VOLT CITY EV ล็อตแรก เตรียมถึงไทย 30 กันยายน

VOLT CITY EV ล็อตแรก เตรียมถึงไทย 30 กันยายน

หลังจากประสบความสำเร็จกับการสร้างยอดจอง 1,000 คัน ภายใน 24 ชั่วโมงแรก สำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) ขนาดเล็ก VOLT CITY EV ล่าสุด อีวี ไพรมัส ผู้แทนจำหน่ายยืนยันรถล็อตแรกเตรียมเดินทางเข้าไทย

พิทยา ธนาดำรงค์ศักดิ์ ประธานบริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด กล่าวว่า ขณะนี้ Dongfeng Hongrui Xiaohu ผู้ผลิต VOLT CITY EV (โวลต์ ซิตี้ อีวี) ประเทศจีน พร้อมส่งมอบรถล็อตแรก 200 คัน ให้กับบริษัท

โดยรถจำนวน 100 คันแรก อยู่ระหว่างเดินทางจากท่าเรือเซียงไฮ้ มีกำหนดเดินทางถึงท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบัง จัดหวัดชลบุรี ภายในวันที่ 30 กันยายน

จากนั้นบริษัทจะตรวจสอบสภาพรถยนต์ทุกคัน ก่อนส่งมอบให้ลูกค้า คาดว่ารถคันแรกจะสามารถส่งมอบได้ภายในเดือนตุลาคมนี้

“ขณะนี้ยอดจองยังคงเข้ามาในระบบอย่างต่อเนื่อง จนเกินกว่าเป้าหมาย 1,000 คัน ซึ่งเราจะต่อคิวส่งมอบรถ 1,000 คันแรกให้เสร็จเรียบร้อยภายในปีนี้”

พิทยา กล่าวว่าขณะนี้ บริษัทกำลังเร่งดำเนินการประสานงานกับลูกค้าที่สั่งจองรถ และชำระเงินจองเรียบร้อย และได้รับอนุมัติสินเชื่อจากกรุงศรี ออโต้ เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญจาก อีโวลท์ (E-Volt) ผู้ผลิตเครื่องชาร์จแบตเตอร์รี่แบบวอลบ็อกซ์ สำรวจบ้านของลูกค้าถึงความพร้อมใช้งานกับรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งหากมีความจำเป็นต้องปรับปรุงระบบไฟฟ้า จะให้คำแนะนำและคำปรึกษาในการดำเนินการเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าโดยตรง

“เราใส่ใจในความปลอดภัยของลูกค้าอย่างมาก เพราะรถยนต์ไฟฟ้าถือเป็นเรื่องใหม่มากสำหรับประเทศไทย และเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีความตื่นตัวต่อการใช้รถยนต์ไฟฟ้า

VOLT CITY EV ล็อตแรก เตรียมถึงไทย 30 กันยายน