เกรทวอลล์ ส่งมอบรถครบ 1 หมื่นคัน Ora Good Cat ยังแรง นำโด่ง เดือนกรกฎาคม

เกรทวอลล์ ส่งมอบรถครบ 1 หมื่นคัน  Ora Good Cat ยังแรง นำโด่ง เดือนกรกฎาคม

เกรท วอลล์ เริ่มต้นเข้ามาทำตลาดในไทย ด้วยรถเอสยูวี ฮาวาล เอช 6  จากนั้น ก็เสริมตลาดทั้งรถพลังงานไฟฟ้า หรือ อีวี “โอร่า กู๊ดแคท” และเอสยูวี ในตลาดที่เล็กลงมา อย่างโจไลออน ปัจจุบัน เกรท วอลล์ ทำตลาดเข้าสู่ปีที่ 2  และสามารถสร้างยอดขายได้ดี ล่าสุดส่งมอบรถครบ 10,000 คัน

ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่ารถคันที่ 10,000 เป็นการส่งมอบรถยนต์  HAVAL JOLION Hybrid SUV รุ่น ULTRA

ทั้งนี้ทิศทางตลาดของ เกรท วอลล์ เป็นที่น่าพอใจ รวมถึงล่าสุด เดือน กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็สามารถสร้างยอดขายรวม 1,150 คัน

“เป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นจากผู้บริโภค พร้อมทั้งสานต่อภารกิจในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย (xEV Leader) ที่มุ่งนำเสนอยานยนต์ไฟฟ้าที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย พร้อมสนับสนุนการสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรม”

สำหรับยอดขายเดือนกรกฎาคม นำโดย ORA Good Cat ด้วยยอด 696 คันและหากนับยอดส่งมอบสะสมเริ่มถึงปัจจุบัน มีมากกว่า 2,560 คัน และยังมียอดจองที่รอส่งมอบอีกประมาณ 2,200 คัน

สำหรับ HAVAL H6 Hybrid SUV มียอดขายและส่งมอบในเดือนกรกฎาคมรวม 287 คัน และมียอดส่งมอบสะสม 5,146  คัน

HAVAL JOLION Hybrid SUV ส่งมอบในเดือนกรกฎาคมรวมทั้งสิ้น 167 คัน ส่งผลให้ตั้งแต่ต้นปี 2565 จนถึงเดือนกรกฎาคม เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถส่งมอบ HAVAL JOLION Hybrid SUV  2,365 คัน

ณรงค์กล่าวว่าการสามารถส่งมอบรถยนต์มีพลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน ได้ถึง 10,000 คัน เป็นการสะท้อนให้เห็นว่าผู้บริโภคชาวไทยให้ความสนใจในยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเเพร่หลาย

ดังนั้น เกรท วอลล์ จะเดินหน้าสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ การนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ ควบคู่ไปกับการเพิ่มจำนวนเครือข่ายการให้บริการ เพื่อสร้างความมั่นใจ และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า