บิทาซซ่า ออกงานครั้งแรกที่ Thailand Crypto Expo 2022

บิทาซซ่า ออกงานครั้งแรกที่ Thailand Crypto Expo 2022

บิทาซซ่า นายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัลของไทย เน้นจุดยืน ผู้นำคริปโทฯ ออกงานครั้งแรก ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานเป็นอย่างดี ภายในงาน Thailand Crypto Expo 2022

บิทาซซ่า นายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานอย่างดี ภายในงาน Thailand Crypto Expo 2022 ระหว่างวันที่ 12-15 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา บริษัท บิทาซซ่า จำกัด (Bitazza) ได้เข้าร่วมออกบูธ ภายในมหกรรมคริปโทฯ ณ ไบเทคบางนา ครั้งแรกที่ บิทาซซ่า ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับมหกรรมครั้งยิ่งใหญ่ ที่รองรับทุกความต้องการเข้ากับไลฟ์สไตล์ทุกคน ทั้งพันธมิตรธุรกิจ นักลุงทุน มือใหม่ในการเทรดคริปโทฯ ที่บิทาซซ่าได้รวบรวมมาไว้ในที่เดียวพร้อมด้วยของรางวัลอีกมากมาย

บิทาซซ่า ออกงานครั้งแรกที่ Thailand Crypto Expo 2022

ภายในงานได้รวบรวมความพิเศษให้เฉพาะลูกค้า บิทาซซ่า อาทิ สถานียืนยันตัวตนที่รวดเร็ว (Fast KYC Station) และการเปิดให้ใช้เหรียญ BTZ แลกสินค้าแบรนด์บิทาซซ่า ที่ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมากตลอดการจัดงาน โดยสำหรับผู้ใช้งานรายใหม่และผู้ที่ชวนเพื่อนมาลงทะเบียนได้รับเหรียญ BTZ และ USDT ตอบแทน นอกจากนี้ ยังมาแสดงแคมเปญบัตร Freedom Card คือ บัตรวีซ่าที่เติมด้วยเงินบาทผ่านวอลเลทบิทาซซ่าที่เปิดให้คนลงทะเบียนรอทดลองใช้เร็วๆ นี้

อีกทั้ง เปิดโอกาสสำหรับคู่ค้าหรือพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความสนใจในการสร้างความร่วมมือเพื่อผลักดันการใช้งานบล็อกเชนจริงในชีวิตประจำวัน สุดท้ายภายในบูธยังมี Bitazza Careers ให้ผู้ที่มีความสนใจอยากร่วมทำงานสายคริปโทฯ กับบิทาซซ่าส่งเอกสารประวัติการทำงาน ตลอดระยะเวลาการจัดงานมีผู้มีส่วนร่วม และทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน บิทาซซซ่า ภายในบูธกว่า 500+ คน/วัน พร้อมทีมงานคุณภาพที่คอยแนะนำพูดคุยอย่างเป็นมิตรใกล้ชิดกับผู้ใช้งานทุกท่าน ที่เปรียบเสมือนคนในครอบครัว

บิทาซซ่า ออกงานครั้งแรกที่ Thailand Crypto Expo 2022

วิมลพรรณ วิบูลย์มา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสาร กล่าว ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ บิทาซซ่า ได้มาออกงานโดยใช้โอกาสปีแรกของงาน Crypto Expo เพื่อพบปะทั้งฐานผู้ใช้งานปัจจุบันและลูกค้าใหม่และพันธมิตร โดยฉลองยอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมือถือที่เกือบถึง 800,000 ครั้ง บิทาซซ่าเป็นธุรกิจคนไทยที่มีหัวใจอินเตอร์พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจไทยไปสู่สากลโดยนำเสนอความแตกต่างที่ไม่เหมือนใครในด้านการเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์ สร้างผลิตภัณฑ์ และโซลูชัน ที่แสดงให้เห็นถึงการใช้งานจริงของคริปโทเคอร์เรนซี โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาแสดงในงานล้วนขับเคลื่อนโดยเหรียญ BTZ ยูทิลิตี้โทเคนของบิทาซซ่า

วิสัยทัศน์คือ การขับเคลื่อนสร้างโอกาสสู่เส้นทางแห่งอิสระภาพ บิทาซซ่ามีกลยุทธ์ วิสัยทัศน์และความตั้งใจพาธุรกิจไปถึงมือคนใช้งานทั่วไทยและตลาดสากล

บิทาซซ่า ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker Licenses) จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์และกระทรวงการคลังและผ่านขั้นตอนการตรวจสอบความปลอดภัยในเดือนตุลาคม ปี พ.ศ. 2562 และเริ่มปฏิบัติธุรกิจในเดือนธันวาคมปีเดียวกัน โดยบิทาซซ่ามีพันธกิจในการสนับสนุนและผลักดันให้เทคโนโลยีด้านสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นที่รู้จักและรับรู้ในวงกว้างผ่านโครงสร้างพื้นฐานที่มีประสิทธิภาพ

คำเตือน: BTZ token ถูกพัฒนาโดยกลุ่มของ บริษัท บิทาซซ่า จำกัด จึงอาจมีผลประโยชน์ทับซ้อน ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยงและผันผวนสูง อาจสูญเสียเงินลงทุน ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลที่เกี่ยวข้องของแต่ละเหรียญก่อนตัดสินใจลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ท่านยอมรับได้

บิทาซซ่า ออกงานครั้งแรกที่ Thailand Crypto Expo 2022 บิทาซซ่า ออกงานครั้งแรกที่ Thailand Crypto Expo 2022