เกรท วอลล์ จับมือ EVme ส่ง โอร่า กู๊ดแคท รุกตลาดรถเช่า

เกรท วอลล์ จับมือ EVme ส่ง โอร่า กู๊ดแคท รุกตลาดรถเช่า

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมมือกับ EVme แพลตฟอร์มให้บริการรถยนต์ไฟฟ้าครบวงจร เปิดบริการเช่าส่วนบุคคล องค์กร ประเดิม 20 คันแรก เดือน กุมภาพันธ์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ อีวี  โอร่า กู๊ดแคท (ORA Good Cat)  ให้กับ EVme (อีวี มี) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มน้องใหม่ในเครือบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ที่ดำเนินธุรกิจบริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าเเบบครบวงจรรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย 

ซึ่งการดำเนินการดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของการทำให้คนไทยมีโอกาสทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้นก่อนตัดสินใจซื้อ และผลักดันให้เกิด EV Ecosystem 

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ เกรท วอลล์ มีแผนส่งรถยนต์ โอร่า กู๊ด แคท  ให้กับ EVme จำนวนทั้งสิ้น 20 คัน แบ่งเป็นรุ่น 500 ULTRA จำนวน 10 คัน และรุ่น 400 PRO จำนวน 10 คัน ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้

ปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ความร่วมมือกับ EVme ในครั้งนี้ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ทั้ง 2 องค์กรที่มีจุดหมายเดียวกันในการทำให้เกิด EV Ecosystem ที่มีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีแผนในการผลักดันธุรกิจฟลีทให้เติบโตมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และเทคโนโลยีมากขึ้น 

เกรท วอลล์ จับมือ EVme ส่ง โอร่า กู๊ดแคท รุกตลาดรถเช่า

สำหรับ EVme เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ให้บริการเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าครบวงจร ทั้งการบริการให้เช่ารถยนต์ไฟฟ้าสำหรับบุคคลทั่วไป หรือ B2C การให้เช่าสำหรับลูกค้าองค์กร หรือ B2B  

นอกจากนี้ยังให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับสถานีอัดประจุไฟฟ้าทั้ง 77 จังหวัด การอัพเดทข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต 

ทั้งนี้ การให้บริการของ EVme จะมีรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นจากหลากหลายแบรนด์บนแพลตฟอร์มให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองใช้ได้ตามระยะเวลาที่ต้องการ ซึ่งแต่ละรุ่นและแพ็คเกจระยะเวลาการใช้งานจะมีราคาที่แตกต่างกัน เริ่มต้นประมาณ 5,000 บาท

โดยราคาดังกล่าวจะรวมพรบ. ประกันภัยชั้น 1 ค่าซ่อมบํารุง ความช่วยเหลือฉุกเฉิน รถแบตเตอรี่ พร้อม Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง