วอลโว่ เปิด 'Volvo Downtown Store Bangkok' แห่งแรก กลางกรุงเทพฯ

วอลโว่ เปิด 'Volvo Downtown Store Bangkok' แห่งแรก กลางกรุงเทพฯ

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว Volvo Downtown Store (DTS) อย่างเป็นทางการแห่งแรกในไทย แห่งที่ 6 ในเอเชีย ยึด ดิ เอ็มสเฟียร์ (The EMSPHERE) เจาะลูกค้ากลางเมือง 

โดย Volvo Downtown Store Bangkok ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ (The EMSPHERE) ถนนสุขุมวิท ศุนย์การค้าแห่งใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

Volvo Downtown Store Bangkok มีพื้นที่ขนาด 277 ตารางเมตร ออกแบบโดยเน้นการผสมความเป็นธรรมชาติของสแกนดิเนเวียน กับองค์ประกอบการจัดวางสไตล์ มินิมอล 

ทางเข้าประดับด้วยต้นหว้า และต้นเฟิร์นขนาดใหญ่ เพื่อให้ให้ลูกค้ารู้สึกอบอุ่น จากการต้อนรับด้วยธรรมชาติ และติดตั้งโคมไฟสไตล์สแกนดิเนเวียน เพื่อให้มีบรรยากาศเสมือนอยู่ท่ามกลางป่านอร์ดิกในใจกลางเมืองกรุงเทพฯ 

นอกจากนี้เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ตกแต่งด้วยไม้แอช ทั้งในห้องรับรอง, ห้องประชุม และคาเฟ่ นอกจากนี้วัสดุทั้งหมดที่นำมาประดับภายในพื้นที่เป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และภายในสโตร์จะใช้เครื่องมือเทคโนโลยีแทนการใช้กระดาษเอกสาร

ส่วนการจัดสรรสัดส่วนพื้นที่ แบ่งการใช้งานเป็นแต่ละโซนอย่างชัดเจน เช่น โซนนั่งเล่นบนโซฟานุ่มๆ โซนศิลปะพื้นบ้าน โดยช่างฝีมือซึ่งเป็นตัวแทนของชุมชนเล็ก ๆ ในภาคเหนือของประเทศไทย

วอลโว่ เปิด \'Volvo Downtown Store Bangkok\' แห่งแรก กลางกรุงเทพฯ

พื้นที่จัดโชว์รถโมเดลรุ่นต่างๆ ของวอลโว่บนผนัง โซนคาเฟ่เล็ก ๆ และมินิบาร์ สำหรับผู้เข้าใช้บริการ 

ด้านพื้นที่จัดแสดงรถยนต์วอลโว่ ออกแบบให้สอดคล้องไปกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่, คนเมือง และคนรุ่นมิลเลนเนียล และยังมีพื้นที่ห้องประชุมสำหรับให้คำปรึกษาด้านข้อมูลตัวรถแก่ลูกค้า 

วอลโว่ เปิด \'Volvo Downtown Store Bangkok\' แห่งแรก กลางกรุงเทพฯ

โซนสุดท้าย เป็นโซนที่ให้ลูกค้าได้เห็นและทดลองสัมผัสคุณภาพของวัสดุต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกของตัวรถ อาทิ วัสดุภายใน และสีภายนอกของตัวรถ เพื่อประกอบการตัดสินใจหากต้องการซื้อรถวอลโว่

วอลโว่ เปิด \'Volvo Downtown Store Bangkok\' แห่งแรก กลางกรุงเทพฯ

สำหรับ Volvo Downtown Store Bangkok  เป็น Volvo Store แห่งที่ 6 ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก หลังจากเปิดให้บริการไปแล้วที่ โตเกียว, เซียงไฮ้, ปักกิ่ง, โซล และไทเป