เบนซ์ บีเคเค ระดมมือสอง 200 คัน จัดเอ็กซ์โป อี-คลาส เริ่มต้น ต่ำล้าน

เบนซ์ บีเคเค ระดมมือสอง 200 คัน จัดเอ็กซ์โป อี-คลาส เริ่มต้น ต่ำล้าน

เบนซ์ บีเคเค กระตุ้นตลาดมือสอง ส่งรถกว่า 200 คัน จัดงาน บีเคเค เซอร์ทิฟายด์ เอ็กซ์โป อัดแคมเปญ ฟรีดาวน์ ดอกเบี้ยต่ำ เพิ่มมูลค่ารถเทรด-อิน 

เบนซ์ บีเคเค เป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) และยังได้รับการแต่งตั้งเป็น 1 ใน 4 ตัวแทนจำหน่ายที่ได้สิทธิ์ขาย ซับแบรนด์ ซูเปอร์ลักชัวรี “มายบัค” (Maybach) ที่เปิดตัวรุ่นแรกไปแล้ว คือ เมอร์เซเดส-มายบัค จีแอลเอส

และ ซับแบรนด์ อีคิว (EQ)  หรือ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า (อีวี)  โดยเตรียมเปิดตัวรุ่นแรกคือ อีคิวเอส (EQS) ช่วงปลายปีนี้  

นอกจากนี้ บีเคเค ยังมีธุรกิจรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ มือสองหรือ เบนซ์ บีเคเค เซอร์ทิฟายด์ ด้วย และล่าสุดเตรียมจัดงานกระตุ้นตลาดรถกลุ่มนี้ 

ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป เปิดเผยว่า กิจกรรมพิเศษกระตุ้นตลาด "BKK Certified Expo ครั้งที่7" จะจัดชึ้นระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคมนี้  ที่โชว์รูมเบนซ์ บีเคเค บางนา

โดยจะเป็นมหกรรมรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์มือสองที่ใหญ่ที่สุด ด้วยจำนวนรถมากกว่า 200 คัน ให้ลูกค้าได้เลือก และหลายคันมีราคาที่จูงใจ เช่น อี-คลาส ที่ราคาจำหน่ายไม่ถึง 1 ล้านบาท 

“เบนซ์ บีเคเค เซอร์ทิฟายด์ เป็นศูนย์รวมรถเบนซ์ ไมล์น้อย การันตีคุณภาพ มาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ของ เบนซ์ บีเคเค บางนา โชว์รูมที่สมบูรณ์แบบทันสมัย พร้อมศูนย์บริการซ่อมสี และตัวถังแบบครบวงจร เป็น Mercedes-Benz Experience Center ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย"

เบนซ์ บีเคเค ระดมมือสอง 200 คัน จัดเอ็กซ์โป อี-คลาส เริ่มต้น ต่ำล้าน

ตวงรัตน์กล่าวว่า ความแข็งแกร่งของบีเคเค จะช่วยสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าได้ว่า รถใช้แล้วทุกคันจะมีราคาคุ้มค่า สามารถเช็คประวัติการใช้งานได้ และมีความปลอดภัย

ทั้งนี้ที่ผ่านมา ธุรกิจมือสองของบริษัทได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เนื่องจากเชื่อมั่นในประสบการณ์การทำธุรกิจมากกว่า 30 ปี และความเชื่อมั่นจากการที่บริษัทดำเนินการ เหมือนทำหน้าที่แทนลูกค้าในการเลือกหาและประเมินคุณภาพรถยนต์ พร้อมดำเนินการตรวจเช็ครถมากกว่า 200 รายการ เพื่อความมั่นใจ ปลอดภัย และคุ้มค่าที่สุดก่อนส่งถึงมือลูกค้า 

ส่วนความมั่นใจอีกสิ่งหนึ่ง คือการที่บริษัทมีบริการหลังการขาย มีศูนย์บริการตรวจ เช็ค เปลี่ยน ซ่อมของเราภายใต้มาตรฐานเมอร์เซเดส เบนซ์ ดังนั้น ทำให้ลูกค้าไม่ว่ารถใหม่ป้ายแดง หรือรถมือสอง สามารถนำรถเข้ามารับบริการได้ 

สำหรับงานปีนี้จะมีรถให้ลูกค้าเลือกครบทุกรุ่น รวมถึงรถตู้ โดยบริษัทจะจัดโปรโมชั่นพิเศษไม่ว่าจะเป็น ออกรถโดยไม่ต้องใช้เงินดาวน์, ดอกเบี้ยต่ำสุด 1.99% หรือเลือกรับโปรแกรมบำรุงรักษา สูงสุด 3 ปี  

เบนซ์ บีเคเค ระดมมือสอง 200 คัน จัดเอ็กซ์โป อี-คลาส เริ่มต้น ต่ำล้าน

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถนำรถคันเก่ามาแลกคันใหม่ โดยจะได้รับส่วนลดสูงสุด 1 แสนบาท และยังมีของแถมอีกหลายรายการ 

"ไฮไลท์ภายในงานคือ ผู้จองรถภายในงานระหว่างวันที่ 18-20 มี.ค. และรับรถภายใน วันที่ 31 มี.ค. จได้รับ แอ๊ปเปิ้ล วอทช์ ซีรีส์ 7 ไปใส่วันออกรถได้เลย"