มาสด้า เปิดแคมเปญมอเตอร์โชว์ เสนอทางเลือก ดอกเบี้ย 0% - ลดสูงสุด 120,000 บาท

มาสด้า เปิดแคมเปญมอเตอร์โชว์ เสนอทางเลือก ดอกเบี้ย 0% - ลดสูงสุด 120,000 บาท

งานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2567 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นช่วงปลายเดือนนี้ ช่วงนี้บริษัทรถยนต์หลายค่ายเริ่มทำกิจกรรม และแคมเปญ เพื่อกระตุ้นยอดขาย รวมถึงมาสด้า ที่มีข้อเสนอที่หลากหลายตั้งแต่ช่วงก่อนงาน รับลูกค้าเตรียมเดินทางเทศกาลสงกรานต์

ก่อนหน้านี้ มาสด้าจัดแคมเปญ Mazda Season of Luck ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี และช่วงนี้สร้างความเคลื่อนไหวต่อเนื่องด้วยแคมเปญเดือนมีนาคม "Mazda Super Offer"  ซึ่งเป็นข้อเสนอเดียวกับงานมอเตอร์โชว์ ทั้งอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ส่วนลดสูงสุด 120,000 บาท

รวมถึงโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ Mazda Ultimate Service (MUS) 5 ปี ประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance รวมมูลค่าสูงสุด 100,861 บาท 

นอกจากนี้ทุกรุ่นที่จองจะได้รับเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ มูลค่า 2,890 บาท

มาสด้ายังมอบข้อเสนอเพิ่มเติมสำหรับ Mazda Family หรือ เจ้าของรถยนต์มาสด้าและครอบครัว ที่ซื้อรถใหม่ จะได้รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท ถึงวันที่ 7 เม.ย. 2567 ซึ่งเป็นวันปิดงาน มอเตอร์โชว์ 

ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ Mazda Super Offer เป็นข้อเสนอที่มาสด้าตั้งใจมอบให้กับลูกค้าสามารถออกรถได้ทันทีโดยไม่ต้องรอมอเตอร์โชว์ เพราะจะเป็นแคมเปญเดียวกัน

ทั้งนี้ลูกค้าที่จองเข้ามาในช่วงนี้ มาสด้าพร้อมส่งมอบรถใหม่ให้กับลูกค้าในทันที เพื่อจะได้เดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์

“แคมเปญนี้ยังมาพร้อมกับส่วนลดพิเศษที่เพิ่มความคุ้มค่ามากที่สุด รวมถึงแพ็คเกจบริการหลังการขายที่ครอบคลุมในทุกองค์ประกอบ ช่วยมอบความอุ่นใจและใช้รถยนต์มาสด้าได้อย่างไร้ความกังวลกับเรื่องค่าใช้จ่ายในอนาคต เพื่อเติมเต็มความสุขและประสบการณ์การขับขี่ที่น่าประทับใจ”

โดยรายละเอียดของแคมเปญนี้ประกอบด้วยตัวเลือกให้ลูกค้าเลือกคือ 

  • รับส่วนลดสูงสุด 120,000 บาท
  • ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี 
  • โปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ (MUS) 5 ปี ครอบคลุมทั้งรับประกันคุณภาพรถ 5 ปี หรือ 150,000 กม. ค่าบำรุงรักษารถตามระยะ 5 ปี (ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่ และของเหลว) และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. นาน 5 ปี พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี รวมมูลค่าสูงสุด 100,861 บาท