'เกรท วอลล์' เผย ดิจิทัล มาแรง ยอดคนใช้แอปฯ กว่า 1.2 แสน

'เกรท วอลล์' เผย ดิจิทัล มาแรง ยอดคนใช้แอปฯ กว่า 1.2 แสน

เกรท วอลล์ ระบุยอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นเพิ่มต่เนื่อง สะสมพุ่ง 1.25 แสนคน เผยงานมหกรรมยานยนต์กระแสดี ยอดจองเฉียด 2 พันคัน นำโดย อีวี โอร่า กู๊ดแคท และกู๊ดแคท จีที

ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า เกรท วอลล์ ประสบความสำเร็จอย่างมาก กับการดำเนินงานด้านกิจกรรมทางดิจิทัล  โดยพบว่ายอดดาวน์โหลด GWM Application ซึ่งเป็นช่องทางดำเนินกิจกรรมทางดิจิทัลช่องทางหลักของแบรนด์ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงงานมหกรรมยานยนต์ที่ผ่านมา มียอดดาวน์โหลดเพิ่มขึ้น 6,303 ครั้ง ส่งผลให้ปัจจุบันมีจำนวนผู้ใช้งานใน GWM Application กว่า 1.25 แสนคน 

ทั้งนี้กิจกรรมออนไลน์ของ เกรท วอลล์ ยังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นวนด้านอื่นๆ เช่นเดียวกัน เช่น กิจกรรมทดลองขับในงานมหกรรมยานยนต์ ที่เปิดให้ผู้สนใจได้ลงทะเบียนทดลองขับรถยนต์ 5 รุ่น มียอดการทดลองขับรวมทั้งสิ้น 1,166 ครั้ง โดยรถรุ่นใหม่ล่าสุด HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV มีผู้สนใจทดลองขับมากที่สุด 344 ครั้ง ตามมาด้วยรถยนต์ HAVAL JOLION Hybrid SUV 333 ครั้ง ส่วนรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ อีวี ORA Good Cat GT จำวน 225 ครั้ง 

สำหรับภาพรวมการจัดงานมหกรรมยานยนต์ที่ผ่านมา ถือว่าเกรท วอลล์ ประสบความสำเร็จน่าพอใจ จากยอดจองในงานรวม 1,995 คัน โดยรถที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT รวมกัน 1,212 คัน ตามมาด้วย

HAVAL JOLION Hybrid SUV388 คัน HAVAL H6 Hybrid SUV 269 คัน HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV 126 คัน

 เกรท วอลล์ ยังสำรวจความคิดเห็นของผู้เข้าเยี่ยมชมบูธ จำนวน 1,715 คน เพื่อนำข้อมูลมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ พบว่ารถยนต์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบมากที่สุด 3 อันดับแรก ได้แก่ ORA Good Cat, HAVAL H6 Hybrid SUV และ ORA Good Cat GT และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ HAVAL ทั้ง 3 รุ่น ประกอบด้วย 1. ราคาที่จับต้องได้ 2. รูปลักษณ์ที่สวยงาม  3. สเปค เทคโนโลยี และสมรรถนะ และ 4. การรับประกันคุณภาพที่ครอบคลุม

ส่วนรถที่ยังไม่ได้เปิดตลาด อย่าง TANK 500 HEV รถเอสยูวีสายลุย ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคจำวนมาก 

\'เกรท วอลล์\' เผย ดิจิทัล มาแรง ยอดคนใช้แอปฯ กว่า 1.2 แสน

ณรงค์กล่าวว่า ปัจจุบันประเทศไทยมีบทบาทมากขึ้นและล่าสุดบริษัทแม่ใช้เป็นเวทีจัดงาน “Global Dealer Conference” ภายใต้แนวคิด “ONE GWM, LIGHT THE WORLD" โดยเชิญพันธมิตรทางธุรกิจและตัวแทนจำหน่ายกว่า 200 คนจาก 80 บริษัท กว่า 50 ประเทศร่วมประชุมรับฟังความคืบหน้าด้านการดำเนินธุรกิจในปี 2565 และร่วมวางแผนการดำเนินธุรกิจสำหรับปี 2566 ไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์ด้านการสร้างแบรนด์ และการวางแผนผลิตภัณฑ์ รวมถึงการตอกย้ำศักยภาพและความมุ่งมั่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการสร้างความสมบูรณ์ให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยอีกด้วย