เต็มวันไม่พอ สแกนเนีย ขยายบริการ '4 ทุ่ม'

เต็มวันไม่พอ สแกนเนีย ขยายบริการ '4 ทุ่ม'

เอาใจลูกค้า เพิ่มความสามารถรับงานขนส่ง ประเดิมสาขา บางนา กม.19 แห่งแรก

สแกนเนีย มองว่า ในช่วงเวลาที่คนไทยกำลังเตรียมสรรพกำลังเต็มที่เพื่อสู้กับโควิด-19 ฟื้นเศรษฐกิจ ธุรกิจ ซึ่งหนึ่งในปัจจัยสำคัญคือภาคขนส่ง ดังนั้นจึงมีแผนยกระดับมาตรฐานงานบริการเพื่อให้รถของลูกค้ามีความพร้อมในการใช้งานอยู่เสมอ จึงตัดสินใจขยายเวลาเปิดศูนย์บริการจากเดิม จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 – 17.00 น. เป็น 08.00 – 22.00 น. เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับลูกค้า ทั้งกลางวัน กลางคืน เริ่มจาก่ศูนย์บริการสาขาบางนา กม.19 (สำนักงานใหญ่) เป็นแห่งแรก

สถิตย์ ริยะตานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด เปิดเผยว่าปี 2564 สแกนเนียในประเทศไทยจะครบรอบ 35 ปี สแกนเนีย ยังคงมุ่งมั่นพัฒนางานบริการจากความต้องการของลูกค้าชาวไทยให้ดียิ่งขึ้น วางแผนในตลาดประเทศไทยต่อระยะยาว จึงได้จัดรูปแบบของงานบริการให้ตอบโจทย์สถานการณ์ปัจจุบันในประเทศ ที่งานขนส่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย

ทั้งนี้มองว่าการขยายเวลาบริการ จะทำให้รถของลูกค้าสามารถรับรอบงานได้มากขึ้น และสามารถนำรถไปใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและเพิ่มผลกำไร

ทั้งนี้ในช่วงที่เศรษฐกิจถดถอย และได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมขนส่ง หรือ โลจิสติกส์ จำนวนไม่น้อยที่ลดการซื้อรถใหม่ ดังนั้นการใช้รถเก่าที่ได้รับการดูแล จะช่วยให้สามารถทำธุรกิจได้คล่องตัวขึ้น