แอร์เอเชีย ตั๋วบุฟเฟ่ต์รายปี เริ่มแล้ว 5,555 บาท/ปี อ่านก่อนซื้อ

แอร์เอเชีย ตั๋วบุฟเฟ่ต์รายปี เริ่มแล้ว 5,555 บาท/ปี อ่านก่อนซื้อ

แอร์เอเชีย ออกโปรโมชั่น "ตั๋วปี" บินสนั่น คุ้มเเบบพลัสๆ 5,555 บาท ใช้สิทธิ์ 1 ปี ใช้ได้กับเที่ยวบินภายในประเทศและทั่วอาเซียน เปิดให้สมัคร 7 วัน 9-15 พฤษภาคมนี้ 

โปรโมชั่นล่าสุดจาก "แอร์เอเชีย" กับตั๋วบินบุฟเฟ่ต์ หรือตั๋วปี บินได้ทั้งปี ผ่านแคมเปญ “บินสนั่น คุ้มเเบบพลัสๆ” 5,555 บาท โดย นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ที่ผ่านมาโปรโมชั่น SUPER+(ซูเปอร์พลัส) บินสนั่นทั่วไทยและอาเซียนได้รับผลตอบรับที่ดีมาก เราจึงจัดโปรโมชั่นนี้อีกครั้งสำหรับผู้พลาดโอกาส โดยปรับเพิ่มสิทธิ์จำนวนที่นั่งโปรโมชั่นให้มากขึ้น เป็น 2-30 ที่นั่งต่อเที่ยวบิน ทำให้ทุกคนเดินทางและใช้โปรโมชั่นได้คุ้มค่ามากขึ้น

สำหรับโปรโมชั่น SUPER+ “บินสนั่น คุ้มเเบบพลัสๆ” ราคาพิเศษเพียง 7 วันเท่านั้น เพียง 5,555 บาทต่อปี สมัครได้ตั้งเเต่ 9-15 พฤษภาคม 2565

ทั้งนี้โปรโมชั่นดังกล่าวสามารถใช้ได้กับเที่ยวบินภายในประเทศและทั่วอาเซียน ครอบคลุมทั้งสายการบินไทยแอร์เอเชีย (รหัส FD) แอร์เอเชียมาเลเซีย(รหัส AK) แอร์เอเชียอินโดนีเซีย(รหัส QZ) และแอร์เอเชียฟิลิปปินส์ (รหัส Z2) โดยมีเที่ยวบินให้เเลกใช้สิทธิ์ทั่วไทยและอาเซียน กว่า 100 เส้นทาง เฉลี่ย 270 เที่ยวบินต่อวัน หรือ รวมเเล้วไม่ต่ำกว่า 3 ล้านที่นั่งต่อปี ตลอดระยะเวลาที่เปิดให้เดินทาง ตามเงื่อนไขที่กำหนด

  • รายละเอียดแพ็กเกจ

แพ็กเกจสมาชิก airasia SUPER+ Subscription เป็นแพ็กเกจสมาชิกรายปีที่มอบสิทธิประโยชน์ดังต่อไปนี้

- บัตรโดยสารเที่ยวบินภายในประเทศและภูมิภาคอาเซียน
- ส่งอาหารฟรีไม่จำกัด
- ประกันคุ้มครองการบอกเลิกการเดินทางจากการติดเชื้อ COVID-19 
(** เงื่อนไขเพิ่มเติม คลิก)

  • ใครมีสิทธิ์ซื้อได้บ้าง?

SUPER+ Subscription เปิดให้จำหน่ายแก่

- สมาชิก airasia ทั้งหมดที่พำนักอยู่ในประเทศไทย
- ผู้เยาว์ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีสามารถซื้อ SUPER+ Subscription ได้โดยต้องอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ปกครองเท่านั้น (ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปี ไม่สามารถซื้อ SUPER+ Subscription ได้)
(สงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเพิกถอน หากพบว่ามีคุณสมบัติไม่เป็นไปตามที่กำหนดไว้)
- สิทธิ์การครอบครอง Super+ Subscription แต่ละสิทธิ์จะถูกกำหนดให้กับบุคคลที่เป็นสมาชิก AirAsia ได้เพียงท่านเดียวเท่านั้น

