Big MOTOR SALE เตรียมโชว์ โดรน 2 ที่นั่ง eHang 216

Big MOTOR SALE เตรียมโชว์ โดรน 2 ที่นั่ง eHang 216

บิ๊ก มอเตอร์ เซล (Big MOTOR SALE) ประกาศความพร้อมจัดงาน 25 สิงหาคม  ดึงรถยนต์ใหม่ มือสอง พร้อมโชว์ โดรน “Taxi Drone”  eHang 216 ไร้คนขับ 

บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2023  (Big MOTOR SALE 2023) เทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย ประกาศความพร้อมจัดงานปีนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 

จรวย ขันมณี  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป และ ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน ระบุว่า งานปีนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 10 มีความพร้อมทั้งรถยนต์ รถอเนกประสงค์ รถยนต์พลังงนไฟฟ้า หรือ อีวี (EV) และมอเตอร์ไซค์ 

และไฮไลท์ที่น่าสนใจอย่างหนึ่งคือ กาจัดแสดง “Taxi Drone”  eHang 216   ไม่มีคนขับ รองรับผู้โดยสารได้ 2 ที่นั่ง  ขับเคลื่อนด้วยพลังจากแบตเตอรี่  เป็นพาหนะรูปแบบใหม่สำหรับการเดินทางรูปแบบใหม่ ควบคุมเวลาได้ ใช้ได้ทั้งในเมืองและตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ  

นอกจากนี้ยังมีรถยนต์มือสองพรีเมี่ยม รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่ง มาแสดงอีกด้วย
ทั้งนี้มั่นใจว่างานปีนี้จะมีความคึกคัก เพนื่องจากอยู่ในช่วงการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ และผู้ผลิต จำหน่ายยานยนต์มีแผนเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่เพื่อกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ไตรมาส 1 และ 2 รวมทั้ง อีวี 

“การจัดงาน Big MOTOR SALE 2023 นี้จึงเป็นอีกส่วนสำคัญที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงกลางปีได้อย่างดี นอกจากได้รับการสนับสนุนจากผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ให้บริการด้านยานยนต์แล้ว  เรายังประชาสัมพันธ์เพื่อเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้าชมงานอย่างเต็มที่ทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์”

สำหรับภาพรวมงานในปีนี้ ใช้แนวคิด คาร์นิวัล (Carnival) โดยนอกจากจะมีรถจัดแสดง รถทดลองขับ ยังมีความบันเทิงหลากหลาย ทั้งมินิคอนเสิร์ต และสตรีทแดนซ์  

Big MOTOR SALE เตรียมโชว์ โดรน 2 ที่นั่ง eHang 216