เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปฯ ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง พร้อมพันธมิตร

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปฯ ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง พร้อมพันธมิตร

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปฯ ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง พร้อมพันธมิตรจัด “Chang-Major Movie on the Beach ครั้งที่ 8”

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ เครื่องดื่มตราช้าง พร้อมพันธมิตรชั้นนำ อาทิ มาม่า, อีซูซุ, มอคโคน่า, กรุงไทย-แอกซ่า, โออิชิ, กรุงศรี ออโต้, เถ้าแก่น้อย, ธนาคารไทยพาณิชย์, Drivehub, Dole และ Joox จับมือร่วมจัดปาร์ตี้ดูหนังและคอนเสิร์ตสุดฟิน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด “Chang-Major Movie on the Beach ครั้งที่ 8” ตอน FRIEND & SEA โดยงานจะมีขึ้นที่ Triple Tree Beach ริมหาดชะอำ ใกล้ครัวเม็ดทราย ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้

 

โดยสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับเทศกาลมูฟวี่แอนด์มิวสิค “Chang-Major Movie on the Beach” เราจับมือร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง ปีนี้เป็นครั้งที่ 8 ซึ่งที่ผ่านมากระแสตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานดีมาโดยตลอด  และในครั้งนี้เราก็มีพันธมิตรชั้นนำที่ดี เข้ามาร่วมสร้างกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น มาม่า, อีซูซุ, มอคโคน่า, กรุงไทย-แอกซ่า, โออิชิ, กรุงศรี ออโต้, เถ้าแก่น้อย, ธนาคารไทยพาณิชย์, Drivehub, Dole และ Joox ซึ่งจะทำให้ผู้ที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ได้พบกับความสนุกหลากหลายรูปแบบของผู้สนับสนุน ซึ่งทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปฯ พร้อมสร้างกิจกรรมที่จะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุก ได้รับอรรถรสเต็มที่ ได้ชมภาพยนตร์กลางชายหาด พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ ป๊อบ ปองกูล, โอ๊ต ปราโมทย์, ซานิ, เอฟ ฮีโร่, โปเตโต้, โจอี้ บอย ซึ่งในไตรมาสที่ 3 จนถึงปลายปี 65 นี้เราจะมีกิจกรรมดี ๆ อย่างต่อเนื่องแน่นอน

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปฯ ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง พร้อมพันธมิตร

 

ทางด้าน ณรัชฏ์ วัชรเพชร์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มตราช้าง เผยว่า ช้างอยากให้ลูกค้าทุกคนได้ชวนเพื่อนมาร่วมสนุกด้วยกันในทุกโซนในงาน ทั้งโซนเพื่อนแซ่บ, โซนเพื่อนกิน และโซนเพื่อนเล่น รวมถึงมาสัมผัสประสบการณ์ดูหนังริมทะเลในบรรยากาศสุดพิเศษ พร้อมสนุกให้สุดกับเพื่อน จากศิลปินที่มาพร้อมกับเซอร์ไพร์สสุดพิเศษ ให้คุณและเพื่อนได้มีประสบการณ์ที่น่าจดจำว่างานนี้เป็นอีกหนึ่งวันเพื่อน เพราะวันเพื่อนมีได้ทุกวัน

 

สำหรับผู้ที่สนใจอยากร่วมสนุกและฟินไปกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดการรับบัตรเข้างานผ่านช่องทาง Facebook Fanpage : Chang World และ Facebook Fanpage : Movie on the Beach / Movie on the Hill #ก็มาSEAเพื่อน #MOB8