B Autohaus ชูจุดขาย สาขาใหม่ พระราม 3 สต็อกรถกว่า 100 คัน

B Autohaus ชูจุดขาย สาขาใหม่ พระราม 3 สต็อกรถกว่า 100 คัน

บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระ ปัจจุบันเปิดบริการ 2 สาขา คือ สาขาวิภาวดีและลุมพินี เดินหน้าขยายธุรกิจ เปิดสาขาใหม่ “ B Autohaus Outlet Rama 3” ย่านพระราม 3 

บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัด ระบุว่า จุดเด่นของ B Autohaus Outlet Rama 3 คือ สามารถรองรับรถยนต์ได้มากกว่า 100 คัน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญของธุรกิจนำเข้า เพราะบางรุ่นอาจมีไม่กี่คัน หรือ คันเดียว ทำให้ลูกค้าสามารถเห็นรถตัวจริงได้ก่อนตัดสินใจซื้อ 

โดยการรองรับรถ 100 คัน มีทั้งรถนำเข้า หลากหลายแบรนด์หลากหลายรุ่น รถหายาก ซนสำหรับคนรักชุดแต่งจาก Techart จากประเทศเยอรมนี และแบรนด์ Rowen จากประเทศญี่ปุ่น รวมถึงการขยายบริการ ซื้อ-ขายรถยนต์มือ 2  เพื่อตอบโจทย์การให้บริการแบบ 360 องศา

ทั้งนี้ บี ออโต้ ฮาวส์ เป็นผู้นำเข้ารายใหญ่ เพียงผู้เดียวโดยปี 2564 ที่ผ่านมา สามารถจำหน่ายรถได้รวม 315 คัน และปีนี้คาดว่าจะทำได้ 420 คัน 

 

โดยผู้บริหารระบุว่า การที่บริษัทสามารถสร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากแนวทางการทำตลาดที่มีจุดขายอย่างชัดเจน  มีบริการที่ครบวงจรและหลากหลาย มีสินค้าที่หลากหลาย ทั้งรถยนต์นั่ง รถตู้ สปอร์ต รวมถึงรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ อีวี มีราคาเริ่มต้นประมาณ 2 ล้านบาท โดยรถที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป 
นอกจากนี้ยังมีศูนย์บริการ และศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง รวมถึงสปารถรองรับโดยทั้ง 2 โชว์รูมที่วิภาวดี และลุมพินี มีศูนย์บริการทั้ง 2 แห่ง 

สาขาวิภาวดีรองรับรถการได้ 30-40 คัน/วัน สาขาลุมพินี 10 คัน/วัน นอกจากนี้ยังมีการบริการซ่อมสี และตัวถัง อีกด้วย  

บริษัทยังเป็นตัวแทนจำหน่ายฟิล์มชนิดพ่น สกินซ์ (SKINZ) ที่สามารถลอกออกได้ ทำให้รองรับลูกค้าที่ต้องการสีที่แตกต่างไปจากเดิม 

B Autohaus ชูจุดขาย สาขาใหม่ พระราม 3 สต็อกรถกว่า 100 คัน B Autohaus ชูจุดขาย สาขาใหม่ พระราม 3 สต็อกรถกว่า 100 คัน

นอกจาการเปิดสาขาใหม่แล้ว บริษัทยัขยายงานในส่วนอื่นๆ เช่น ปรับปรุงสาขาวิภาวดี ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 2,000 ตร.ม.พร้อมขยายงานในเฟส 2 พื้นที่ใช้งาน 3,000 ตร.ม. ใช้เงินลงทุนประมาณ 200 ล้านบาท เมื่อแล้วเสร็จกลางปี 2566 จะทำให้สาขาวิภาวดีจัดแสดงรถได้ 40 คัน