“DOS LIFE” ยกทัพสุดยอดนวัตกรรมถังเก็บน้ำคุณภาพมาตรฐานระดับโลก

“DOS LIFE” ยกทัพสุดยอดนวัตกรรมถังเก็บน้ำคุณภาพมาตรฐานระดับโลก

“DOS LIFE” ยกทัพสุดยอดนวัตกรรมถังเก็บน้ำคุณภาพมาตรฐานระดับโลก แสดงศักยภาพในงาน “สถาปนิก’65” ที่เมืองทองธานี

DOS LIFE (ดอสไลฟ์) ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรื่องน้ำ และผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำคุณภาพของอาเซียน ภายใต้ บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ยกทัพสุดยอดนวัตกรรมถังเก็บน้ำมาตรฐานระดับโลก ร่วมงาน “สถาปนิก’65” งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 พบไฮไลต์ อาทิ นวัตกรรมช่วยป้องกัน กำจัด และยับยั้ง โควิด-19 และเชื้อแบคทีเรียได้สูงสุด 99.99% รับรองโดย คณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล และ สวทช. รวมถึงถังเก็บน้ำคู่ปั้มน้ำ ที่ได้รับรางวัลระดับโลก  และ ถังบำบัดน้ำเสียประหยัดพลังงาน และอีกหลากหลายรุ่นยอดนิยม ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ที่บูธหมายเลข S113 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันนี้ ถึง 1 พ.ค. 65

 

นายดิศนิติ  โตวิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด กล่าวว่า กลุ่ม บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าในกลุ่มของการบริหารการจัดการน้ำ และถังเก็บน้ำ โดยใส่ใจสิ่งแวดล้อม และสร้างสรรค์ให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยพัฒนาระบบการบำบัดน้ำเสียในภาคอุตสาหกรรม รวมถึงถังเก็บน้ำและระบบบำบัดในภาคครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ DOS LIFE (ดอสไลฟ์)  และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้า ด้วยการออกแบบและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ทำให้เราครองใจลูกค้าเสมอมา โดยบริษัทฯ ได้เล็งเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับถังเก็บน้ำยุคเก่า  ที่มีขนาดที่ใหญ่ ดีไซน์ที่ไม่สวยงาม ต้องเก็บซ่อน มีโอกาสในการเกิดสนิมตามรอยเชื่อม และเมื่อตั้งไว้กลางแจ้งน้ำจะมีความร้อน DOS LIFE จึงได้ทำการพัฒนา ถังเก็บน้ำ ที่ทำจากวัสดุที่ทนทาน แข็งแรงมากขึ้น แถมดีไซน์ยังสอดรับกับบ้านของคุณได้อย่างสวยงามและลงตัว

ซึ่งการพัฒนาอย่างเข้าใจ พร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งาน คือสิ่งที่เรามุ่งมั่นและทำเสมอมา โดยได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่เสมอ และให้ความสำคัญกับเสียงสะท้อนของลูกค้า เพราะเรามีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยจะคอยสอบถามความต้องการใหม่ๆ แล้วนำโจทย์ที่ได้มาพัฒนาต่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

 

นายดิศนิติ เผยด้วยว่า บริษัทฯ มีความยินดีที่จะเชิญชวนทุกคน มาร่วมเปิดประสบการณ์ ที่น่าประทับใจ โดยสัมผัสนวัตกรรมเพื่อคุณภาพน้ำ และคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น กับผลิตภัณฑ์ DOS LIFE ใน ‘งานสถาปนิก’65’ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีอย่างยิ่ง ที่ DOS LIFE ได้ยกทัพผลิตภัณฑ์นวัตกรรมถังเก็บน้ำที่หลากหลาย พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกประเภท มานำเสนอ นอกจากนี้ ยังมีการแสดงนวัตกรรมระบบกรองน้ำขนาดเล็ก ที่เหมาะกับงานชุมชนเล็กๆ ใช้งานง่ายไม่ต้องพึ่งระบบประปาใหญ่ เพราะสามารถดึงจากแหล่งน้ำที่ใกล้ที่สุดได้ทันที

“DOS LIFE” ยกทัพสุดยอดนวัตกรรมถังเก็บน้ำคุณภาพมาตรฐานระดับโลก

 

นายดิศนิติ   ได้เปิดเผยถึงไฮไลต์ที่จะมาตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยนวัตกรรมถังเก็บน้ำ การันตีดีไซน์ด้วยรางวัล G-Mark และ D-mark ในรุ่น DOS WATER PAC Pro และ DOS WATER PAC DX5  นวัตกรรมถังเก็บน้ำคู่ปั้มน้ำ ในกลุ่ม DOS WATER PAC Series ที่คำนึงถึงการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง ทั้งเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ลงตัว ลดพื้นที่การติดตั้ง แต่เพิ่มพื้นที่ในการใช้ และยังมีจุดติดตั้งก๊อกน้ำพร้อมที่แขวนสายยาง อีกทั้งคุณสมบัติของวัสดุพิเศษที่สามารถป้องกันรังสี UV20 ทำให้ทนทานต่อแดดและฝน ลดการเสื่อมสภาพแม้ติดตั้งไว้กลางแจ้ง แต่มีความทึบแสง 100% ทำให้ทนทานนานกว่า 10 ปี ส่วนระบบท่อ PPR (Polypropylene Random Copolymer) ใช้ความร้อนในการเชื่อมต่อ จึงไม่รั่วซึม ปลอดภัย และทนทาน สามารถใช้งานได้แม้ไฟดับหรือปั๊มน้ำเสีย การันตีดีไซน์ด้วยรางวัลด้านวัตกรรมการดีไซน์ บนเวทีประกวดระดับโลก ‘Good Design Award’ (G-Mark) จากประเทศญี่ปุ่น และรางวัล Demark Design Award


