BYD เปิดบริการใหม่ รถทดแทนระหว่างซ่อม

BYD เปิดบริการใหม่ รถทดแทนระหว่างซ่อม

“เรเว่ ออโตโมทีฟ” เปิดตัวบริการรถทดแทนระหว่างซ่อม BYD ATTO3 รองรับลูกค้าที่รออะไหล่นาน พร้อมเร่งนำเข้า เพิ่มสต็อกอะไหล่

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ พลังงานไฟฟ้า (EV) BYD (บีวายดี) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดตัวบริการใหม่รองรับลูกค้าที่มีความจำเป็นต้องใช้รถระหว่างรอซ่อม 

โดยการบริการนี้จะรองรับลูกค้าที่ต้องรออะไหล่ BYD นานเกินกว่า 1 เดือน สามารถติดต่อศูนย์บริการ เพื่อรับรถไปใช้ทดแทนระหว่างรออะไหล่ได้ โดยเรเว่นำร่องบริการนี้ในไทยเป็นประเทศแรก 

“การซ่อมแซมรถยนต์และการเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นส่วนเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ อย่างไรก็ตาม การรออะไหล่อาจทำให้กิจวัตรประจำวันไม่สะดวก จึงมอบทางเลือกแก่ลูกค้าในการเดินทางตามปกติในช่วงที่ซ่อมแซมหรือเปลี่ยนอะไหล่ ด้วยสิทธิรถทดแทนระหว่างซ่อมหากรอนานเกิน 1 เดือน”

เรเว่ระบุว่าโดยปกติแล้วบริการรถทดแทนจะมีให้เห็นเฉพาะในแบรนด์รถยนต์ฝั่งยุโรปที่ผลิตรถ A-Segment ซึ่งเป็นประเภทรถขนาดเล็ก ความคล่องแคล่วสูง และราคาที่เข้าถึงได้ยาก แต่ด้วยกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดของ BYD ทำให้เรเว่ตัดสินใจเปิดตัวบริการนี้เพื่อประโยชน์ของคนไทย

นอกจากนี้ เรเว่ยังเเร่งเพิ่มสต็อกอะไหล่ที่สำรองไว้ให้เหมาะสมกับความต้องการ และช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้จะมีอะไหล่เข้ามาเพิ่มเติม ซึ่งเพียงพอต่อการรองรับความต้องการของลูกค้าส่วนใหญ่

ทั้งนี้ตั้งแต่เปิดตัวช่วงปลายปีที่แล้ว  BYD มีกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยมียอดจองรถ ATTO 3 ที่สูงเกินคาดการณ์ และขณะนี้เรเว่ฯ ส่งมอบ BYD ATTO 3 ถึงมือลูกค้าไปแล้ว 11,207 คัน 

เรเว่ฯ ระบุว่า การตอบรับที่ดีของ BYD ATTO3 มาจากทั้งการดีไซน์ที่โดดเด่นและนวัตกรรมแบตเตอรี่ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก คือ “Blade Battery” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเอกลักษณ์ของ BYD ที่มีความปลอดภัยสูง ช่วยให้ประหยัดพลังงานมากขึ้น และสามารถยืดอายุการใช้งาน