เกรท วอลล์ จับมือ EVme เปิด Virtual Platform ขาย-เช่า EV 

เกรท วอลล์ จับมือ EVme เปิด Virtual Platform ขาย-เช่า EV 

เกรท วอลล์ ลงนามความร่วมมือ EVme ขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) เปิดช่องทางการขาย และเช่า ผ่านแพลทฟอร์มใหม่ 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขยายช่องทางการจำหน่ายรถยนต์รูปแบบใหม่ โดยลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด หรือ EVme แพลตฟอร์มผู้ให้บริการยานยนต์ไฟฟ้า (EV) แบบครบวงจรเปิด Virtual Platform สำหรับจำหน่ายและปล่อยเช่า

โดยโครงการนี้ ครอบคลุมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ อีวี (EV)  ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทั้งสิ้น 4 รุ่น ได้แก่ ORA Good Cat, ORA Good Cat GT, ORA 07 รุ่น Performance และ ORA 07 รุ่น Long Range 

โดยลูกค้าสามารถจองรถยนต์ทั้ง 4 รุ่น ผ่านแพลตฟอร์มของ EVme จากนั้น  GWM Partner Store จะเป็นผู้ส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าตามสาขาที่ลูกค้าสะดวก

ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า การร่วมมือกันระหว่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์ และ EVme เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการต่อยอดการดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึง อีวี ของบริษัทได้มากยิ่งขึ้น  และต่อยอดการแบบ O2O (Online-to-Offline) 

“ช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบ Virtual Platform ที่มีศักยภาพสูงและมีความใกล้ชิดกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เราเชื่อมั่นว่า EVme และ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะร่วมสร้างความสำเร็จและการเติบโตให้กับ ORA และยังคงยึดมั่นในการใช้ นโยบายราคาเดียวในทุกช่องทางการจัดจำหน่าย”

สุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด กล่าวว่า บริษัทจะใช้กลยุทธ์ต่างๆ ของบริษัทมาใช้ในความร่วมมือครั้งนี้  เช่น การโฆษณาออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ EVme เพื่อนำเสนอจุดเด่นของรถแต่ละรุ่น

การจัดทำคอนเทนต์แบบสร้างสรรค์เพื่อนำเสนอโปรโมชันและแคมเปญที่น่าสนใจผ่านช่องทางต่างๆ ของ EVme 

นอกจากนี้บริษัทยังมีบริการเช่ารถยนต์บนแอปพลิเคชัน Evme เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจอีวีในวงกว้างมากยิ่งขึ้น