DV8 เดินหน้าเป็น Total Solution ขยายธุรกิจสื่อเสียง In-Store

DV8 เดินหน้าเป็น Total Solution ขยายธุรกิจสื่อเสียง In-Store

DV8 เดินหน้าเป็น Total Solution ขยายธุรกิจสื่อเสียง In-Store พร้อมชูธุรกิจผลิตคอนเทนท์ครบวงจร ตอกย้ำจุดยืน “พาธุรกิจไทยสู่ความยั่งยืน” 

ณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ประกาศความสำเร็จหลังการลงนามความร่วมมือกับ บริษัท เอ้ก ดิจิทัล จำกัด (EGG Digital) ผู้ให้บริการสื่อแบบครบวงจรในโลตัสทุกสาขาทั่วประเทศแต่เพียงผู้เดียว เพื่อขยายธุรกิจการกระจายสื่อเสียงเพื่อเพิ่มช่องทางการตลาด กระตุ้นยอดขาย และสร้างการเข้าถึงมากยิ่งขึ้นให้กับแบรนด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสื่อเสียง In-Store Radio Media 

"จากความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มช่องทางสื่อเสียง ณ จุดขายให้ขยายเพิ่มมากขึ้นจากเดิมที่มีเครือข่ายใน 7-ELEVEN, MAKRO, BIG C, BIG C MINI, TOPS และ FAMILY MART โดยบริษัทได้ปรับแผนการบริหารงานและกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจเพื่อผลักดันธุรกิจหลักของเรา ในฐานะผู้ให้บริการสื่อเสียง ณ จุดขาย Instore Radio Media ให้เป็นบริษัทชั้นนำรายใหญ่ในประเทศไทย และ จากการขยายเครือข่ายสื่อ Instore Radio Media ไปสู่ Lotus’s ห้างสรรพสินค้าที่มีจำนวนสาขากระจายตัวอยู่มากกว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศนั้น จะยิ่งทำให้เรามีเครือข่ายห้างสรรพสินค้า และร้านสะดวกซื้อเพิ่มขึ้นจนครอบคลุมกว่า 7,000 สาขาทั่วประเทศ ส่งผลให้ประสิทธิภาพการให้บริการสื่อเสียง ณ จุดขาย Instore Radio Media ของเรามีศักยภาพมากยิ่งขึ้น" ณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีวี8  จำกัด (มหาชน) กล่าว

ในด้านสถิติทางการตลาดที่สำคัญ ผลจากการร่วมมือในครั้งนี้ทำให้ สื่อเสียง ณ จุดขาย Instore Radio Media สามารถสร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านลูกค้าหมุนเวียนมากกว่า 50 ล้านคนต่อเดือน ด้วยค่าใช้จ่ายในการเข้าถึงลูกค้าต่อคนเพียง 3 สตางค์  ทำให้สามารถสื่อสารถึงลูกค้าเป้าหมายได้ตรงจุด ถูกที่ ถูกเวลา และคุ้มค่าใช้จ่ายมากกว่า เมื่อเทียบกับสื่อโฆษณาอื่น ๆ

พร้อมเสริมความแข็งแกร่งในการเป็น Total Solution ให้กับแบรนด์ ผ่านธุรกิจ Brand Activation ให้บริการด้าน Content Creator เสริมภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์และสร้างประสบการณ์ร่วมให้กับลูกค้า ช่วยกระตุ้นยอดขาย การรับรู้จดจำผ่านกิจกรรมบนช่องทาง ออนไลน์ และ ออฟไลน์ ทุกรูปแบบ  ทั้งการจัดอีเวนต์ คอนเสิร์ต การบริหารคอนเทนต์ผ่านศิลปิน Influencer  และการผลิตรายการ/ซีรีส์ เป็นต้น