"Pride month" สามย่านมิตรทาวน์ เปิดแลนด์มาร์คต้อนรับกลุ่ม LGBTQ

"Pride month" สามย่านมิตรทาวน์ เปิดแลนด์มาร์คต้อนรับกลุ่ม LGBTQ

เปิดพื้นที่สามย่านมิตรทาวน์ด้วยสีรุ้ง ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คของกลุ่ม LGBTQ+ ในประเทศไทย  เชิญมาเช็คอิน  Pride Month ที่ตกแต่งเป็นธีมเดียวกันทั่วทั้งศูนย์

สามย่านมิตรทาวน์ เนรมิตพื้นที่สีรุ้งแบบจัดเต็ม เพื่อตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คของกลุ่ม LGBTQ+ ในประเทศไทย  ให้ได้มาเช็คอินแบบ  Pride Life เป็นตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง โดยหยิบสีสันทั้ง 6 เฉดสี ที่เป็นสัญลักษณ์ของ Pride Month มาตกแต่งเป็นธีมเดียวกันทั่วทั้งศูนย์

•Pride Crosswalk 

ครั้งแรกกับการร่วมมือกับพันธมิตร สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (PMCU) และ TOA ทีโอเอ ร่วมกันสร้างสรรค์ทางม้าลายสีรุ้งแห่งแรกในประเทศไทย เพราะเราเชื่อว่าทุกย่างก้าว ล้วนสะท้อนความเป็นตัวคุณ บริเวณซอยจุฬา 42ระหว่างศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ และคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

•Pride Infinity 

สะท้อนความเป็นตัวตนแบบไร้ขีดจำกัด บนทางเดินที่ยอมรับความเป็นตัวตนของทุกคนแบบไม่มีเงื่อนไขด้วย LED Infinity Mirror สีรุ้ง และทางเดินสีรุ้งที่ทอดยาวตลอดอุโมงค์เชื่อมมิตร

•Pride Celebrate 

พบกับบรรยากาศการต้อนรับ ที่โอบล้อมด้วยพลังบวกแห่งสีสันและความสุข จากลูกโป่งทั้ง 6 เฉดสีของธงสีรุ้ง กว่า 4,000 ลูก เพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนให้คุณได้แสดงออกในสิ่งที่ตัวคุณเป็นและสัญลักษณ์ของความหลากหลายทางเพศ บริเวณทางเข้าศูนย์การค้าฯ ชั้น B1 ได้แก่ Red for Life, Orange for Healing, Yellow for Sunlight, Green for Nature, indigo for harmony, Violet for Spirit  

\"Pride month\" สามย่านมิตรทาวน์ เปิดแลนด์มาร์คต้อนรับกลุ่ม LGBTQ

\"Pride month\" สามย่านมิตรทาวน์ เปิดแลนด์มาร์คต้อนรับกลุ่ม LGBTQ •Pride Walkway

 เพิ่มดีกรีสีสันแห่งสายรุ้งแบบเต็มพิกัดทั้งกลางวันและกลางคืน กับการกลับมาอีกครั้งของทางเดินสีรุ้ง Color Inspired by TOA รวมทั้งเปลี่ยนโลโก้เป็นสีรุ้งเฉลิมฉลอง Pride Month และแต้มสีสันยามค่ำคืนให้เต็มเปี่ยมด้วยความรักที่หลากหลายและความหวังยามค่ำคืนกับ Pride Night Lights ผ่าน Façade สีรุ้ง บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าฯ ชั้น G

เสริมทัพด้วยมวลแห่งความสุขกับจุดตกแต่งในโซน 24 ชั่วโมง ด้วยการแต่งแต้มสีสันแห่งธงสีรุ้งทั้ง 6 สี รวมถึงจุดเรียกโฟกัสอย่าง Pride Hanging โดดเด่นด้วยสีสันแห่งความภาคภูมิใจ ที่ ณ บริเวณ         โถงศูนย์การค้า ชั้น G 

อีกไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาด!! ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ร่วมกับ สมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย (RSAT) จัดงาน “Rainbow Pride Marketplace” ระหว่าง วันที่ 24-26 มิถุนายน 2565 

พบกับ 30 ร้านค้าจากผู้ประกอบการที่สนับสนุนความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+)และกิจกรรมอื่นๆ ภายในงาน อาทิ การแสดงจากศิลปินชื่อดัง และ Talk session จากสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย