นิสสัน อัลเมร่า แนะของขวัญ วันแม่

นิสสัน อัลเมร่า แนะของขวัญ วันแม่

นิสสัน แนะไอเดีย ลูกค้าที่ต้องการซื้อของขวัญวันแม่ กับรถยนต์ “อัลเมร่า” เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง และการใช้งาน

การตลาดรถยนต์ในยุคกำลังซื้อตึงตัว โควิดแพร่ระบาด ไม่เพียงแค่จะเน้นเรื่องการขาย การบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเท่านั้น แต่หลายค่ายปรับตัว ด้วยรูปแบบการสร้างกิจกรรมร่วมกับลุกค้า สร้างสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า

เราจึงได้เห็นการพยายามมีส่วนร่วมของบริษัทต่างๆ ในหลากหลายรูปแบบ เช่น การสื่อสารกกับลูกค้า ที่ไม่ได้เน้นเรื่องทางเทคนิค เช่น สมรรถนะเครื่องยนต์ ระบบช่วงล่าง แต่เป็นเรื่องอื่นๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น รูปแบบการบรรทุกสิ่งของ การใช้งานเบาะ ฯลฯ

และในโอกาสวันแม่ปีนี้ ทางนิสสัน อัลเมร่า ก็มีกิจกรรม เช่นกัน ด้วยการออกมาสื่อสารถึงลูกค้า แนะนำการเลือกซื้ออุปกรณ์ติดรถบางอย่าง สำหรับเป็นของขวัญวันแม่ ไม่ว่าจะเป็น

โดยสิ่งที่อัลเมร่า แนะนำลูกค้าให้หาติดรถไว้มีหายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น  

  • อุปกรณ์ค้นหากุญแจรถ (Car Key Finder)

จากการที่พบว่า หลายๆ ครั้งเมื่อต้องการเดินทาง หลายคนใช้เวลานานกว่าจะออกจากบ้านได้ นั่นเป็นเพราะหากุญแจรถไม่เจอ ทำให้ต้องเสียเวลาหาอยู่เป็นนานสอนาน

ซึ่งอุปกรณ์ช่วยหากุญแจ จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหา ทำให้หากุญแจได้รวดเร็ว หรือหากลืม หรือทำกุญแจหล่นหาย ยังมีเสียงเตือน ที่ช่วยให้สามารถค้นหากุญแจจากระยะไกลได้อีกด้วย 

162874418185

  • เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ (Smart Car Air Purifier)

เนื่องจากสภาพอากาศและสิ่งแวดล้อมในปัจจุบันไม่ดีนัก และส่งผลต่อสุขภาพ ดังนั้นการดูแลรักษาความสะอาด และฟอกอากาศในรถ เป็นอีกวิธีที่จะช่วยดูแลรักษาสุขภาพของคุณแม่ ไม่ให้ต้องเสี่ยงเป็นหวัดจากไรฝุ่น หลีกเลี่ยงการป่วยเล็กๆ น้อยๆ ให้ร่างกายแข็งแรงพร้อมสู้ไวรัสเสมอ ไม่ว่าจะไปไหนก็มีอากาศสะอาด สดชื่นทุกการเดินทาง

  • แก้วน้ำเก็บความร้อน-เย็น (Tumbler)

น้ำดื่มเป็นอีกปัจจัยที่สำคัญต่อร่างกาย และการมีแก้วน้ำที่สามารถคงอุณหภูมิไว้ได้นาน ก็จะช่วยให้การมีความสดชื่นยิ่งขึ้น

  • ผ้าห่มหรือหมอนใบเล็กๆ

การมีผ้าห่ม หรือหมอนนุ่มๆ ติดรถไว้ ช่วยให้การผักผ่อนในขณะเดินทางง่ายขี้น จากความนุ่มสบาย หรือ ห่มหากอุณหภูมิในห้องโดยสารเย็นเกินไป

สำหรับ นิสสัน อัลเมร่า เป็นอีโค คาร์ รหัสขายดีของนิสสัน และล่าสุดเปิดตัวรุ่นตกแต่งพิเศษ “อัลเมร่า สปอร์ตเทค” ที่เพิ่มความสปอร์ตและพรีเมียม ทั้งภายนอกและภายในมากขั้น