  • ระยะเวลาการซื้อและการใช้งาน

- ระยะเวลาการสมัครสมาชิก เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค. 2565 - 15 พ.ค. 2565 ในราคา 5,555 บาทต่อปี (ราคาปกติ 5,999 บาทต่อปี) 
- ระยะเวลาในการแลกสิทธิประโยชน์เป็นเวลา 1 ปีนับจากวันที่สมัคร โดยเริ่มต้นตั้งแต่วันที่สมัครสมาชิกฯ จนครบ 12 เดือนหรือ 365 วัน
- ผู้ซื้อที่เลือก "ต่ออายุอัตโนมัติ" จะมีอายุการใช้งานได้ตามการต่ออายุรายปีในแต่ละครั้ง
- สงวนสิทธิ์ไม่อนุญาตให้ทำการขอคืนเงินได้ในกรณีที่ SUPER+ Subscription ไม่ถูกนำไปใช้งาน

  • บินไปไหนได้บ้าง เริ่มบินได้ตั้งแต่เมื่อไร?

สมาชิกสามารถแลกบัตรโดยสารภายในระยะเวลา 1 ปี โดยเริ่มแลกสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป

- วันออกเดินทางวันแรกจะเริ่มนับจาก 14 วันหลังวันที่สมัคร จนถึง 14 วันหลังวันหมดอายุของ SUPER+ Subscription รวมระยะเวลา 1 ปี
- วันที่ออกเดินทางของเที่ยวบินที่ได้รับการยืนยันต้องอยู่ภายในระยะเวลาเดินทาง เว้นแต่เที่ยวบินดังกล่าวจะไม่สามารถแลกสิทธิ์หรือสำรองที่นั่งโดยการใช้ SUPER+ Subscription ได้
- ตารางเที่ยวบินและปลายทางจะอัปเดตเป็นระยะ ขอให้ตรวจสอบและสำรองเที่ยวบินก่อนจอง

  • ใช้กับเที่ยวบินไหนบ้าง 

- ใช้สิทธิได้กับเส้นทางในภูมิภาคอาเซียน ได้แก่ ไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ กัมพูชา อินโดนีเซีย ลาว เมียนมา ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และบรูไน ที่ให้บริการโดยแอร์เอเชีย เบอร์ฮัด (รหัสเที่ยวบิน AK), ไทยแอร์เอเชีย (รหัสเที่ยวบิน FD), อินโดนีเซียแอร์เอเชีย (รหัสเที่ยวบิน QZ) และฟิลิปปินส์แอร์เอเชีย (รหัสเที่ยวบิน Z2) 
(ผู้ถือบัตรสามารถแลกเที่ยวบินตามรายชื่อประเทศข้างต้น รวมถึงเส้นทางใหม่ที่จะเปิดให้บริการหรือกลับมาเปิดให้บริการเพิ่มเติมในภายหลังจากระยะเวลาการซื้อได้)

- การแลกสิทธิ์การสำรองบัตรโดยสารต้องดำเนินการล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 14 วันก่อนวันที่เที่ยวบินออกเดินทาง

- จำนวนที่นั่งที่ได้รับการจัดสรรให้สำหรับการแลกเที่ยวบินของผู้ถือ SUPER+ Subscription มีจำนวนสูงสุดไม่เกิน 30 ที่นั่งต่อ 1 เที่ยวบิน และมีจำนวนที่นั่งขั้นต่ำ 2 ที่นั่งต่อเที่ยวบิน

- สำหรับผู้สมัคร SUPER+ Subscription ในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม 2565 ถึง 3 เมษายน 2565 จะได้รับสิทธิ์การจัดสรรที่นั่งสำหรับการแลกเที่ยวบินเดียวกันกับข้อมูลข้างต้น ได้ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป 

ทั้งนี้ ที่นั่งสำหรับแลกสิทธิ์สำหรับ SUPER+ ที่เปิดขายในแต่ละประเทศรวมทั้งหมดมีจำนวนไม่น้อยกว่า 3,000,000 ที่นั่ง ตลอดระยะเวลาที่เปิดให้เดินทาง (เป็นเวลา 12 เดือนนับจากวันที่สมัคร)

ทั้งนี้ สามารถอ่านรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ คลิก