อยากมีรถ หมดห่วง ‘โตโยต้า’ จัดหนักผ่อนยาว 96 เดือน

อยากมีรถ หมดห่วง  ‘โตโยต้า’ จัดหนักผ่อนยาว 96 เดือน

โตโยต้า จัดชุดใหญ่ เปิดตัว 'YARIS CROSS' ยนตรกรรม SUV ไฮบริดใหม่ ย้ำให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายที่สุด ทั้งไม่ต้องดาวน์ หรือรับส่วนลดดอกเบี้ย เปิดผ่อนยาว 96 เดือน หรือยาวนาน 8 ปี เริ่มต้นเพียง 7,841 บาท ต่อเดือนในรุ่น HEV Smart

“โนริอากิ ยามาชิตะ” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า โตโยต้า ได้เปิดตัว  “ALL-NEW YARIS CROSS” ยนตรกรรม SUV ไฮบริดใหม่ ที่มีความโดดเด่นด้วยการผสมการใช้งานแบบ URBAN x ADVENTURE ร่วมตอบโจทย์การขับขี่ในเมืองที่ต้องการความคล่องตัว และความสะดวก

รถยนต์ไฮบริดรุ่นใหม่ “ALL-NEW YARIS CROSS” ได้ผสมผสานยนตรกรรมความพิเศษของรถยนต์ Compact car เป็นรถยนต์ที่ผลิตภายใต้คุณภาพมาตรฐานระดับโลกของโตโยต้า พร้อมร่วมดูแลสิ่งแวดล้อม โดยมุ่งเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ 

 

อีกไฮไลต์สำคัญเป็นการผลิตจาก จากโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าเกตเวย์ จ.ฉะเชิงเทราโดยโครงการนี้มีส่วนช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจ และภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยกว่า 3,300 ล้านบาท

ทั้งนี้ โตโยต้า YARIS Hatchback เข้ามาเปิดตัวในไทย ตั้งแต่ปี 2548 ต่อมา ECO Sedan YARIS ATIV ในปี 2560 ซึ่ง Compact car รุ่นนี้ครองใจกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่อย่างมากและขยายฐานลูกค้าโตโยต้าทั่วโลก สร้างยอดผลิตสะสมของ YARIS ในไทยมีจำนวนกว่า 1 ล้านคัน ส่วนยอดจำหน่ายสะสมในประเทศของ YARIS อยู่ที่กว่า 630,000 คัน รวมถึง YARIS และ YARIS ATIV ร่วมส่งเสริมเศรษฐกิจของไทยกว่า 19,000 ล้านบาท และใช้ชิ้นส่วนที่ผลิตภายในประเทศกว่า 80%

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “YARIS CROSS" จะเข้ามาร่วมยกกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับรถ SUV เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้า

ทั้งนี้มีโปรแกรมทางการเงินพร้อมข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัวให้ลูกค้า สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายที่สุด เช่น ไม่ต้องดาวน์ หรือรับส่วนลดดอกเบี้ยเพิ่มเติม

ทั้งนี้ YARIS CROSS มีตั้งแต่รุ่น

  • HEV SMARTราคา 789,000  บาท
  • HEV PREMIUM  ราคา 849,000  บาท
  • HEV PREMIUM LUXURY ราคา 899,000  บาท

พร้อมไฮไลต์กับการจัดอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 1.75% ที่ให้ดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน เฉพาะโตโยต้าลิสซิ่งและ ธนาคารทหารไทยธนชาต

อีกทั้งได้เปิดผ่อนเริ่มต้นเพียง 7,841 บาท ที่ให้ดาวน์ 25% ผ่อน 96 เดือน หรือเป็นเวลา 8 ปี โดยคำนวณจากรุ่น HEV Smart ราคา 789,000 บาท เฉพาะโตโยต้า ลิสซิ่ง

นอกจากนี้ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ได้มีการเปิดตัวศิลปินชื่อดัง “อิ้งค์” วรันธร เปานิล และ “บิวกิ้น” พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล มาร่วมพรีเซ็นเตอร์เพื่อเสริมภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ ให้มากยิ่งขึ้น