“DOS LIFE” ยกทัพสุดยอดนวัตกรรมถังเก็บน้ำคุณภาพมาตรฐานระดับโลก

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่อยากนำเสนอคือ เทคโนโลยีถังบำบัดน้ำเสียขนาดใหญ่ นวัตกรรมการออกแบบเพิ่มประสิทธภาพ ชุดเติมอากาศอัจฉริยะประหยัดไฟ  มาพร้อมระบบ Aeliftor ที่ประหยัดพลังงานได้มากถึง 50-70% เหมาะสำหรับโครงการบ้านจัดสรรขนาดใหญ่ที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายเรื่องค่าน้ำ ค่าไฟ โดยต้นทุนต่อปีจะลดลงถึง 70% เพราะถังเก็บน้ำที่มีคุณภาพย่อมมีความคุ้มค่า โดยลูกค้าสามารถสั่งกำหนดขนาดได้ตามความต้องการ สูงสุดถึงแสนลิตร

“DOS LIFE” ยกทัพสุดยอดนวัตกรรมถังเก็บน้ำคุณภาพมาตรฐานระดับโลก

นอกจากนี้ ยังมีถังเก็บน้ำรุ่น DOS Metallic KV  และ DOS Natura KV ที่ได้ทำการศึกษาและพัฒนานวัตกรรมใหม่ Advance silver combac Antimicrobial สำหรับถังเก็บน้ำ ที่สามารถช่วยปกป้องทุกครัวเรือนจากโควิด-19 ได้สำเร็จ เป็นรายแรกของประเทศไทย โดยสามารถกำจัดและยับยั้งไวรัสต่างๆ ทั้ง โควิด-19, SAR-COV2 ทั้งนี้ นวัตกรรม Advance silver combac Antimicrobial ได้มีการพัฒนาจากความใส่ใจในเรื่องความสะอาดสูงสุด จนสามารถกำจัด และยับยั้งไวรัสโควิด-19 ได้ โดยอนุภาคเงินบริสุทธิ์ จะทำหน้าที่ส่งประจุอิออน+ เข้าดักจับ ยับยั้ง และทำลายเชื้อโควิด-19 และเชื้อแบคทีเรียได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งมีการทดสอบการกำจัด โดยนำชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำไปทดสอบการใช้งานจริง

ผลปรากฏว่าสามารถยับยั้งเชื้อได้จริง ภายใน 24 ชั่วโมง สามารถกำจัดเชื้อไวรัสต่างๆ รวมถึงโคโรนาไวรัส SAR-COV2 ได้ถึง 99.92% ขณะเดียวกัน สามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้สูงสุด 99.99% โดยได้รับการรับรองผลจากห้องปฎิบัติการคณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล และสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) และยังมีคุณสมบัติพิเศษ ที่ผ่านการรับรองจากสถาบันต่างๆ ในด้านความปลอดภัยต่อสุขภาพ และการใช้งานอีกด้วย

“DOS LIFE” ยกทัพสุดยอดนวัตกรรมถังเก็บน้ำคุณภาพมาตรฐานระดับโลก

“DOS LIFE” ยกทัพสุดยอดนวัตกรรมถังเก็บน้ำคุณภาพมาตรฐานระดับโลก

“DOS LIFE” ยกทัพสุดยอดนวัตกรรมถังเก็บน้ำคุณภาพมาตรฐานระดับโลก

“นี่เป็นเพียงไฮไลต์นวัตกรรมถังเก็บน้ำ DOS LIFE เท่านั้น เรายังมีอีกหลายรุ่น ซึ่งมีความโดดเด่นเรื่องความสะอาด ปลอดภัย สามารถปกป้องคุณ และคนที่คุณรักจากสิ่งที่ตามองไม่เห็น พร้อมการันตีคุณภาพด้วยมาตรฐานของแบรนด์ ที่ได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนานกว่า 30 ปี จึงอยากเชิญทุกท่านมาชม และสัมผัสในงานครั้งนี้ หรือ ได้ที่ร้านผู้แทนจำหน่ายที่มีสัญลักษณ์ DOS LIFE ทั่วประเทศ”

 

พบกับผลิตภัณฑ์คุณภาพ DOS LIFE ได้ ในงาน “สถาปนิก’65” งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ที่บูธหมายเลข S113 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 พ.ค. 65