ซูซูกิ ขยับตัว เพิ่มออปชั่น ‘เซียส’ ไม่ปรับราคา

ซูซูกิ ขยับตัว เพิ่มออปชั่น ‘เซียส’ ไม่ปรับราคา

ซูซูกิ เสริมตลาด เติมความสด “เซียส” เพิ่มออปชั่น คงราคาเดิม พร้อมอัดแคมเปญผ่อนเริ่มต้น 3,777 บาท

มิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิ รุกตลาดอีโค คาร์ ต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว เซียส (CIAZ) รถซีดาน รุ่นปรับปรุง เพื่อยกระดับให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ตอบรับความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการรถยนต์ที่คุ้มค่า

และเชื่อว่าจะมีส่วนช่วยผลักดันยอดขายของซูซูกิในปีนี้เป็นไปตามเป้าหมาย 3 หมื่นคัน 

"ซูซูกิ คือหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตรถยนต์นั่งขนาดเล็ก มีความมุ่งมั่นในการจะขึ้นเป็นผู้นำด้านการผลิตรถยนต์อีโคคาร์มาโดยตลอด ซึ่งนับตั้งแต่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเรามียอดจำหน่ายรถยนต์อีโคคาร์ ทุกรุ่นทั้ง สวิฟท์, เซียส และ เซเลริโอ ถึงเดือน เม.ย. 2564  มากกว่า 1.9 แสนคัน"

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เซียส รุ่นปรับปรุง ได้ปรับเพิ่มอุปกรณ์ และระบบที่อำนวยความสะดวกในการใช้งาน เข้ามาเพื่อรองรับต่อความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น โดยเพิ่มระบบเอ็นเตอร์เทนเมนท์ (เพิ่มเฉพาะบางรุ่นย่อย)

  • หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว
  • รองรับทุกการเชื่อมต่อเครื่องเล่นวิทยุ เอ็มพี3 และ WMA
  • ระบบสมาร์ท โฟน ที่ี่รองรับทั้ง แอ๊ปเปิ้ล คาร์เพลย์ และ แอนดรอยด์ ออโต้
  • การเชื่อมต่อ บลูทูธช่องเชื่อมต่อยูเอสบี และ เอชดีเอ็มไอ

162139640087

ขณะที่ราคาจำหน่ายยังคงราคาเดิม ไม่ได้ปรับเพิ่มแต่อย่างใด เริ่มต้น 5.23 แสนบาท และมีแคมเปญส่งเสริมการขาย คือ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,777 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0%

สำหรับเซียสเป็นอีโค คาร์ ในรูปแบบซีดาน 4 ประตู ที่มีตลาดไม่โดดเด่นนัก เมื่อเทียบกับรถในเครือ อย่างสวิฟท์ จากการแข่งขันที่สูง แต่จากการปรับเปลี่ยนรายละเอียดหลายครั้งในช่วงที่ผ่านมา ก็ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น และเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการจ่ายมากเกินไป เนื่องจากราคาไม่แรงนัก

เซียส เป็นรถที่ออกแบบให้ดูเรียบง่าย  ดูเรียบหรู

ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED ปรับระดับสูง-ต่ำได้ ไฟหรี่แบบ LED ไฟตัดหมอกคู่หน้า ชุดแต่งรอบคัน สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3  ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยขนาด 16 นิ้ว

162139642781

อุปกรณ์มาตรฐานที่สำคัญของ เซียส แตกต่างกันไป ตัวอย่างรุ่นท็อป เช่น มาตรวัดสไตล์สปอร์ต พวงมาลัยหุ้มหนัง มัลติฟังก์ชั่น ปรับได้ 2 ทิศทาง สูง-ต่ำ มีปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และโทรศัพท์

เบาะหนัง ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และยังมีช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารแถวหลังมาให้ด้วย มีช่องวางเครื่องดื่ม 8 ตำแหน่ง พื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถ 565 ลิตร และที่เปิดฝาท้ายรถแบบไฟฟ้า (ปลดล็อกด้วยไฟฟ้า) การเปิดปิดต้องยกเอง

Keyless Entry เปิด-ปิดล็อกประตูได้โดยไม่ต้องกดกุญแจรีโมท และ Keyless Push Start

162139642649

162139642789

ระบบความปลอดภัย เช่น

  • ระบบเบรก ABS
  • ระบบกระจากแรงเบรก EBD
  • กล้องมองหลัง
  • เซ็นเซอร์ถอยหลังพร้อมสัญญาณเตือน
  • ถุงลมคู่หน้า
  • กุญแจนิรภัย Immobilizer

สำหรับราคาจำหน่าย เซียส ประกอบด้วย รุ่น  GL/MT 523,000 บาท รุ่น GL/CVT 559,000 บาท รุ่น GLX/CVT 625,000 บาท และ RS/CVT 675,000 บาท