"ที ลีสซิ่ง" เปิดเกมรุก พัฒนา "T Leasing Application" รองรับลูกค้ายุคดิจิทัล

"ที ลีสซิ่ง" เปิดเกมรุก พัฒนา "T Leasing Application" รองรับลูกค้ายุคดิจิทัล

"ที ลีสซิ่ง" เปิดเกมรุก CRM พัฒนา "T Leasing Application" รองรับการขยายตัวของลูกค้าในอนาคต พร้อมให้บริการด้านสินเชื่อเช่า-ซื้อรถจักรยานยนต์ ตลอด 24 ชม.

บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่า-ซื้อรถจักรยานยนต์ ในเครือ เอ็มบีเค พร้อมพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิตอลช่วยอำนวยความสะดวกด้านการทำธุรกรรม พัฒนา "T Leasing Application" ผู้ช่วยที่รู้ใจของลูกค้าเช่า-ซื้อรถจักรยานยนต์และสินเชื่อต่างๆ ให้สามารถเข้าถึงข้อมูล และจัดสรรยอดชำระต่างๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านทางโทรศัพมือถือ รองรับการขยายตัวของลูกค้าในอนาคต  

\"ที ลีสซิ่ง\" เปิดเกมรุก พัฒนา \"T Leasing Application\" รองรับลูกค้ายุคดิจิทัล

นายมงคล เพียรพิทักษ์กิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  เผยว่า  ในปี 2564  ที่ผ่านมายอดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในประเทศ มียอดจดทะเบียนมากกว่า 1.6 ล้านคัน ซึ่งมีแนวโน้มการเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่องเหตุนี้ ที ลีสซิ่ง จึงได้พัฒนาระบบการให้บริการรูปแบบ CRM ผ่านแพลตฟอร์ม T Leasing Application ที่เพิ่งนำมาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าที่คาดการณ์ว่าจะมีมากขึ้นในอนาคต  ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกแอปพลิเคชันใช้งาน กว่า 70,000 คน แล้ว

สำหรับ ปี 2565 ที ลีสซิ่ง ตั้งเป้าขยายตลาดกว่า 15 % โดยโฟกัสที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือมากขึ้น ซึ่งเป็นตลาดใหม่ที่มีศักยภาพ มียอดจดทะเบียนเช่า- ซื้อ รถจักรยานยนต์มากเป็นอันดับ 3 ของประเทศ  จึงมั่นใจว่าการนำดิจิตอลแพลตฟอร์มใหม่ๆ เข้ามาช่วย ทั้งในระบบอนุมัติสินเชื่อออนไลน์ที่รวดเร็วฉับไวภายใน 15 นาที และยังมี T Leasing Application ที่มีฟังก์ชั่นช่วยให้ลูกค้ารายย่อย สามารถตรวจสอบสถานะรายละเอียดสัญญาเช่า - ซื้อ จำนวนค่างวดปัจจุบันได้แบบเรียลไทม์ มีระบบแจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงวันชำระค่างวด และเพิ่มความสะดวกสบายในการชำระเงินในโมบาย แบงก์กิ้ง หรือใช้ QR Code และ Bar Code ในการชำระเงินผ่านช่องทางต่างๆ ตามความสะดวกของลูกค้า ทั้งยังสามารถประวัติการชำระเงินย้อนหลัง และมอบข่าวสารและสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้รับรู้อย่างรวดเร็ว  

นับเป็นการปรับการบริการด้านสินเชื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิตอล และพร้อมรองรับลูกค้าที่มีจำนวนมากขึ้นได้อย่างดี ล่าสุด T Leasing Application ยังได้รับรางวัล "นวัตกรรมดีเด่นแห่งปี" ประเภทนวัตกรรมด้านการเงิน จากรางวัลไทย ประจำปี 2565 โดยมูลนิธิเพื่อสังคมไทย ตอกย้ำความเป็นนวัตกรรมที่สามารถอำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

\"ที ลีสซิ่ง\" เปิดเกมรุก พัฒนา \"T Leasing Application\" รองรับลูกค้ายุคดิจิทัล

นายมงคล กล่าวเพิ่มเติมว่ ที ลีสซิ่ง กำลังศึกษาและพัฒนา Digital lending ในรูปแบบใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจในอนาคต เน้นการสร้างช่องทางให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินเชื่อรถมอเตอร์ไซต์ได้ง่าย และ รวดเร็ว ที่สำคัญยังสามารถบริหารจัดการหนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงให้ความสำคัญกับการรักษาความสัมพันธ์กับดีลเลอร์ พร้อมรับฟังปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อปรับกลยุทธ์ให้ทันกับสถานการณ์การตลาดในปัจจุบัน

สามารถดาวน์โหลด T Leasing Application และลงทะเบียนใช้งานได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Google Play Store พร้อมติดตามข่าวสาร และวิธีใช้งานเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ tleasing และไลน์ ไอดี : @tleasing

\"ที ลีสซิ่ง\" เปิดเกมรุก พัฒนา \"T Leasing Application\" รองรับลูกค้ายุคดิจิทัล \"ที ลีสซิ่ง\" เปิดเกมรุก พัฒนา \"T Leasing Application\" รองรับลูกค้ายุคดิจิทัล