงวนสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัซซี่บีส์ จำกัด กล่าวว่า Buzzebees มุ่งมั่นที่จะมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก ทำให้ผู้ใช้งานสามารถนำไปใช้แลกดีลส่วนลดหรือแลกสินค้าและบริการจากพาร์ทเนอร์ต่างๆ อีกทั้ง ยังสามารถนำคะแนนมาใช้ต่อยอดการใช้งาน โดยแลกเป็นเหรียญ YES เพื่อรับดิจิทัลโทเคนในโลกคริปโทฯ ได้อีกด้วย ความร่วมมือกับ YES Token ในครั้งนี้จึงนับว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของวงการ Loyalty Point ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ซึ่งจะเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับคะแนนสะสมที่หลายคนไม่ได้นำไปใช้และปล่อยให้หมดอายุ และตอบโจทย์ลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับการลงทุนและสร้างการเติบโตของสินทรัพย์ จึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน

นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือระหว่าง YES Token และ Buzzebees นั้น สำหรับ Bitkub Chain มองว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อ Ecosystem ในภาพรวม ซึ่งในขณะเดียวกัน การร่วมมือครั้งนี้ก็จะมีบทบาททำให้เกิดประสิทธิภาพการใช้งาน พร้อมทั้งสร้าง Use Case ใหม่ๆ ของสินทรัพย์ดิจิทัล โดยการร่วมมือในครั้งนี้เป็นการตอบโจทย์การมองหาพันธมิตรทางธุรกิจ ที่จะช่วยให้ผู้คนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยี Decentralized Finance ได้ง่าย ผ่านการเชื่อมต่อกระเป๋าสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Bitkub NEXT และเชื่อว่าการพัฒนาเหล่านี้ของทุกฝ่ายจะสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งไปพร้อมๆ กับ Bitkub Chain ในอนาคต