อุ่นใจทุกเส้นทาง กับ GPS Tracking ระบบติดตามรถ แบบ Real Time

อุ่นใจทุกเส้นทาง กับ GPS Tracking ระบบติดตามรถ แบบ Real Time

สยามจีพีเอส ใส่ใจทุกเส้นทาง ดั่งสโลแกน "GPS คือร่างกาย บริการคือหัวใจ" โดยออกระบบ GPS Real Time ติดตามรถทุกประเภท 24 ชั่วโมง ที่เป็นมากกว่า GPS แบบเดิมๆ

ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งสินค้ายังเติบโตได้ดี กลุ่มธุรกิจองค์กร ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก สามารถใช้โซลูชันการจัดการยานพาหนะของ SIAMGPS ช่วยให้ผู้ประกอบการมองเห็นพนักงานขับรถอยู่ที่ไหนนอกจากประเทศไทย แต่ยังสามารถติดตามรถที่วิ่งต่างประเทศได้ เช่น จีน ลาว เวียดนาม กัมพูชา พม่า มาเลเซีย สิงคโปร์ ได้แบบ Real Time เพื่อตรวจสอบพนักงานขับรถมีพฤติกรรมขับรถอย่างไร และสภาพรถเป็นอย่างไร เพื่อนำข้อมูลจำเป็นเพื่อช่วยลดต้นทุนดำเนินงาน และนำปรับปรุงประสิทธิภาพของคนขับรถ

โซลูชัน Fleet Management คุณสมบัติเด่นสามารถตรวจสอบการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง วางแผนเส้นทาง และตรวจสอบพฤติกรรมผู้ขับขี่ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและลดต้นทุนดำเนินงานได้อย่างดี

สำหรับผู้ประกอบการขนส่งรถห้องเย็น สามารถติดตั้ง GPS พร้อมอุปกรณ์เสริมเซนเซอร์วัดอุณหภูมิมีใบรับรองการสอบเทียบอุณหภูมิ เพื่อตรวจสอบและควบคุมอุณหภูมิแบบ Real Time ควบคุมคุณภาพสินค้าอาหาร ผักผลไม้ ยา เป็นต้น ก่อนส่งมอบให้ลูกค้า

GPS Tracking ของ สยามจีพีเอส สามารถติดตั้งกับรถได้ทุกประเภท รถบรรทุก รถบัสโดยสาร รถตู้ รถยนต์ รถห้องเย็น หรือรถมอเตอร์ไซค์ ฯลฯ

  • ติดตามรถแบบ Real Time 24 ชม.
  • ตรวจสอบการเดินรถย้อนหลัง
  • ควบคุมความเร็ว
  • แจ้งเตือน เหตุการณ์ เช่น ความเร็ว จอดติดเครื่องยนต์นาน ฯลฯ
  • ลดต้นทุน เพิ่มผลกำไร
  • ตรวจสอบการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง
  • ระบบใช้งานง่ายผ่าน เว็บไซต์, มือถือระบบ iOS และ Android

MDVR กล้องติดรถยนต์ดูออนไลน์

กล้อง MDVR ติดรถยนต์ในปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยม ช่วยดูพฤติกรรมการขับขี่แบบ Real Time หรือดูภาพสดจากกล้อง และกล้องยังบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ในขณะขับรถบนท้องถนน เป็นหนึ่งสิ่งที่เป็นหลักฐานสำคัญในการบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทาง สยามจีพีเอส ได้เปิดตัวกล้อง MDVR ติดรถ online รองรับ 2-4 กล้อง การบันทึกลง SD card และ HDD บันทึกภาพ Full HD และบันทึกเสียง

อุ่นใจทุกเส้นทาง กับ GPS Tracking ระบบติดตามรถ แบบ Real Time อุ่นใจทุกเส้นทาง กับ GPS Tracking ระบบติดตามรถ แบบ Real Time

อุ่นใจทุกเส้นทาง กับ GPS Tracking ระบบติดตามรถ แบบ Real Time